Vì ghen tuông, vợ mang thai cãi nhau với chồng, bị chồng đánh tới tấp mặc 2 con sợ hãi

Ngày 08/06/2019 14:12 PM (GMT+7)

Dù có 2 con nhỏ đang đứng cạnh nhưng người chồng vẫn thản nhiên cầm mũ bảo hiểm đập tới tấp vào đầu người vợ đang mang thai.

Clip: Chồng đánh đập vợ dã man.

Tối 7/6, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một người phụ nữ bị chồng bạo hành trước mặt 2 con nhỏ gây xôn xao. Theo đó, người vợ đang mang thai đứng ngoài đường tranh cãi gay gắt với chồng. Lúc sau người chồng lớn tiếng quát mắng vợ rồi bất ngờ tát thật mạnh vào mặt vợ.

Chưa dừng lại ở đó, người này còn cầm mũ bảo hiểm đập tới tấp vào đầu người vợ trước sự chứng kiến của 2 con nhỏ. Lúc này có một người đàn ông qua đường chạy lại can ngăn nhưng không thành.

Cặp đôi vẫn thản nhiên tranh cãi một vấn đề gì đó rất lâu, mặc cho 2 đứa trẻ tỏ rõ vẻ mặt sợ sệt, bám chặt vào mẹ. Sau đó, người chồng tiến lại gần xe máy như có ý định bỏ đi.

Cô vợ thấy vậy liền chạy lại nói thêm vài ba câu khiến chồng dừng xe và tiếp tục cầm mũ bảo hiểm lao vào đánh vợ.

Vì ghen tuông, vợ mang thai cãi nhau với chồng, bị chồng đánh tới tấp mặc 2 con sợ hãi - 1

Chồng cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu vợ mặc 2 con nhỏ sợ hãi (Ảnh cắt từ clip).

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại thành phố Cần Thơ vào tối cùng ngày. Chị B.C – người đăng tải đoạn clip cho biết người vợ đang mang thai do ghen tuông nên đã cãi nhau với chồng. Còn người chồng lại có hơi men trong người, vì thế đã không làm chủ được hành vi, đánh đập vợ mình dã man trước mặt các con.

B.C cũng cho biết, chị rất bức xúc trước hành vi bạo hành vợ của người đàn ông nhưng bản thân là con gái nên không dám lại gần can ngăn. “Nhìn chị vợ đang mang bầu đứng chịu đòn khiến mình cũng xót xa và phẫn nộ. Tuy nhiên mình là con gái lại có một mình nên không dám làm gì”, B.C nói.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Mọi người dù chưa biết rõ cụ thể câu chuyện như thế nào nhưng ai cũng thấy phẫn nộ trước việc người chồng đánh đập vợ đang mang thai trước mặt các con.

Vì ghen tuông, vợ mang thai cãi nhau với chồng, bị chồng đánh tới tấp mặc 2 con sợ hãi - 2

Hành động của người chồng khiến dư luận bức xúc (Ảnh cắt từ clip).

Thành viên Thanh Hương bức xúc: “Ông chồng này chắc chẳng có não rồi. Vợ bụng mang dạ chửa đứa con của hắn mà dám tát và đánh đập dã man đến vậy. Dù người vợ có ghen tuông đến mức nào thì cũng chỉ là quá yêu thương chồng, vậy mà hắn bạo hành. Mình thật không thể hiểu nổi”.

“Thương người vợ một thì tôi thấy xót cho 3 đứa trẻ gấp 100 lần. Chúng nó có tội tình gì mà để chúng chứng kiến cảnh bố mẹ cãi vã và đánh nhau thế này chứ”, nickname Nguyễn Hường thở dài.

“Dẫu người chồng có hơi men trong người thì mình vẫn không thể chấp nhận được việc đánh đập vợ thế này. Mình cũng thật nể chị vợ quá đi mất. Chị chịu đựng đủ cơn đau mà không hề có chút phản kháng nào”, bạn Vân Anh chia sẻ.

Trong khi đó một số người lại thông cảm cho người chồng và cho rằng chính người vợ đã khiến anh bạo lực như vậy. “Tôi xem đi xem lại clip vài lần. Tôi thấy chị vợ cư xử không hề khéo. Nếu chị ấy ghen tuông thì về nhà nói chuyện đàng hoàng với chồng, đằng này lại đứng ngay giữa đường. Người đàn ông nào cũng có thể diện, bị vợ càu nhàu nơi công cộng thì sẽ không làm chủ được hành vi”, nickname Vũ Lâm bình luận.

Bi kịch của cặp đôi 9X bị hủy hoại cả khuôn mặt vì ghen tuông
Sau một thời gian sống thử, Tuấn nghi ngờ người yêu của mình lén lút hẹn hò với người đàn ông khác nên mua axit tạt thẳng vào mặt người yêu rồi dùng...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng