Kiểm tra camera phòng khách, cô gái phát hiện hành vi đồi bại của anh rể

Khánh Hằng - Ngày 29/03/2021 11:00 AM (GMT+7)

Vô tình kiểm tra camera phòng khách, cô gái vô cùng sửng sốt và phẫn nộ khi biết những hành động mà anh rể từng làm với mình trong lúc cô ngủ say.

Theo tờ CNA đưa tin, vào hôm 25/3 vừa qua, một người đàn ông 28 tuổi sống tại Singapore đã bị bắt giữ và bị tuyên án 14 tháng tù vì tội xâm hại tình dục em gái vợ của mình. Người đàn ông không được nêu tên để bảo vệ danh tính của nạn nhân, đã nhận 3 tội danh quấy rối và 2 tội danh khác đang được xem xét thêm.

Theo thông tin từ tòa án Singapore, người đàn ông 28 tuổi sống một nhà với vợ và gia đình cô ấy, trong số đó có cả cô em gái vợ, khi đó mới 25 tuổi.

Mỗi khi ông bà của người vợ đến chơi và ngủ lại căn nhà này, cô em gái vợ sẽ ra ngủ trên ghế sofa ở phòng khách để nhường chỗ cho ông bà. Không ai ngờ được rằng người anh rể đã nhân cơ hội này để giở trò đồi bại.

Vào một ngày tháng 7/2019, người anh rể thức dậy vào buổi sáng để đi làm thì thấy cô em gái vợ đang nằm ngủ say trên ghế sofa. Thay vì bỏ qua như bình thường, người đàn ông này đã dừng lại và sờ soạng vào ngực em gái vợ trước khi đi làm, trong lúc đó cô gái vẫn ngủ mà không hề biết gì.

Kiểm tra camera phòng khách, cô gái phát hiện hành vi đồi bại của anh rể - 1

Ảnh minh họa.

Đến khoảng 4h sáng ngày 22/9/2019, người đàn ông đi làm về thì thấy em gái vợ đang nằm ngủ trên ghế sofa. Hắn ta đã quấy rối tình dục em gái vợ trong lúc cô đang ngủ, sau đó đi vào phòng ngủ với vợ. Tuy nhiên sau đó, khi thấy không có ai phát hiện, hắn ta lại lén lút ra khỏi phòng, tiếp tục quấy rối em gái vợ một lần nữa.

Theo thông tin từ tòa án, trong ngày hôm đó, người đàn ông đã quấy rối tình dục em gái vợ tận 3 lần. Sau khi thỏa mãn lần hai và về phòng ngủ với vợ, hắn tiếp tục ra ngoài và xâm hại cô gái lần thứ ba vì nhận thấy cô gái ngủ quá say, không hề phát giác điều gì. Lúc đó là khoảng 4h10 phút, hắn quay lại ghế sofa và thò tay vào trong áo cô em gái vợ để gạ gẫm cô, thậm chí còn đè lên người cô trong vòng vài phút. Lần này, cô gái bị giật mình do thấy có thứ gì đó chạm vào người mình nên người đàn ông đã nhanh chóng trốn về phòng mình.

Cô em gái vợ không hề biết gì về những hành vi ghê tởm của anh rể, tuy nhiên vào sáng hôm sau khi ngủ dậy, cô nhớ lại cảm giác lạ đêm qua nên quyết định mở camera ở phòng khách lên kiểm tra. Sau khi phát hiện bị anh rể quấy rối nhiều lần, cô gái vô cùng sốc và sợ hãi, lập tức gọi điện cho bố mẹ và không dám trở về nhà nếu bố mẹ không có ở nhà nữa.

Sau khi tội ác của người anh rể bị vạch trần, anh ta đã bị cảnh sát nhanh chóng bắt giữ. Thông qua những bằng chứng và lời khai rõ ràng, tòa án đã buộc tội người đàn ông 28 tuổi này quấy rối tình dục em gái vợ.

Ban đầu, công tố viên kêu gọi mức án ít nhất 16 tháng tù, cho rằng việc bị cáo là anh rể của nạn nhân cho thấy sự lạm dụng lòng tin rõ ràng và "ẩn chứa yếu tố bất lợi cho hành vi phạm tội". Thẩm phán cho biết trong trường hợp này, mức độ bóc lột tình dục là cao vì nạn nhân đã bị xâm hại trong lúc đang ngủ say. "Dù sao bị cáo cũng là anh rể của nạn nhân, và cô ấy đã tự cho rằng mình sẽ được an toàn khi ở trong nhà cùng anh ta", thẩm phán cho biết.

Sau cùng, người anh rể cũng đã chính thức nhận tội danh của mình. Trong phiên tòa hôm 25/3 vừa qua, hắn đã bị tuyên mức án 14 tháng tù.

Ham muốn vợ bạn nhưng không thành, người đàn ông hành động vô cùng nhẫn tâm
Biết được người phụ nữ đang gặp trục trặc với chồng, gã đàn ông giả vờ an ủi nhưng sau lưng lại gây ra chuyện kinh hoàng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự