Video sản xuất món 'chân gà rút xương'... bằng miệng khiến người xem kinh hãi

Ngày 15/12/2017 16:21 PM (GMT+7)

Mới đây, đoạn video nói về "công nghệ rút xương chân gà" bằng miệng đang khiến nhiều người hoang mang, đặc biệt là những tín đồ của món ăn vặt này.

Chân gà rút xương là một trong những món ăn vặt được giới trẻ rất yêu thích, đặc biệt là tại những quán ăn vặt lề đường. Thế nhưng, mới đây cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ đoạn video về quy trình sản xuất chân gà rút xương khiến các tín đồ của món ăn này hoang mang. Trong video, một công cụ vô cùng đặc biệt để thực hiện việc rút xương chân gà, đó chính là... miệng.

Video sản xuất món amp;#39;chân gà rút xươngamp;#39;... bằng miệng khiến người xem kinh hãi - 1

Ảnh cắt từ video.

Được biết, đoạn video này không phải là ở Việt Nam mà xuất phát từ Thái Lan. Một nhóm người đang ngồi dưới nền nhà bê tông và rút xương chân gà bằng chính miệng của họ.

Chẳng rõ những chiếc chân gà này còn sống hay đã chín, sạch hay bẩn, tất cả đều đưa chân gà vào miệng và rút xương, thao tác rất nhanh gọn, dứt khoát. Trong chốc lát, những chiếc giỏ đựng chân gà đã đầy ắp.

Video sản xuất món amp;#39;chân gà rút xươngamp;#39;... bằng miệng khiến người xem kinh hãi - 2

Ảnh cắt từ video

Những chiếc chân gà được lột bằng miệng của người khác, rồi vứt ngay xuống nền nhà trông rất bẩn thỉu. 

Sau khi xem đoạn video, các tín đồ của món chân gà cảm thấy sợ hãi. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra lo ngại cho sức khỏe của những người làm công việc này. Việc dùng miệng để tiếp xúc với những thực phẩm không rõ nguồn gốc kia có thể gây ra rất nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h