Chồng vui mừng khi vợ chịu nuôi con của "tiểu tam", vài năm sau phát hiện sự thật khủng khiếp

DOÃN KỲ - Ngày 24/09/2022 18:30 PM (GMT+7)

Tưởng rằng vợ mình chịu hy sinh để nuôi con của "người thứ ba", người chồng ngỡ ngàng khi phát hiện bộ mặt thật của vợ.

"Con yêu, con hãy ước, thổi nến rồi ăn bánh nhé", người mẹ dịu dàng nói với cô con gái. Mỗi lần anh Wu Zhong xem lại đoạn video này, anh đều khóc nức nở vì đau đớn. Người phụ nữ trong video là Fan Xing, vợ của anh Wu Zhong. Còn bé gái kia là Wu Bing, con gái riêng của anh Wu Zhong với tình nhân. Bé Wu Bing đã qua đời do mắc bệnh ung thư máu, thế nhưng căn bệnh đó không phải tự nhiên đến mà là một tội ác tày trời.

Chồng ngoại tình, đem con riêng về cho vợ nuôi

Anh Wu Zhong sống ở vùng Đông Bắc Trung Quốc. Trong mắt người ngoài, anh có một gia đình hoàn hảo. Anh Wu Zhong là tổng giám đốc, người vợ Fan Xing là bác sĩ. Sau hơn 10 năm chung sống, cả 2 đã gây dựng được một sự nghiệp thành công và có với nhau một cậu con trai.

Thế nhưng đối với anh Wu Zhong, cuộc hôn nhân này vô cùng chán nản và tẻ nhạt. Sau giờ làm, vợ chồng ít tâm sự và nói cười với nhau, ở bên nhau chỉ vì tình nghĩa và trách nhiệm chứ không còn tình cảm nữa. Đúng lúc này, sự xuất hiện của cô Zhu Qianqian như một làn gió mới trong cuộc sống của anh Wu Zhong. Cô Zhu Qianqian không chỉ xinh đẹp mà còn duyên dáng và lãng mạn, khiến anh Wu Zhong nhanh chóng bị hớp hồn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Anh Wu Zhong bắt đầu ngoại tình với cô Zhu Qianqian. Sau một thời gian, cô Fan Xing cũng nhận ra điều này nhưng vì lợi ích gia đình, cô đã nhiều lần nhẫn nhịn và tha thứ cho chồng. Không ngờ, anh Wu Zhong lại càng được đà lấn tới, không những không thấy tội lỗi với vợ con, ngược lại càng thêm lấn sâu vào mối tình ngoài luồng. Thậm chí, anh Wu Zhong và cô Zhu Qianqian còn có con với nhau, đặt tên bé gái là Wu Bing.

Nào ngờ, mọi chuyện không giống như mộng tưởng của anh Wu Zhong. Sau khi sinh con, cô Zhu Qianqian đã nói lời chia tay anh vì có tình yêu mới. Cô ta cũng không muốn nuôi con, để lại bé gái Wu Bing cho anh chịu trách nhiệm. Lúc này, anh Wu Zhong mới nhận ra sai lầm của mình.

Anh Wu Zhong ôm đau đớn trở về nhà, chuốc rượu giải sầu rồi ốm nặng. Giữa lúc anh đang không biết giải quyết mọi chuyện thế nào, cô Fan Xing bất ngờ xuất hiện. Cô nói rằng sẵn sàng tha thứ cho chồng, thậm chí còn đồng ý nhận nuôi bé Wu Bing, chỉ cần anh Wu Zhong toàn tâm toàn ý với gia đình. Trước lời nói này của vợ, anh Wu Zhong vô cùng biết ơn.

Kể từ đó, cô Fan Xing nhận nuôi bé Wu Bing, đối xử như con gái ruột của mình. Ngày sinh nhật của bé Wu Bing, cô Fan Xing cũng mua quà, tổ chức tiệc linh đình. Ai cũng cảm động trước tấm lòng cao cả của cô Fan Xing và nói rằng hiếm người nào đối xử với con riêng của chồng như cô. Chỉ đáng tiếc khi bé Wu Bing lên 5 tuổi, cô bé được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu rồi qua đời không lâu sau đó.

Cải tạo phòng con gái, phát giác sự thật rợn người

Sau khi con gái ra đi, anh Wu Zhong lúc nào cũng thẫn thờ vì quá đau lòng. Vì muốn nhanh chóng quên nỗi buồn này và bắt đầu cuộc sống mới, anh Wu Zhong quyết định nhờ người chú của con gái cải tạo lại căn phòng của con gái.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Người chú Zhu Ziwen từng làm nghề cải tạo nhà, hiện đang làm lĩnh vực công nghệ cho một công ty máy tính. Khi tới xem phòng của bé Wu Bing, anh Zhu Ziwen muốn chụp lại một số bức ảnh đồ chơi của cháu gái, không ngờ hành động này lại làm tiết lộ một bí mật động trời.

Anh Zhu Ziwen kể lại rằng lần đầu tiên bước vào phòng cháu gái, anh cảm thấy căn phòng rực rỡ sắc màu, rất lộng lẫy và ấm áp nên nghĩ rằng cháu mình từng sống rất hạnh phúc, tuy nhiên thỉnh thoảng anh lại ngửi thấy mùi lạ phảng phất, hơi giống chất benzen. Là người làm việc trong lĩnh vực khoa học và kỹ thuật, anh Zhu Ziwen rất chú ý tới điều này.

Sau khi về nhà, anh Zhu Ziwen bắt đầu phân loại ảnh, định gửi cho em gái mình, tức mẹ của bé Wu Bing, thì bất ngờ phát hiện điểm rùng mình. Anh Zhu Ziwen nhận thấy nền nhà trong phòng cháu gái làm bằng đá cẩm thạch, bệ cửa sổ là đá granit xanh, bàn làm bằng đá cẩm thạch xanh. Anh Zhu Ziwen từng làm nghề cải tạo nhà nên biết rõ đá cẩm thạch có chứa chất phóng xạ, không nên dùng để trang trí nhà cửa. Anh không hiểu tại sao phòng cháu gái lại xuất hiện những thứ này.

Để tìm hiểu kỹ hơn, anh Zhu Ziwen đã đọc thông tin trên mạng, sau đó tới gặp bác sĩ nhờ tư vấn. Bác sĩ nhận định rằng yếu tố hóa học bên ngoài có thể là nguyên nhân gây ra bệnh bạch cầu. Anh Zhu Ziwen tiếp tục đọc được một bài báo với tiêu đề: "Những năm gần đây, do trang trí ô nhiễm nên càng nhiều trẻ em mắc bệnh bạch cầu". Những điều này khiến anh Zhu Ziwen củng cố nhận định rằng cháu gái Wu Bing không phải tự nhiên mắc bệnh, mà do nhiễm bệnh từ những thứ xuất hiện trong phòng.

Anh Zhu Ziwen suy đi nghĩ lại, cả anh Wu Zhong và cô Fan Xing đều là những người có học, không lý nào lại mắc sai lầm như vậy. Cô Fan Xing còn là một bác sĩ, có kiến thức y học. Anh Zhu Ziwen đột nhiên cảm thấy chuyện này nhất định có liên quan đến cô Fan Xing nên quyết định điều tra cặn kẽ hơn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vài ngày sau, nhân lúc cô Fan Xing không có nhà, anh Zhu Ziwen đã cùng vài người bạn mang dụng cụ tới kiểm tra phòng cháu gái. Kết quả kiểm tra cho thấy trong phòng của bé Wu Bing có hàm lượng formaldehyde vượt tiêu chuẩn 2,4 lần và hàm lượng benzen vượt tiêu chuẩn 3,3 lần. Anh Zhu Ziwen không thể ngờ căn phòng xinh xắn này lại bị ô nhiễm đến vậy. Thời điểm anh Zhu Ziwen đến đã là hơn 1 năm sau khi bé Wu Bing qua đời, vậy thì thời điểm cô bé còn sống, tỷ lệ ô nhiễm còn cao hơn nhiều.

Anh Zhu Ziwen ngay lập tức kể chuyện này với anh Wu Zhong và anh ta cũng sốc khi biết chuyện. Cả 2 người đã tới cửa hàng vật liệu điều tra và lời nói của người chủ quán khiến họ nổi da gà. Hóa ra, vật liệu đá trang trí trong phòng đều theo sự sắp xếp của cô Fan Xing.

Anh Wu Zhong không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tiếp tục về nhà và quan sát động thái của vợ. Sau đó, anh bí mật kiểm tra máy tính xách tay của vợ, phát hiện cô Fan Xing đã lưu một bài báo có tiêu đề: "Mối liên hệ giữa bệnh bạch cầu với cách trang trí ô nhiễm trong nhà", trong đó nêu rõ đá cẩm thạch chỉ nên dùng ngoài trời chứ không nên dùng trong phòng. Anh Wu Zhong tiếp tục tìm thấy nhật ký của vợ với những câu chữ đáng sợ:

"Ngày 16/1/2018, tôi không biết miêu tả giai đoạn này như thế nào. Anh ấy là một người trung thực nhưng hóa ra tất cả là giả dối".

"Ngày 15/2/2008, đứa trẻ này giống mẹ nó quá, tôi không muốn nhìn thấy nó nữa".

"Ngày 17/4/2008, đứa trẻ này là một quả bom hẹn giờ, tôi không thể giữ nó nữa".

"Ngày 29/6/2008, tôi sẽ ban tặng cho nó một món quà bất ngờ".

Sự thật này khiến anh Wu Zhong bàng hoàng, chết lặng. Anh không thể ngờ người vợ của mình bề ngoài tỏ ra tha thứ cho chồng, tận tâm chăm sóc con riêng của chồng nhưng thực tế lại âm mưu hãm hại bé gái bằng một cái chết từ từ. Anh Wu Zhong vô cùng hối hận khi bản thân là nguồn cơn của sự hận thù này, chỉ tiếc tất cả đã muộn.

Cuối cùng, anh Wu Zhong đã quyết định trình báo mọi việc với cảnh sát. Khi bị bắt, cô Fan Xing không phủ nhận tội danh. Vì vụ án này không được xét xử công khai nên không rõ mức án dành cho người phụ nữ này là gì.

Nhờ tên trộm lấy hộ khăn tắm vì tưởng đó là chồng, người phụ nữ chẳng ngờ rước họa vào thân
Đang tắm thì thấy có động tĩnh bên ngoài, người phụ nữ tưởng chồng đi làm về nhưng sự thật trái ngược.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự