Vì sao sữa chua được bán theo lốc 4 hộp, biết lý do bạn sẽ ngạc nhiên đến khâm phục

Ngày 01/10/2020 07:00 AM (GMT+7)

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng vì sao sữa chua luôn được bán thành một lốc 4 hộp?

Đây là cách bán hàng bắt nguồn từ Nhật Bản. Không phải tự dưng mà họ lại thiết kế sữa chua bán theo lốc 4 hộp, họ đã nghiên cứu rất kĩ thị trường và nắm bắt tâm lý khách hàng cực tốt để đưa ra một sảm phẩm mà ở đó "khách hàng là thượng đế". Dù sản phẩm đó chỉ đơn giản là... sữa chua thì người Nhật vẫn luôn đặt trọn tâm huyết và sáng tạo vào công việc mình làm.

Vì sao sữa chua được bán theo lốc 4 hộp, biết lý do bạn sẽ ngạc nhiên đến khâm phục - 1

Ảnh minh họa

Bạn sẽ cảm nhận sâu sắc hơn phương châm "khách hàng là thượng đế" trong kinh doanh của người Nhật qua tâm sự của ông Tomishima Ryoichi, thuộc công ty thực phẩm Danon Japan.

Vì sao sữa chua được bán theo lốc 4 hộp, biết lý do bạn sẽ ngạc nhiên đến khâm phục - 2

Ảnh minh họa

Từ lâu mô hình một cặp vợ chồng và hai con rất phổ biến tại Nhật Bản, 1 lốc sữa chua là đủ cho cả gia đình cùng thưởng thức. Ngoài ra, lấy hệ số 4 làm mốc, thiết kế sữa chua này có thể đáp ứng nhiều kiểu gia đình khác như vợ chồng trẻ (2 người) hay đại gia đình nhiều thế hệ (6-8 người).

Vì sao sữa chua được bán theo lốc 4 hộp, biết lý do bạn sẽ ngạc nhiên đến khâm phục - 3

Ảnh minh họa

Những chi tiết nhỏ này đã cho thấy người Nhật đã nghiên cứu khách hàng tỉ mỉ và kỹ lưỡng đến thế nào. Vì lẽ đó mà từ lâu dòng chữ "made in Japan" trên mỗi sản phẩm đã trở thành thương hiệu uy tín vượt trên mọi khuôn khổ, tiêu chuẩn khắt khe, được toàn cầu tôn trọng.

Xem thêm: Phở của Việt Nam lọt top 11 món mỳ nổi tiếng toàn cầu được trang Insider vinh danh

Tiếp viên hàng không sẽ không bao giờ ăn những món này trên máy bay, đây là lý do
Có một số sản phẩm tưởng chừng rất tốt nhưng những tiếp viên hàng không vẫn tránh xa chúng khi lên máy bay.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lạ độc vui