Vợ lao vào đánh ghen giữa đường, phản ứng của chồng và tình nhân còn đáng sợ hơn

Ngày 22/04/2019 19:40 PM (GMT+7)

Mặc dù là người thứ 3 xen vào chuyện hôn nhân của người khác nhưng cô tình nhân vẫn mặt dày tới nhà để dằn mặt lại người vợ.

Hôm 16/4, mạng xã hội Trung Quốc Weibo chia sẻ rất nhiều một clip đánh ghen. Một người vợ đã bắt tận tay chồng mình đang đi cùng tình nhân nên lao vào đánh ghen và chửi bới dữ dội. Rất nhiều dân mạng đã lên án và chỉ trích hành động của người chồng cùng tình nhân.

Theo đó, sự việc xảy ra tại khu trung tâm thương mại Huamao thuộc thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Khi ấy, người vợ đang đi mua sắm cùng bạn thì bất ngờ bắt gặp chồng mình đang tay trong tay với tình nhân trong bãi đậu xe. Quá ngỡ ngàng và tức giận, người vợ ngay lập tức lao vào đánh ghen.

Vợ lao vào đánh ghen giữa đường, phản ứng của chồng và tình nhân còn đáng sợ hơn - 1

Trong đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ, người vợ có dáng người cao gầy, mặc đồ đen đang lao vào túm tóc và quần áo của cô tình nhân mặc đồ màu hồng. Mặc dù vô cùng tức giận nhưng người vợ vẫn giữ được đủ sự bình tĩnh, không hề ra tay đánh đập cô gái kia. Người vợ quay ra nói với chồng: "Hay quá, giờ thì tôi bắt tận tay anh và cô ta rồi nhé".

Cô nhân tình cũng không hề chống cự hay đánh trả, chỉ biết ngồi sụp xuống đất, một tay giữ tóc để không bị giật, tay còn lại thản nhiên bấm điện thoại. 

Trong khi đó, người chồng không hề sợ hãi vợ mà ra sức can ngăn, bảo vệ "kẻ thứ 3". Anh ta hét lên với vợ: "Hãy để cô ấy đi ngay. Không phải chúng ta đã ly thân được một năm rồi sao?". Ngay lập tức, người vợ đáp trả: "Ly thân? Vậy lúc đầu ai là người nói ngủ chung sẽ làm phiền đến con?". 

Vợ lao vào đánh ghen giữa đường, phản ứng của chồng và tình nhân còn đáng sợ hơn - 2

Người vợ lao vào túm tóc cô nhân tình.

Trong lúc 2 vợ chồng cãi nhau, người bạn đi cùng cô vợ đã gọi điện thông báo cho cảnh sát và bảo vệ tòa nhà tới can ngăn. Cuối cùng, cả 3 người đều rời khỏi đó trong tâm trạng không thoải mái. Những tưởng mọi chuyện đã dừng ở đó nhưng tới ngày hôm sau 17/4, cô nhân tình bất ngờ dẫn theo mẹ và bạn bè của mình tới nhà của người vợ với ý định đánh ghen ngược.

Mặc dù bị người khác phá vỡ hạnh phúc gia đình nhưng giờ đây, người vợ lại trở thành kẻ xấu xa khi bị mẹ của cô nhân tình chửi rủa không thương tiếc. Người này thậm chí còn chửi thề, nói người vợ rằng: "Đồ không biết xấu hổ". Kết quả, bà ta bị người vợ đáp trả: "Tôi không biết xấu hổ ư? Con gái cô đã làm gì, cô không biết sao?".

Hiện tại, những hình ảnh về vụ đánh ghen này đang lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Tới tối 17/4, nhiều thông tin nói rằng người chồng đã phải xin nghỉ việc ở công ty vì quá xấu hổ. Bên cạnh đó, một vài người bạn của cô tình nhân cũng phân trần rằng mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè, tất cả là do người vợ hiểu lầm. Tuy nhiên, mọi lời biện minh đều không làm cư dân mạng tin tưởng.

Vợ lao vào đánh ghen giữa đường, phản ứng của chồng và tình nhân còn đáng sợ hơn - 3

Cô nhân tình dẫn theo mẹ và bạn bè tới nhà người vợ để trả thù.

Nhiều người đã phân tích rằng cô tình nhân kia trẻ hơn nhiều so với người chồng, vì vậy thật khó để họ làm bạn bè. Hơn thế nữa khi bị cáo buộc ngoại tình, cô ta không hề đánh trả người vợ hay bào chữa gì, thậm chí còn thản nhiên ngồi bấm điện thoại. Nếu một người bị hiểu lầm, họ sẽ không bao giờ hành động như vậy.

"Người vợ thật đáng thương khi có gã chồng bội bạc thế này", "Kẻ thứ 3 quá trơ trẽn. Cô ta xứng đáng nhận một bài học nhớ đời", "Dù phát hiện chồng ngoại tình nhưng người vợ vẫn rất bình tĩnh và văn minh, không hề đánh cô tình nhân, thật thán phục"..., cư dân mạng bình luận.

Hy hữu: Cô gái lao vào đánh ghen kịch liệt khi thấy mẹ ruột cặp với chính bạn trai mình
Cô gái trẻ biết rằng mẹ mình đang hẹn hò với một người đàn ông nhưng cô không thể ngờ rằng đó lại chính là bạn trai của mình.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng