Chuyện bi hài: Thắp nến cầu hôn bạn gái, chàng trai đốt cháy 9 phòng khách sạn

Ngày 27/06/2018 17:03 PM (GMT+7)

Màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai trẻ ở Chiết Giang, Trung Quốc, bỗng chốc trở nên tồi tệ bởi lửa bùng lên từ ngọn nến khiến 9 phòng khách sạn bị cháy, anh phải đền bù 867 triệu đồng.

Sự việc xảy ra hôm 31/5 tại TP Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc nhưng thông tin chi tiết gần đây mới được tiết lộ. Vào hôm đó, chàng trai họ Trương xếp 8 ngọn nến thành hình trái tim trên giường bên trong phòng khách sạn để cầu hôn bạn gái nhân dịp tròn một năm hai người hẹn hò.

Sau đó, anh rời khỏi phòng kéo bạn gái đến nhằm tạo bất ngờ, để mặc những ngọn nến vẫn đang cháy trong phòng.

Chuyện bi hài: Thắp nến cầu hôn bạn gái, chàng trai đốt cháy 9 phòng khách sạn - 1

Màn cầu hôn của chàng trai khiến 8 phòng khách sạn bốc khói nghi ngút

Khi quay lại, chàng trai họ Trương kinh hãi bởi căn phòng tầng 7 khách sạn đã cháy rụi, khói đen dày đặc. Đội cứu hỏa phát mất hơn một giờ đồng hồ để dập tắt ngọn lửa, rất may không có ai bị thương.

Điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho rằng một cây nến bị đổ hoặc đã cháy hết khiến tấm thảm trải sản bị bắt lửa và lan nhanh ra khắp phòng. Ngoài ra, 8 căn phòng khác cũng bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, với những thiệt hại nặng nề từ vụ hỏa hoạn, Zhang bị khách sạn yêu cầu bồi thường 250.000 nhân dân tệ (khoảng 867 triệu đồng). Khoản tiền lớn này có thể gây ảnh hưởng nặng nề cho kế hoạch tổ chức đám cưới cũng như trăng mật của đôi nam nữ. 

Phù dâu xinh đẹp cướp chú rể ngay tại đám cưới và câu chuyện bất ngờ phía sau
Chứng kiến chuyện bất bình, một phù dâu xinh đẹp đã có màn "cướp rể" khiến tất cả quan khách có mặt tại nhà cô dâu choáng váng.
Hà Anh (Dịch từ SH)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới