Vợ bế con ra mộ chúc mừng sinh nhật 31 tuổi của chồng, hình ảnh con gái đứng trước di ảnh bố khiến nhiều người rơi nước mắt

NGỌC HÀ - Ngày 07/12/2022 14:35 PM (GMT+7)

Chủ nhân của đoạn clip là chị Linh (Nghi Lộc, Nghệ An). Chị đau buồn cho biết chồng của chị đã ra đi cách đây 5 tháng.

Sau những câu chuyện âm dương cách biệt đau lòng, người ra đi về một cõi khác nghìn trùng xa cách, người ở lại rơi vào cảnh cô đơn, sống trong nỗi đớn đau và nhớ nhung. Cần rất nhiều thời gian, tính bằng nhiều năm trời đằng đẵng để nguôi ngoai nỗi đau mất đi người thân yêu.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi cảnh hai mẹ con người phụ nữ trẻ tuổi ra mộ thắp hương rồi chúc mừng sinh nhật người chồng quá cố. Theo đó, tài khoản TikTok L.N đăng clip kèm dòng trạng thái: “Chúc mừng sinh nhật chồng tuổi 31, cũng là lần sinh nhật cuối cùng của anh. Em và con sẽ sống tốt, anh an lòng anh nhé”.

Hai mẹ con người phụ nữ trẻ tuổi ra mộ thắp hương rồi chúc mừng sinh nhật người chồng quá cố.

Hai mẹ con người phụ nữ trẻ tuổi ra mộ thắp hương rồi chúc mừng sinh nhật người chồng quá cố.

Được biết, chủ nhân của đoạn clip là chị Linh (Nghi Lộc, Nghệ An). Chị đau buồn cho biết chồng của chị đã ra đi cách đây 5 tháng. Lúc ấy chị đau đớn, gục ngã và muốn “đi cùng” chồng vì chẳng thể chấp nhận nổi sự thật người chồng đầu ấp tay gối đã rời bỏ thế gian này. Song nghĩ đến đứa con gái nhỏ tuổi, chị đành gắng gượng sống tiếp để nuôi dạy con lớn khôn.

“Hôm nay (tức 6/12) là sinh nhật của anh. Tôi sắm bánh sinh nhật, làm món ăn anh yêu thích cùng bài hát chúc mừng đến sinh nhật lần thứ 31 của anh. Song đáp lại tình cảm của mẹ con tôi lại là một sự im lặng. Dẫu biết anh đang ở thế giới bên kia, cách xa mẹ con tôi nghìn trùng, chẳng có cơ hội để gặp lại nhưng tôi vẫn xót xa lắm”, người phụ nữ xứ Nghệ bộc bạch.

Con gái đứng trước di ảnh của bố khiến bao người chẳng thể kìm nổi nước mắt.

Con gái đứng trước di ảnh của bố khiến bao người chẳng thể kìm nổi nước mắt.

Từ ngày chồng ra đi, chị Linh chưa phút giây nào quên được hình ảnh người chồng, người cha mẫu mực, luôn yêu thương vợ con hết lòng. Cuối cùng, chị quyết định tổ chức tiệc sinh nhật đặc biệt cho chồng. Chị và con gái đã đứng trước mộ, nhìn vào tấm di ảnh của anh thật lâu như để tưởng nhớ đến quãng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip của chị Linh đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng xót xa cho số kiếp bạc mệnh của người chồng, thương hai mẹ con chị Linh phải chịu cảnh mất chồng mất cha khi còn quá nhỏ.

Hai mẹ con chúc mừng sinh nhật tuổi 31 của bố.

Hai mẹ con chúc mừng sinh nhật tuổi 31 của bố.

Thành viên Nguyễn Hữu Tuệ Minh xúc động: “Bé sẽ không bao giờ mơ thấy được ba hoặc có nhưng chỉ thỉnh thoảng. Gương mặt ba sẽ chỉ xuất hiện qua những tấm hình, đôi lúc trong cuộc sống bé cũng sẽ cảm thấy tủi thân. Ước gì ba và bé chỉ lạc nhau đâu đó rồi cũng sẽ có ngày gặp lại! Có lúc bé cũng sẽ trách ba vì đã bỏ rơi bé trong cuộc đời này và có lúc cũng biết ơn ba vì đã cho bé có cơ hội được có mặt trong thế giới này! Mong bé sẽ lớn lên thật mạnh khoẻ và trở nên thật mạnh mẽ để che chở và yêu thương mẹ nhé”.

“Đứa bạn nối khố của mình cũng vậy. Chồng nó mất 5 năm nay. Một mình nó nuôi 2 con và 2 mẹ già. Thương yêu vô cùng. Mình có chồng còn thấy vất vả mà mình nó vẫn gồng gánh được. Chỉ mong sao cả một đời nó sức khỏe và bình an là vui vẻ lắm rồi”, nickname Vũ Linh bày tỏ.

Ai cũng xót xa cho số phận bạc mệnh của người chồng, thương hai mẹ con chị Linh phải chịu cảnh mất chồng mất cha. (Ảnh chụp màn hình).

Ai cũng xót xa cho số phận bạc mệnh của người chồng, thương hai mẹ con chị Linh phải chịu cảnh mất chồng mất cha. (Ảnh chụp màn hình).

Bạn Hoàng Lan xót thương: “Chia tay nhau thì tâm can vẫn yên ả hơn âm dương cách biệt như này. Anh trai mình cũng mất sớm để lại vợ trẻ con thơ. Mình chỉ mong có đủ điều kiện để lo cho cháu không thiếu thốn, chỉ mong cuộc đời sau này hãy cho chị dâu một người chồng thật tốt để bù đắp sự mất mát quá lớn trong tim chị”.

“Đêm về sẽ là lúc đau lòng nhất. Nằm đó rồi thao thức mà nghĩ về những khoảng thời gian ấm áp bên nhau rồi nước mắt cứ nối tiếp nhau tuôn trào. Mình là người ngoài nhìn vào còn đau đớn”, bạn Hải Nguyễn bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Gào khóc bên thi thể mẹ vừa gặp tai nạn trên đường, người phụ nữ sững người khi nghe giọng mẹ gọi về ăn cơm
Đang đau buồn tột độ vì tưởng mẹ đã qua đời trong vụ tai nạn giao thông, người phụ nữ lại phát hiện sự thật "đáng xấu hổ".

Cư dân mạng

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h