Vợ cuồng ghen, cắt 'của quý' của chồng

Ngày 13/03/2014 13:43 PM (GMT+7)

Ngày 10/3, bệnh viện Nhân Dân 115 (TP.HCM) cho biết, vừa phẫu thuật nối dương vật thành công cho một người đàn ông bị vợ cắt của quý trong lúc cuồng ghen.

Được biết, nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ lý do người vợ không kìm chế được sự tức giận khi bị cô "tình nhân bé nhỏ" của chồng khiêu khích.

"Xử" chồng vì bị tình địch khiêu khích

Thông tin từ bệnh viện Nhân Dân 115 (TP.HCM) cho biết, ngày 8/3 bệnh viện này tiếp nhận một bệnh nhân nam tên P., 43 tuổi trong tình trạng bị cắt mất 2/3 của quý (chưa đứt lìa). Bệnh nhân đã được các bác sĩ phẫu thuật ghép nối. Hiện tại tình hình sức khỏe người đàn ông này đang tiến triển tốt.

Trao đổi với PV, bác sĩ Trương Minh Hoàng người trực tiếp phẫu thuật cho biết, bệnh nhân có gia đình và hai con, tuy nhiên gần đây lại bồ bịch với một cô gái khác. Trong thời gian gầy đây, nạn nhân thường đi qua đêm không về nhà, thậm chí cô bồ của bệnh nhân thường xuyên gọi điện về cho vợ của người tình nói những lời lẽ không hay, xúc phạm. Quá  bức xúc và tức giận vì bị ghen ngược, người vợ gọi điện cho chồng mình với lý do nếu chồng chịu về nhà thì sẽ mua cho chiếc xe hơi.

Chiều 8/3, khi về nhà, trong lúc ăn cơm thấy chồng mình lăm lăm chiếc điện thoại trên tay, cười thầm một mình, người vợ nghĩ rằng chồng và nhân tình nhắn tin tình tứ với nhau.

Buổi tối cùng ngày, trong lúc chồng đang thay quần áo, người vợ đã dùng kéo cắt ngay "của quý" của chồng. Song người vợ không cầm lòng nổi trước cảnh chồng quằn quại trong đau đớn nên nhanh tay băng bó, cầm máu cho chồng và lấy xe máy đèo chồng đi bệnh viện.

Vợ cuồng ghen, cắt của quý của chồng - 1

Bệnh viện Nhân dân 115 nơi người chồng đang điều trị.

Vợ hối hận vì hành động dại dột

Trao đổi với PV về vụ việc này, chị N.T.L. (vợ của bệnh nhân P.) cho hay: "Trước đây, tôi có nghe nhiều người đồn thổi rằng anh ấy có quan hệ ngoại tình với cô H. Nhiều lần, tôi về có hỏi nhưng chồng tôi bảo "không có". Cho tới hôm xảy ra vụ việc, tôi vừa đi làm về có ghé qua chợ để mua thức ăn thì lại nghe bà con chòm xóm nói bắt gặp chồng tôi với cô H. đi chơi với nhau. Những lời kể của bà con trong chợ khiến tôi vô cùng bức xúc và phẫn nộ".

Cũng theo chị L., chị dự định khi về tới nhà sẽ hỏi chồng tôi cho ra nhẽ. Tuy nhiên, khi về tới nhà thì mọi việc không diễn ra như mong muốn. Thấy chồng vừa tắm xong với tâm trạng rất vui vẻ khiến L. khó chịu. Người đàn bà này kể lại: "Không kìm chế được cơn thịnh nộ, tôi hỏi chồng mình: "Ông vẫn tiếp tục có quan hệ với cô H. phải không. Lúc này, chồng tôi một mực chối phăng càng khiến tôi không kìm chế được".

Khi chị L. tiếp tục phản bác lại chồng: "Tại sao có người nói bắt gặp ông vào nhà nghỉ với cô H.". Biết chuyện đã bị bại lộ, ông P.  né tránh lảng sang chuyện khác. Ông bảo: "Đang có việc phải đi, không nói về việc này nữa". Lúc đó tôi bực mình, máu dồn lên não, tôi tiếp tục quát lên: "Có phải lại tiếp tục đi chơi với con H. hay không?". “Tức mình, lúc ổng đang thay áo quần, tôi lại vào hỏi chuyện cho ra nhẽ”. Tuy nhiên, ông P. vẫn dửng dưng thay áo quần đi chơi. Hành động đó càng khiến chị L. nóng giận, không kiềm chế được cảm xúc. Chị L. lấy ngay cái kéo đặt ở trên bàn, xô chồng ngã và cắt của quý của chồng. Người đàn bà chia sẻ: "Lúc đó, tôi không biết mình đã làm những gì nữa".

Trên khuôn mặt u ám vì thiếu ngủ, thức khuya trong bệnh viện, chị L. bùi ngùi tỏ vẻ hối hận: "Khi thấy máu chảy quá nhiều, tôi hoảng quá nên đã tự mình băng bó lại vết thương và đưa ổng đi cấp cứu. Thật may, nó chưa đứt hẳn nên khi tôi sơ cứu qua, máu đỡ chảy hơn. Tôi nhanh chóng gọi xe cấp cứu và đưa chồng đi cấp cứu ở bệnh viện Hóc Môn (TP.HCM).

Tuy nhiên, tới đây, bác sĩ nói chỉ có thể cầm máu được thôi còn việc phẫu thuật ghép dương vật cần phải chuyển lên tuyến trên mới có thể làm được. Vì thế, lúc 23h đêm cùng ngày tôi phải theo xe cấp cứu đưa ổng lên bệnh viện Nhân Dân 115 (Q.10, TP.HCM) phẫu thuật. Thực sự, bây giờ tôi hối hận lắm rồi. Trong lúc thiếu suy nghĩ, tôi làm gì tôi cũng không biết nữa. Bây giờ, tôi chỉ mong ông mạnh khỏe, lành lặn trở lại để về nhà thôi".

Đánh giá ở khía cạnh pháp lý, luật sư Nguyễn Kiều Hưng, Giám đốc hãng luật Giải Phóng chia sẻ: "Câu chuyện cắt "của quý" của chồng vẫn thường xảy ra trong đời sống xã hội. Có lẽ, nhiều bà vợ đã nghĩ của chồng mình thì muốn làm gì thì làm hay chồng mình sẽ không tố cáo nên cứ làm đại. Tuy nhiên, đó là hành vi vi phạm pháp luật cần lên án và trừng trị nghiêm khắc.

Hành vi này đã xâm phạm nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng của người khác. Tùy tính chất, mức độ, hành vi này có thể bị xử phạt vi phạm hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự về hành vi cố ý gây thương tích cho người khác quy định tại Điều 104 Bộ luật Hình sự. Tuy nhiên, để có căn cứ xử lý, cơ quan điều tra cần trưng cầu giám định thương tật cho người bị hại. Vì theo điều luật nói trên, chỉ có thể truy cứu trách nhiệm hình sự khi đạt một số điều kiện nhất định về tỷ lệ thương tật, yêu cầu của người bị hại.

Tâm lý cuồng ghen

Chia sẻ ở góc độ tâm lý, chuyên gia tâm lý, GS.TS Vũ Gia Hiền cho biết: Việc cắt của quý chồng của người phụ nữ nói trên là tìm kiếm sự thỏa mãn khi rơi vào trạng thái tâm lý cuồng ghen. Vì không kìm chế được cơn ghen, người phụ nữ đã gây ra một hành động mất nhân tính với chính chồng mình. Đối với những người đàn ông trong trường hợp này cần phải tỉnh táo để nhận ra sự bất thường của người vợ.

Theo nhóm PV (Đời Sống & Pháp Luật)
Nguồn:

Tin liên quan