Vào khách sạn, cô gái vô tình gõ nhầm phòng người yêu cũ và cảnh tượng kinh hoàng

Ngày 05/07/2018 00:08 AM (GMT+7)

Đến khách sạn vì có công chuyện, cô gái vô tình gõ nhầm số phòng rồi bất ngờ gặp lại người yêu cũ và tận mắt chứng kiến cảnh tượng “kinh hoàng”.

Nhà nghỉ – khách sạn là nơi để mọi người nghỉ ngơi nhưng ít ai ngờ, có những vị khách vào đó không phải để… nghỉ. Thay vào đó, họ làm những chuyện ngay cả người giàu trí tưởng tượng cũng khó có thể hình dung. Mời các bạn theo dõi loạt bài "Bí mật đằng sau cánh cửa nhà nghỉ" qua lời kể của các nhân viên - nhân chứng trên chuyên mục Tin tức.

Kỳ 1: Cặp đôi 15 tuổi thuê phòng nhà nghỉ rồi để lại dòng chữ lạ: "Con nợ mẹ lời xin lỗi"

Kỳ 2: Lễ tân nhà nghỉ ngượng đỏ mặt vì khách “ân ái”…sập cả giường

Kỳ 3: Bi hài ông lão U70 định "vui vẻ" với gái trẻ thì... đau tim khiến lễ tân kinh hãi

Kỷ 4: Cặp vợ chồng trẻ đi khách sạn “mây mưa” đều đặn và câu chuyện bất ngờ phía sau

Đi gặp đối tác, cô gái vô tình gõ nhầm số phòng…người yêu cũ

Tốt nghiệp quản trị khách sạn, Thanh Tùng (24 tuổi, Bình Dương) xin làm nhân viên lễ tân tại một khách sạn ở Sài Gòn. Anh làm ở đó được khoảng 3 tháng thì xin nghỉ vì gặp quá nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khiến bản thân áp lực.

Tùng tâm sự: “Chỉ thời gian ngắn, mình gặp hàng tá chuyện bi hài do khách hàng gây ra và lỗi lại thuộc về chính mình. Khi ấy mình không cam tâm nhưng vẫn phải cúi đầu xin lỗi và chịu phạt. Trong số đó, mình nhớ nhất tình huống của một cặp đôi trẻ đã chia tay nhưng lại vô tình “đụng” mặt ở khách sạn”.

Theo lời kể của Tùng, 12h trưa, một cô gái trẻ tất tả chạy đến khách sạn ngồi chờ gặp đối tác để thuyết phục ký hợp đồng. Lúc sau, anh thấy người này bấm thang máy lên tầng 4 nên nghĩ thầm chắc họ đã đồng ý gặp.

Video: Cặp đôi trùm chăn "mây mưa" trên giường, coi bệnh viện như chốn phòng the khiến MXH dậy sóng

Vài phút sau, Tùng sực nhớ ra vị khách ở phòng 504 chứ không phải tầng 4. Đúng lúc đó, anh nghe thấy tiếng hét lớn trên lầu liền chạy thang bộ lên kiểm tra. “Mình không biết rõ chuyện gì, đang xảy ra ở phòng nào nên đành phải chạy bộ lên. Vừa tới lầu 2, mình tiếp tục nghe thấy tiếng gằn giọng của người đàn ông và tiếng khóc thút thít của con gái.

Tới nơi, mình thấy cô gái trẻ cầm tập hồ sơ đang đứng trước cửa phòng 404 với dáng vẻ thất thần. Phía trong là 2 thanh niên cởi trần, quần khăn tắm ở dưới”, Tùng nhớ lại.

Tùng không hiểu chuyện gì đang diễn ra nên vội vàng hỏi cô gái. Cô liền chỉ thẳng tay vào mặt gã đàn ông rồi khóc lớn: “Anh chính là thằng sở khanh. Tại sao anh lừa dối tôi? Tại sao anh lại vào đây “ân ái” với người đàn ông này?”. Cô gái vừa dứt lời, nam thanh niên trợn mắt: “Cô theo dõi tôi? Cô nên nhớ chúng ta đã chia tay. Đây chính là người yêu mới của tôi”.

Vào khách sạn, cô gái vô tình gõ nhầm phòng người yêu cũ và cảnh tượng kinh hoàng - 1

Cô gái thất thần khi gặp lại bạn trai cũ trong khách sạn (Ảnh minh họa)

“Sau đó 2 nam thanh niên đóng cửa phòng, còn cô gái vẫn đứng khóc ở ngoài. Mình khuyên thế nào cũng không chịu về. Mãi sau, cô mới xuống sảnh ngồi rồi tâm sự mọi chuyện với mình và bé đồng nghiệp.

Hóa ra, vị khách cô gái cần gặp đọc số phòng sai do nhầm lẫn giữa lầu và tầng. Nào ngờ cô gái gõ đúng phòng người yêu cũ và tận mắt chứng kiến cảnh bạn trai của mình đang ở cùng... người đàn ông khác. Cuối cùng, cô gái không ký được hợp đồng với đối tác, lại còn phải chịu bao ấm ức. Riêng mình bị quản lý phạt vì khách ở các tầng phản ánh khách sạn ồn ào, lễ tân phục vụ kém”, Tùng chia sẻ.

Chàng trai “ăn vạ” khách sạn vì…bạn gái có thai

Ngoài tình huống éo le trên, Thanh Tùng từng đối diện với nhiều trường hợp mà chính anh cũng không thể đỡ được. Điển hình là đôi nam nữ chừng 20 tuổi thường xuyên đến khách sạn nghỉ trưa.

Anh kể: “Họ ghé đến mướn phòng đến độ bảo vệ, tạp vụ và cả nhân viên lễ tân của khách sạn đều quen mặt. Ban đầu, mình thấy hai bạn này khá trẻ nhưng  nghĩ lại thì đã đủ tuổi để chịu mọi trách nhiệm.

Mỗi lần đến, bạn trai kia đều hỏi mình “Anh cho em xin vài cái bao” và đương nhiên mình sẽ đưa để bạn ấy biết cách phòng tránh. Chừng 1,5 tháng sau, mình không thấy hai bạn trẻ này đến nữa nên mừng thầm và đoán đã chia tay hoặc thay đổi để chú tâm vào học hành”.

Chiều hôm đó, Tùng đang đi công chuyện thì đồng nghiệp gọi điện yêu cầu đến khách sạn gấp. Anh hớt hải chạy về thì thấy khách “quen” đang đứng trước cửa khách sạn đôi co với một nữ lễ tân.

“Nam thanh niên đến đòi gặp mình để giải quyết chuyện vì sao bạn gái lại có bầu. Mình đứng đơ ra vì không hiểu người này đang nói gì, phải đến khi bạn lễ tân tới giải thích mới vỡ lẽ.

Bạn ấy đã dùng bao mình đưa nhưng người yêu vẫn dính bầu. Vì vậy, bạn đến khách sạn tố mình đưa bao đểu hoặc mình cố tình chọc thủng bao nhằm hãm hại cả hai. Thực sự, mình không biết xử lý tình huống như thế nào, chỉ biết cúi đầu xin lỗi”, Tùng nói.

Đứng “ăn vạ” thất bại, nam thanh niên đành dắt xe về nhà với vẻ mặt ấm ức. Sau lần đó, Tùng quyết định xin nghỉ làm lễ tân ở khách sạn. Anh cho rằng bản thân không đủ khôn khéo và sự nhanh nhạy để giải quyết mọi tình huống có thể xảy ra khi làm nghề.

Cặp vợ chồng trẻ đi khách sạn mây mưa đều đặn và câu chuyện bất ngờ phía sau
Những tình huống bất ngờ xảy ra trong khách sạn của các cặp đôi khiến nhiều nhân viên lễ tân "mắt chữ O miệng chữ A" vì ngỡ ngàng.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h