Vào bếp nấu bữa ăn sáng cho cả nhà, người đàn ông chết sững khi phát hiện thứ đáng sợ trên bàn

Phú Nguyễn - Ngày 25/12/2023 18:30 PM (GMT+7)

Khi đang vào bếp chuẩn bị bữa ăn sáng, chủ nhà hốt hoảng vì phát hiện một loài đáng sợ đang nằm trên bàn.

Người đàn ông có tên Bryn sống tại một căn hộ ở phía bắc Queensland (Australia) kể về sự việc hy hữu mình gặp phải vào buổi sáng sớm. 

Buổi sáng ngày hôm đó, khi anh đang vào bếp để chuẩn bị đồ ăn sáng thì bất ngờ phát hiện một con trăn to "khủng" đang nằm trên bàn bếp. Con trăn quấn quanh lò bánh mì. Khi thấy anh xuất hiện, nó không hề thể hiện thái độ hung hãn.

"Thành thật mà nói, tôi hơi choáng váng khi nhìn thấy con trăn to thế. Phải một lúc tôi mới lấy lại được bình tĩnh để xử lý tình huống", Bryn nói.

Anh Bryn hoảng sợ khi phát hiện chú trăn ở trong bếp

Anh Bryn hoảng sợ khi phát hiện chú trăn ở trong bếp

Ở Úc, cũng không có gì lấy làm lạ khi phát hiện một loại trăn khủng như vậy vì có khoảng 170 loài rắn sống trên cạn tại quốc gia này, trong đó có khoảng 100 loài có nọc độc. Con trăn chui vào nhà của Bryn được xác định là giống trăn bụi, có tên khoa học là Morelia amethistina, có nguồn gốc từ Bắc Úc. Đây là một trong những loài trăn lớn và dài nhất thế giới, khoảng 4-6m, có con dài tới 7m.

Loài trăn này sống và săn mồi trên cây, có khả năng leo trèo rất tốt. Chúng ăn động vật có vú nhỏ như chim, bò sát. Giống trăn này không có nọc độc nên chúng sử dụng sức mạnh cơ bắp để siết chặt con mồi trước khi nuốt chửng.

Mặc dù việc chạm trán những con trăn này trong khu dân cư không phải là điều chưa từng xảy ra nhưng trải nghiệm của Bryn được nhiều người quan tâm bởi nó xuất hiện ngay trong căn bếp. Rất may, anh cũng là "fan" hâm mộ các loài bò sát.

Thấy thú vị, Bryn đăng tải bức ảnh chụp trong bếp cùng với chú trăn lên mạng xã hội và nhận về nhiều lời bình luận.

Redditor plutoforprez nói: "Thật tuyệt vời. Dù tôi cũng thích trăn, rắn nhưng chắc chắn khi nhìn thấy con trăn này trong bếp, tôi sẽ bị đau tim".

"Chú trăn như đang muốn hỏi anh rằng, anh có muốn chú ấy làm bánh mì nướng cho anh không", một tài khoản hài hước.

“Chắc tôi ngất mất khi đối diện với con trăn khủng như vậy. Tôi sợ bò sát lắm nên đừng bao giờ cho tôi lại gần chúng. Bọn trẻ mà nhìn thấy con trăn này chắc chúng chỉ biết khóc thét”, người khác viết.

Sau khi chụp ảnh chú trăn, Bryn đã gọi lực lượng cứu hộ để nhờ hỗ trợ mang con trăn ra khỏi nhà. Con trăn này sau đó được mang đến thả tại một vị trí cách xa khu dân cư. Bryn cho rằng, có lẽ anh quên đóng cửa bếp nên chú trăn mới có thể bò vào trong. Cũng may anh là người phát hiện, bản lĩnh cũng vững vàng hơn những người khác.

Đây không phải lần hiếm hoi trăn xuất hiện trong nhà của người dân ở Úc. Hồi tuần trước, cộng đồng mạng cũng xôn xao khi một thiếu niên bị đánh thức bởi con trăn dài 6m. Con trăn này trườn qua người thiếu niên khi cậu đang ngủ tại căn hộ của mình ở vịnh Hervey, Australia.

Trước đó ít ngày, một cậu bé nhận được “món quà noel” bằng một con trăn khủng đang bò trên cây ở gần nhà. Cậu bé hoảng sợ đã khóc thét vội gọi bố mẹ.

Một người nói: "Đây là những hình ảnh rất tự nhiên về cuộc sống hàng ngày ở Úc. Người nước ngoài sẽ có cái nhìn thực tế hơn về cuộc sống của đất nước mình".

Bryn sau đó cũng chia sẻ rằng, anh muốn chia sẻ những hình ảnh này lên mạng xã hội để nhiều người hiểu hơn về cuộc sống thiên nhiên ở Úc là thế nào.

Qua đêm với người phụ nữ nóng bỏng, nhân viên giao hàng bàng hoàng phát hiện danh tính người tình
Cuộc gặp gỡ tình cờ với một người phụ nữ lớn tuổi đã đưa chàng trai giao hàng siêu thị trẻ tuổi đến từ Brooklyn bước chân vào con đường trở thành một...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h