Bị vợ "bắt sống" ngoại tình và đánh ghen giữa phố HN, chồng đánh vợ để bảo vệ "bồ nhí"

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 15/09/2020 19:38 PM (GMT+7)

Sự việc diễn ra rất nhanh, khi có mặt của cán bộ công an, đám đông và người đánh ghen nhanh chóng giải tán và đi nơi khác.

Chiều ngày 15/9, mạng xã hội chia sẻ chóng mặt video về vụ việc đánh ghen trên đường Lý Nam Đế, thuộc địa bàn phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Theo nội dung video chia sẻ, một người phụ nữ hóa trang thành tài xế xe ôm công nghệ đã bắt quả tang chồng cùng một cô gái (được cho là bồ nhí) đi cùng nhau. Thấy vậy, người phụ nữ đã rất tức giận và đánh ghen ở giữa phố.

Theo đó, người vợ mắc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm liên tục có hành động túm tóc, giật váy cô gái trẻ xuống đường, đồng thời chửi bới và đánh "tình địch" rất mạnh tay.

Trong khi đó, cô gái được cho là “tiểu tam” mặc váy sexy, dù bị đánh nhưng không thể phản kháng, liên tục khóc lóc và la hét trước đám đông. Người chồng khi thấy vợ và nhân tình giằng co, ban đầu anh ta can ngăn bằng cách giữ tay vợ.

Bị vợ amp;#34;bắt sốngamp;#34; ngoại tình và đánh ghen giữa phố HN, chồng đánh vợ để bảo vệ amp;#34;bồ nhíamp;#34; - 1

Vụ đánh ghen thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Sau đó, người chồng bất ngờ có hành động bảo vệ bồ nhí, liên tục giật tay, thậm chí còn đấm và dùng cùi chỏ đánh nhiều lần vào mặt vợ để nhân tình có thể chạy thoát thân.

Mặc dù bị chồng đánh nhưng người vợ vẫn không buông tha "kẻ thứ 3" đã phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. Người phụ nữ này liên tục giật tóc, đánh mạnh vào cô gái trẻ xinh đẹp. Chỉ đến khi người chồng đấm rất mạnh vào mặt, người vợ mới buông tay.

Khi giải cứu được nhân tình ra khỏi tay vợ, người đàn ông vẫn bảo vệ và nói với cô gái trẻ rằng: “Em chạy đi”. Cô gái trẻ sau đó nhanh chóng lẩn vào đám đông với hình ảnh váy áo xộc xệch, tóc tai bù xù.

Bị vợ amp;#34;bắt sốngamp;#34; ngoại tình và đánh ghen giữa phố HN, chồng đánh vợ để bảo vệ amp;#34;bồ nhíamp;#34; - 2

Bị vợ amp;#34;bắt sốngamp;#34; ngoại tình và đánh ghen giữa phố HN, chồng đánh vợ để bảo vệ amp;#34;bồ nhíamp;#34; - 3

Bị vợ amp;#34;bắt sốngamp;#34; ngoại tình và đánh ghen giữa phố HN, chồng đánh vợ để bảo vệ amp;#34;bồ nhíamp;#34; - 4

Một số hình ảnh vụ đánh ghen.

Dù vụ xô xát xảy ra trước đám đông, nhiều người đứng quay clip nhưng không hề có sự can ngăn nào. Chỉ khi thấy người chồng có hành động đánh vợ, một số người đi đường tỏ thái độ bức xúc và đã xông vào mắng chửi người chồng. Sau đó, những người này đều bị gã chồng xô ra hoặc đánh lại.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt clip trên đã lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Dù chưa biết nguyên nhân sự tình nhưng tất cả đều bức xúc trước hành vi đánh đập vợ dã man của người đàn ông bởi việc bạo hành vợ để bảo vệ cho 1 cô gái khác như thế là không thể chấp nhận được.

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng người vợ trong sự việc nên kiềm chế sự tức giận để giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh hơn, tránh gây tổn thương cho bản thân cũng như ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo công an phường Cửa Đông xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn phường vào chiều ngày 15/9. Vị lãnh đạo này cho biết, sự việc xảy ra rất nhanh chỉ trong vài phút, khi cán bộ công an phường có mặt tại hiện trường đám đông và những người trong cuộc nhanh chóng giải tán.

Trước thông tin người chồng và cô gái được cho là bồ nhí đi xe ô tô sang trọng màu trắng, vị lãnh đạo công an phường Cửa Đông cho biết đó là thông tin chưa được kiểm chứng, phường đang kiểm tra camera để làm rõ.

“Khi có mặt tại hiện trường, người vợ lấy xe máy SH của chồng đi luôn, còn người chồng đưa cô gái trẻ đi bằng taxi. Do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau nên chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ”, lãnh đạo công an phường Cửa Đông nói.

Đánh ghen ở phố Lý Nam Đế: Bồ nhí lên tiếng không cướp chồng của chị nào cả
Sau khi bị đánh ghen giữa phố, cô gái trẻ đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân và cho rằng mình không đi cướp chồng người khác.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng