Không bắt được sóng wifi, cô gái kiểm tra bộ định tuyến sau TV phát hiện sự thật đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 30/03/2021 00:08 AM (GMT+7)

Đang kiểm tra bộ định tuyến phía sau TV, cô gái ngỡ ngàng khi tìm thấy một vật lạ màu đen, nhìn kỹ mới nhận ra đó là một chiếc camera quay lén.

Theo The Paper đưa tin, sự việc xảy ra tại quận Phổ Đà, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Vào khoảng 17h ngày 25/9/2020, cô gái trẻ Liu Jie về nhà nhưng phát hiện điện thoại đột nhiên không thể kết nối được với wifi. Cô Liu Jie nghi ngờ bộ định tuyến có vấn đề nên quyết định đi tìm hiểu.

Khi cô Liu Jie kiểm tra bộ định tuyến màu trắng đặt phía sau TV, cô bất ngờ tìm thấy một vật lạ màu đen. Cầm lên kiểm tra, cô Liu Jie hốt hoảng khi nhận ra đó là một chiếc camera quay lén mà trước nay cô chưa từng biết nó xuất hiện trong nhà mình. Sau khi xác nhận không phải do bạn trai và em trai đặt chiếc camera này, cô Liu Jie vô cùng hoảng sợ và lập tức trình báo vụ việc này với cảnh sát để họ điều tra.

Cảnh sát bắt tay lùng sục hiện trường và kiểm tra các camera an ninh xung quanh khu vực đó. Cuối cùng, họ phát hiện ra vào lúc 0h10 phút sáng 25/9/2020, một người đàn ông lạ mặt đã đứng trước cửa sổ nhà cô Liu Jie và theo dõi tình hình bên trong, sau đó còn bước đến cửa chính để nhìn vào nhà, trông bộ dạng rất khả nghi.

Không bắt được sóng wifi, cô gái kiểm tra bộ định tuyến sau TV phát hiện sự thật đáng sợ - 1

Sau khi điều tra, cảnh sát biết được người đàn ông trên họ Xu, khoảng 30 tuổi, đã kết hôn, có một con trai và một con gái. Người đàn ông này không hề quen biết cô Liu Jie và cũng làm việc xa khu nhà của cô. Trong một lần đi dạo, Xu nghe bạn bè kể rằng khu nhà nơi co Liu Jie đang sống có rất nhiều cô gái xinh đẹp, vì vậy đã nảy sinh sự tò mò và lòng ham muốn. Sau khi làm thêm ca đêm, Xu thường ghé qua khu nhà này để nhìn lén.

Vào mùa hè năm 2019, Xu như thường lệ tới khu nhà này để nhìn trộm các cô gái thì tình cờ phát hiện có chìa khóa cắm ở cửa một căn phòng ở tầng 8. Thấy vậy, Xu lập tức rút chìa khóa rồi bỏ vào túi. Chủ nhân của căn phòng này chính là cô Liu Jie.

Kể từ đó, Xu đến khu nhà này thường xuyên hơn và sau nhiều lần quan sát, hắn phát hiện cô Liu Jie thường phải làm việc ca đêm. Một buổi sáng sớm, tên Xu lại lẻn vào khu nhà, lấy chìa khóa mở phòng cô Liu Jie. Để đề phòng hành vi bất thường có thể bị người khác nhìn thấy, Xu còn giả vờ cúi xuống trước khi bước vào cửa và nhặt chiếc chìa khóa rơi xuống tấm thảm.

Sau khi vào được phòng cô Liu Jie, tên Xu sợ cô về đột ngột nên chỉ ở lại vài phút rồi vội vàng rời đi. Bằng cách này, hắn đã nhiều lần đột nhập vào nhà cô Liu Jie một cách bất hợp pháp.

Không bắt được sóng wifi, cô gái kiểm tra bộ định tuyến sau TV phát hiện sự thật đáng sợ - 2

Tới ngày 24/9/2020, Xu tình cờ tìm thấy một chiếc camera quay lén do ai đó bỏ đi, trong đầu hắn bỗng nảy sinh ý nghĩ xấu. Rạng sáng hôm sau, Xu đã vào nhà cô Liu Jie như thường lệ, lắp camera quay lén sau TV, sau đó hắn trốn vào một góc khuất ở hành lang, đợi cô Liu Jie về nhà để kết nối camera với ứng dụng trên điện thoại, sau đó nhìn lén những hoạt động của cô Liu Jie trong phòng. Thiết bị quay lén của tên Xu chỉ có thể hoạt động ở khoảng cách nhất định, vì vậy hắn mới phải trốn gần phòng cô Liu Jie.

Tới sáng sớm ngày 31/10/2020, Xu một lần nữa rình mò ở phòng cô Liu Jie theo cách cũ và đã bị cảnh sát tóm gọn. Tại đồn cảnh sát, Xu khai nhận hành vi của mình, nói rằng đã không kiềm chế được sự ham muốn nên cố tình lắp camera để nhìn trộm những hình ảnh nhạy cảm, riêng tư của cô Liu Jie.

Vào ngày 24/2/2021, Viện kiểm sát Nhân dân quận Phổ Đà, thành phố Thượng Hải, đã khởi tố vụ việc trên. Tên Xu bị buộc tội đột nhập trái phép, quay lén, xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư. Tới phiên tòa ngày 10/3/2021, tòa án đã tuyên phạt tên Xu 6 tháng tù.

Kiểm tra camera phòng khách, cô gái phát hiện hành vi đồi bại của anh rể
Vô tình kiểm tra camera phòng khách, cô gái vô cùng sửng sốt và phẫn nộ khi biết những hành động mà anh rể từng làm với mình trong lúc cô ngủ say.
Khánh Hằng Theo The Paper
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự