"Vợ chồng" cách nhau 22 tuổi đi đổi biển số xe, nhân viên ngỡ ngàng với mối quan hệ thật

Khánh Hằng - Ngày 31/03/2021 16:30 PM (GMT+7)

Cặp "vợ chồng" tới đổi biển số xe cho nhau nhưng ngay khi vừa kiểm tra giấy tờ, các nhân viên đã ngỡ ngàng khi phát hiện mối quan hệ thật của họ.

Vào hôm 27/3 vừa qua, trang The Paper đưa tin về một vụ việc xảy ra tại thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Một cặp vợ chồng chênh lệch tuổi tác khá lớn đã cùng nhau đi đổi biển số xe, nào ngờ sau đó, các nhân viên đã phát hiện ra họ là bố chồng, con dâu chứ không phải vợ chồng.

Theo đó, cặp vợ chồng trên đã tới Văn phòng quản lý phương tiện thành phố Tương Dương để xin đổi biển số xe từ người chồng sang người vợ. Tuy nhiên, thái độ lúng túng và có phần sợ sệt của cặp vợ chồng đã khiến các nhân viên chú ý hơn cả.

Sau khi kiểm tra giấy đăng ký kết hôn của cặp vợ chồng này, nhân viên của phòng quản lý phương tiện nhận thấy cô vợ sinh năm 1992, kém người chồng tới 22 tuổi. Tuy nhiên khi kiểm tra thông tin trong hệ thống, dữ liệu hoàn toàn không ghi nhận thông tin đăng ký kết hôn của cặp vợ chồng này. Hỏi ra mới biết, hóa ra mối quan hệ giữa họ là bố chồng, con dâu chứ không phải vợ chồng. Giấy đăng ký kết hôn mà họ mang theo chỉ là giấy tờ giả mạo.

amp;#34;Vợ chồngamp;#34; cách nhau 22 tuổi đi đổi biển số xe, nhân viên ngỡ ngàng với mối quan hệ thật - 1

Nhân viên phát hiện giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi là giả.

Vậy tại sao cặp bố chồng, con dâu này lại phải làm giả giấy đăng ký kết hôn? Chuyện này có liên quan đến việc đổi biển số xe. Theo quy định tại Trung Quốc, chỉ có vợ chồng hợp pháp mới được đổi biển số xe cho nhau, ngoài ra bố con hay mẹ con cũng không được chấp nhận. 

Mới đây, người bố chồng đã bốc được biển số xe "999", là một con số rất đẹp. Cô con dâu thấy vậy cảm thấy rất thích biển số xe này, ngỏ ý muốn đổi biển số xe với bố chồng, vì vậy cả hai mới nảy sinh hành động không tưởng trên.

Sau khi bị phát hiện sự thật, cặp bố chồng - con dâu này đã phải cúi đầu nhận lỗi. Tuy nhiên, vì họ đã vi phạm quy định về thông tin, cố ý làm giả giấy tờ nên rất có thể sẽ bị điều tra và bị phạt theo quy định của pháp luật.

Vụ việc này hiện đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người đã chỉ trích hành động của cô con dâu và ông bố chồng, chỉ vì muốn có biển số xe đẹp mà bất chấp làm giấy tờ giả, thậm chí còn là giấy tờ kết hôn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự và thể diện của gia đình.

Không bắt được sóng wifi, cô gái kiểm tra bộ định tuyến sau TV phát hiện sự thật đáng sợ
Đang kiểm tra bộ định tuyến phía sau TV, cô gái ngỡ ngàng khi tìm thấy một vật lạ màu đen, nhìn kỹ mới nhận ra đó là một chiếc camera quay lén.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h