Vợ đi hát karaoke với bạn về, chồng thấy chất lỏng lạ dính ở quần, kết thúc bằng bi kịch

DOÃN KỲ - Ngày 01/10/2022 18:20 PM (GMT+7)

Trong lúc đang chiến tranh lạnh với chồng, người vợ vẫn ra ngoài hát karaoke với bạn, cuối cùng người chồng đã phát hiện sự thật sốc.

Hôn nhân không chỉ là tình yêu mà còn là trách nhiệm và nghĩa vụ giữa 2 người, đòi hỏi sự chung sức của cả vợ và chồng thì mới đem lại kết quả tốt đẹp. Chuyện bất hòa, tranh cãi là điều không hiếm trong mỗi cuộc hôn nhân nhưng đôi khi những chuyện đi quá giới hạn có thể gây ra bi kịch không ngờ. Một người đàn ông Trung Quốc đã rơi vào tình huống như thế, khi anh ta thẳng tay bóp cổ vợ mình đến chết vì phát hiện sự gian dối của vợ.

Anh Sun Qing sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, vốn là một người đàn ông hiền lành, lương thiện, chăm chỉ làm ăn, không có sở thích xấu. Tuy anh Sun Qing không quá điển trai nhưng lại may mắn cưới được một người vợ trẻ đẹp và đảm đang. Chẳng ngờ, đây lại là bắt đầu trong chuỗi bi kịch của cuộc đời người đàn ông này.

Cuộc hôn nhân ban đầu của anh Sun Qing khá êm đềm và ngọt ngào. Tuy nhiên càng sống chung với vợ lâu, anh Sun Qing càng thấy bất an, chủ yếu là bởi vợ anh quá xinh đẹp, giỏi giang và sành điệu, lối sống khác hẳn với anh. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sun Qing đã nhiều lần nghi ngờ vợ làm điều sai trái sau lưng mình nhưng vì không có bằng chứng nên anh phải bỏ qua, âm thầm chịu đựng. Trong khi đó, người vợ để kiếm thêm thu nhập nên phải thường xuyên ra ngoài giao tiếp xã hội, gặp gỡ nhiều người, có khi đi uống rượu đến đêm khuya mới về nhà. Anh Sun Qing rất không hài lòng và khó chịu với chuyện này.

Là một người đàn ông, anh Sun Qing hiển nhiên không muốn vợ mình ra ngoài giao du với nhiều người đàn ông lạ, lại ở trong một thế giới hoàn toàn khác với anh. Tuy nhiên, thu nhập của anh Sun Qing thấp hơn của vợ nên anh ta không có tiếng nói trong nhà, cũng không có quyền cản trở công việc của vợ, chỉ có thể tự mình chịu đựng sự bức bối và ghen tuông.

Một đêm, người vợ nói với anh Sun Qing rằng sẽ đến quán karaoke để gặp gỡ một vài người. Cô trang điểm xinh đẹp, mặc quần bó sát. Nhìn thấy vậy, anh Sun Qing tỏ vẻ khó chịu, thuyết phục vợ hãy thay bộ đồ khác nhưng cô ấy không đồng ý, ngược lại còn chửi mắng, tranh cãi với chồng.

Đêm hôm đó, anh Sun Qing không tài nào ngủ được, thức cả đêm chờ vợ về. Đến tận khuya, người vợ mới loạng choạng trở về nhà, cả người nồng nặc mùi rượu. Anh Sun Qing ra ngoài đỡ vợ vào nhà, lại thấy trên cổ cô có một vết đỏ giống như vết cắn. Sun Qing vô cùng tức giận, cho rằng vợ đã làm điều khuất tất sau lưng mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi anh Sun Qing đang chuẩn bị tra hỏi vợ về vết đỏ trên cổ, cô vợ đã cởi đồ rồi đi vào nhà tắm khiến anh Sun Qing vô cùng chán nản. Anh cầm quần của vợ lên, định bỏ vào máy giặt thì bất ngờ nhìn thấy trên quần cô có dính chất lỏng màu trắng kỳ lạ. Là một người đàn ông, anh Sun Qing lập tức nghĩ rằng đó là tinh trùng của đàn ông để lại. 

Anh Sun Qing vô cùng giận dữ, tin chắc rằng vợ đã làm điều sai trái sau lưng mình, cấm chiếc quần lên chất vấn vợ. Cô vợ nhanh chóng phủ nhận lời nói của anh Sun Qing, còn cho rằng anh không tôn trọng mình. Những lời nói của vợ khiến Sun Qing hoàn toàn mất đi lý trí. Hạn thù cũ cùng mâu thuẫn mới tích tụ khiến Sun Qing không kiểm soát được bản thân, lao vào bóp cổ vợ. Mặc kệ vợ khóc lóc van xin rồi chống trả, Sun Qing vẫn không buông tay, cuối cùng khiến vợ tử vong.

Hàng xóm đã phát hiện ra vụ tranh chấp của cặp vợ chồng này rồi nhanh chóng báo cảnh sát. Khi cảnh sát và các nhân viên y tế tới nơi, người vợ đã không còn dấu hiệu sự sống. Sun Qing bị còng tay đưa lên xe cảnh sát trong sự ngỡ ngàng và bàng hoàng của tất cả mọi người.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy người vợ đã tử vong vì ngạt thở cơ học. Sun Qing cũng đã nhanh chóng thừa nhận hành vi tội ác của mình, thành thật nói rằng những hành động của vợ đã khiến anh ta nuôi oán hận trong lòng, cuối cùng bộc phát thành hành động trả thù, gây nên bi kịch gia đình. Tới tội danh giết người, Sun Qing cũng đã phải nhận án phạt thích đáng.

Chồng vui mừng khi vợ chịu nuôi con của tiểu tam, vài năm sau phát hiện sự thật khủng khiếp
Tưởng rằng vợ mình chịu hy sinh để nuôi con của "người thứ ba", người chồng ngỡ ngàng khi phát hiện bộ mặt thật của vợ.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự