Vợ và con gái 4 tuổi tử vong trong tiệm cầm đồ, chồng nằm thoi thóp bên cạnh

Ngày 25/04/2018 08:31 AM (GMT+7)

Trong cơ sở cầm đồ người dân thấy ông chủ nằm thoi thóp, còn người vợ và con gái 4 tuổi đã tử vong, máu tràn ra từ miệng.

Đến 22 giờ ngày 24/4, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường căn nhà trên đường tỉnh lộ 746 (đoạn qua xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc khiến 3 người trong gia đình anh Cao Hữu Hà (27 tuổi, quê Thanh Hóa) thương vong.

Thông tin ban đầu, anh Hà cùng vợ là chị Trịnh Thị Bách (27 tuổi) và con gái 4 tuổi thuê nhà tại khu vực trên để bán điện thoại và kinh doanh dịch vụ cầm đồ. Ngày 24-4, hàng xóm không thấy anh Hà mở cửa tiệm, cửa lại khóa trong nên nghi chuyện chẳng lành.

Vợ và con gái 4 tuổi tử vong trong tiệm cầm đồ, chồng nằm thoi thóp bên cạnh - 1

Người dân địa phương bàng hoàng trước vụ việc

Một người hàng xóm trèo lên nóc nhà, phá mái tôn nhìn xuống thì thấy anh Hà và con gái nằm bất động, máu túa ra từ miệng. Gần đó chị Bách cũng bất động với tư thế nằm úp mặt. Vụ việc nhanh chóng được báo cho lực lượng chức năng.

Khi phá cửa vào trong, mọi người phát hiện chị Bách và con gái đã thiệt mạng. Riêng anh Hà đang thoi thóp nên được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hàng xóm cho biết hai vợ chồng anh Hà về đây sống và kinh doanh khoảng 3 năm nay. Thời gian gần đây không thấy vợ chồng này cãi cọ hay có dấu hiệu gì bất thường.

Vợ và con gái 4 tuổi tử vong trong tiệm cầm đồ, chồng nằm thoi thóp bên cạnh - 2

Vợ và con gái 4 tuổi tử vong trong tiệm cầm đồ, chồng nằm thoi thóp bên cạnh - 3

Công an ghi nhận hiện trường

Tuy nhiên, trao đổi với PV tại hiện trường, bà Hà Thị Thiệu, mẹ ruột của chị Bách, cho biết trước đây chị Bách nhiều lần bị chồng đánh đập.

Vụ việc thu hút sự hiếu kỳ của người dân khiến giao thông trên tỉnh lộ 746 qua khu vực trên bị ách tắc.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ trong vụ vợ chồng và con nhỏ chết trong xe Mercedes
Tổ trưởng tổ dân phố nơi gia đình hai vợ chồng và con nhỏ tử vong trong xe Mercedes ở Hà Giang tiết lộ thông tin bất ngờ, trước khi sự việc đau lòng...
Theo NHƯ PHÚ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn