Qua đêm với người phụ nữ nóng bỏng, nhân viên giao hàng bàng hoàng phát hiện danh tính người tình

Trương Thi - Ngày 25/12/2023 12:08 PM (GMT+7)

Cuộc gặp gỡ tình cờ với một người phụ nữ lớn tuổi đã đưa chàng trai giao hàng siêu thị trẻ tuổi đến từ Brooklyn bước chân vào con đường trở thành một trong những kẻ thực thi nguy hiểm nhất của gia đình tội phạm Colombo.

Khi còn trẻ, Larry Mazza là một học sinh ngoan, đầy triển vọng sống trong một gia đình tuân thủ pháp luật. Nhưng rồi, anh đã vướng vào mối tình với một người phụ nữ lớn tuổi hơn và thay đổi cuộc đời từ đó.

Năm 17 tuổi, Larry làm công việc giao hàng tạp hóa cho một siêu thị gần nhà ở Brooklyn, New York. Vào một ngày định mệnh, anh đã giao hàng đến nhà người phụ nữ sẽ thay đổi cuộc đời anh sau đó.

Larry Mazza từng là chàng trai đầy triển vọng trước khi bị một phụ nữ lớn tuổi hơn dụ dỗ.

Larry Mazza từng là chàng trai đầy triển vọng trước khi bị một phụ nữ lớn tuổi hơn dụ dỗ.

Larry chia sẻ trong podcaster James English: “Lúc đó cô ấy khoảng 30, có thể là 31. Tôi nhớ sau này cô ấy đã nói dối, bảo với tôi rằng cô ấy 29 tuổi còn tôi cũng nói dối rằng mình trên 18 tuổi vì tin rằng chúng tôi sắp nảy sinh quan hệ”.

Người phụ nữ ấy tên là Linda Schiro. Larry dần trở thành khách quen của ngôi nhà. Mỗi khi anh đến, Linda Schiro sẽ mời anh đồ uống và sau đó là mời anh quay lại khi kết thúc ca làm rồi cùng nhau “làm thứ gì đó mạnh bạo hơn”. Có một điều Larry khi đó không biết. Linda chính là vợ của Gregory Scarpa, tên trùm băng đảng đáng sợ “The Grim Reaper”.

Sau khi ra tù, Larry đã viết một cuốn hồi ký kể về cuộc đời đáng kinh ngạc của mình và nói rằng anh không lo lắng về đám đông đang truy lùng mình.

Sau khi ra tù, Larry đã viết một cuốn hồi ký kể về cuộc đời đáng kinh ngạc của mình và nói rằng anh không lo lắng về đám đông đang truy lùng mình.

Nhưng bất ngờ thay, Scarpa lại bao dung cho việc vợ ngoại tình với cậu bé tuổi teen. Thậm chí, tên trùm khét tiếng này còn khuyến khích điều đó. Trùm mafia mang biệt danh "Tử thần" nói với Larry rằng Linda không phải là người phụ nữ duy nhất trong đời ông.

“Anh ấy tâm sự với tôi về việc có những người vợ khác. Anh ấy có một người vợ khác ở New Jersey, một người vợ khác ở Vegas và một người khác ở Manhattan. Anh ấy có nhiều gia đình và cuối cùng đã chấp thuận cho chúng tôi tiếp tục cuộc tình này.

Nhưng anh ấy nói với tôi rằng chỉ cần không ai ngoài ba chúng tôi biết. “Nếu có ai phát hiện ra, “cậu và tôi sẽ bị giết”, anh ấy nói", Larry nhớ lại.

Larry tin rằng Scarpa coi mối tình của mình là “giữa hai điều xấu, người ta sẽ chọn điều ít xấu hơn”.

“Anh ấy đã có tất cả những người phụ nữ khác trong đời và anh ấy hơn Linda 20 tuổi… Vì vậy, việc để có thể qua lại chăm sóc tất cả những người phụ nữ này phải rất khó khăn.

Cô ấy là người trẻ nhất. Cô ấy là chiến tích của anh ấy và tôi nghĩ anh ấy biết rằng với những lần anh ấy đi vắng, ở tuổi của cô ấy, cuối cùng cô ấy rồi cũng sẽ hẹn hò. Có lẽ điều đó sẽ khiến anh ấy xấu hổ nên tôi đã làm cho cuộc sống của anh ấy dễ dàng hơn”, anh giải thích.

Sau này, trùm xã hội đen đã thu phục Larry bằng cách đưa ra đề nghị cho anh một công việc được trả lương cao tại một trong những cơ sở kinh doanh hợp pháp của hắn. Larry nói: “Cùng chia sẻ cùng một người phụ nữ, điều đó khiến chúng tôi xích lại gần nhau hơn.”

Tên trùm Scarpa đã chúc phúc cho chuyện ngoại tình của Larry, miễn là anh ta giữ im lặng.

Tên trùm Scarpa đã chúc phúc cho chuyện ngoại tình của Larry, miễn là anh ta giữ im lặng.

Larry lúc này đã 19 tuổi, chuyển sang làm công việc điều hành một trong những chốn cờ bạc của Scarpa, kiếm được 1.500 đô la một tuần.

Giờ đây, Larry sở hữu một phòng tập thể dục và viết, chia sẻ về những trải nghiệm từng làm việc cho gia đình tội phạm Colombo.

Chẳng bao lâu, anh đã chở ông chủ của mình đi khắp nơi khi thực hiện các vụ giết người. Và sau khi một cuộc chiến băng đảng tàn khốc nổ ra liên quan đến Scarpa – người thuộc gia đình tội phạm Colombo – việc pháp luật truy bắt Larry chỉ còn là vấn đề thời gian.

Larry sau khi thừa nhận 4 vụ giết người và bị cáo buộc có liên quan đến ít nhất 25 vụ khác, đã thỏa thuận với FBI để đổi bản án chung thân giảm xuống còn 10 năm sau song sắt.

Larry hiện là huấn luyện viên cá nhân ở Florida và đã viết một cuốn sách về cuộc sống trước đây của mình có tên "Cuộc đời: Câu chuyện có thật về một cậu bé Brooklyn bị quyến rũ vào thế giới đen tối của Mafia".

Cuộc sống thác loạn của bà trùm mafia sexy nhất thế giới
Kiều nữ Mexico không chỉ được biết đến với thân hình nóng bỏng, bờ môi cong quyến rũ mà còn được biết đến vì là người cầm đầu băng đảng xã hội đen lớn...

Xã hội

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h