Truy tìm người chồng bị vợ tố bạo hành cả đêm, dùng gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt

Ngày 22/10/2021 14:00 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng đang cho truy tìm người chồng bị vợ 29 tuổi ở Yên Bái tố cáo bạo hành cả đêm từ 23h hôm trước đến 4h sáng hôm sau với nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Chiều tối 21/10, trên báo Lao động, bà Tạ Ngọc Hoa - Bí thư, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Học, TP.Yên Bái cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra, truy tìm Trần Triệu T (tên thường gọi Bờm) vì hành vi gây thương tích nặng cho vợ.

Chị H. tố cáo bị người chồng thứ 2 hành hạ, đánh đập

Chị H. tố cáo bị người chồng thứ 2 hành hạ, đánh đập

Cụ thể, sự việc xảy ra vào đêm 9/10, rạng sáng ngày 10/10, chị Kiều Thị Thu H. (SN 1992, hộ khẩu tại phường Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái) chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh cơ thể bầm tím, mắt, môi tụ máu. H. cho hay, những thương tích này của chị là do bị chồng đánh đập.

Theo lời H., chị bị chồng đánh từ 11h đêm đến 4h sáng, trong lúc đánh có dùng cả gậy sắt làm mặt mũi và cơ thể chị bầm tím, biến dạng.

"Tối hôm ấy 2 vợ chồng đi ăn nhậu với bạn bè, trên đường về nhà có xảy ra cãi vã và anh ta đã đánh tôi ngay trên xe taxi, cho đến khi về nhà vẫn tiếp tục. Đánh xong, anh ta còn buông lời đe dọa không cho tôi về nhà ngoại", chị H. kể lại trên báo Dân trí.

Được biết, chị H. cùng chồng có với nhau 2 người con. Lo lắng cho cuộc sống của con cái, chị H. đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng và gửi đơn kiện chồng. Tuy nhiên, theo chị H., người chồng dọa sẽ tung ảnh nóng nếu chị không rút đơn kiện.

Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình chị H., Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Học cho hay, T. là chồng thứ 2 của chị H. và cả 2 đã có con chung. Chị H. có hộ khẩu tại phường Nguyễn Thái Học nhưng sinh sống tại phường Yên Ninh. Còn T. thì sống ở phường Hồng Hà.

"Sau khi xảy ra sự việc, chị H. đã làm đơn trình báo gửi Hội Phụ nữ tỉnh Yên Bái và cơ quan chức năng. Hiện chị H. đã về nhà bố mẹ đẻ để ở. Cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành làm rõ sự việc", bà Tạ Ngọc Hoa - Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái nói thêm.

Được biết, ngày 20/10, cơ quan chức năng TP Yên Bái đã tiến hành thực nghiệm hiện trường tại nhà của 2 vợ chồng chị H. tại đường Thành Công, phường Nguyễn Thái Học, nhưng lúc này T. đã bỏ đi khỏi nơi sinh sống.

Cặp đôi từng có quãng thời gian dài bên nhau

Cặp đôi từng có quãng thời gian dài bên nhau

Trước đó, vụ việc bị chồng bạo hành được chị H tố trên trang cá nhân đã trở thành tâm điểm gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, chị Kiều Thị T. H. (29 tuổi, sống tại Yên Bái) đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh cơ thể bầm tím, chân tay tụ máu, khuôn mặt sưng tấy đến biến dạng.

Chồng đánh vợ tàn bạo từ 23 giờ đến 4 giờ sáng, dùng gậy sắt đánh thâm tím cả người
Vụ việc người vợ tên T. H công khai hình ảnh bị chồng say xỉn bạo hành từ đêm tới rạng sáng khiến gương mặt của nạn nhân biến dạng đang gây xôn xao...

Bạo hành gia đình

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình