Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ trong vụ vợ chồng và con nhỏ chết trong xe Mercedes

Ngày 21/03/2018 18:47 PM (GMT+7)

Tổ trưởng tổ dân phố nơi gia đình hai vợ chồng và con nhỏ tử vong trong xe Mercedes ở Hà Giang tiết lộ thông tin bất ngờ, trước khi sự việc đau lòng diễn ra.

Liên quan đến sự việc hai vợ chồng và con nhỏ mới 9 tháng tuổi tử vong trên chiếc xe Mercedes ở Hà Giang, đến nay cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân. Về phía gia đình nạn nhân, hiện các thủ tục đang được hoàn tất, đến tối nay 21/3 sẽ đưa thi thể các nạn nhân đi hỏa thiêu ở Phù Ninh, Phú Thọ.

Qua xác minh được biết, danh tính các nạn nhân là anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang); chị Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980, vợ anh Mạnh) cùng một người con 9 tháng tuổi.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ trong vụ vợ chồng và con nhỏ chết trong xe Mercedes - 1

Vụ việc xảy ra khiến ai cũng bàng hoàng

Trao đổi với PV, ông Hoàng Tiến Việt, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang nơi chị Ngọc đang công tác cho biết, trong công việc chị Ngọc là người cẩn thận, có chuyên môn và được đồng nghiệp và bệnh nhân yêu quý. Chị Ngọc cũng không có điều tiếng gì, mâu thuẫn với ai trong cơ quan.

Không chỉ là bác sĩ có chuyên môn tốt, chị Ngọc còn đang giữ chức vụ Phó trưởng khoa Sản của bệnh viện, chính vì thế khi biết tin sự việc xảy ra ai cũng đau xót, tiếc tương. “Sau khi biết thông tin, bệnh viện đã phân công người túc trực cùng gia đình tổ chức tang lễ cho hai vợ chồng chị Ngọc và cháu bé. 

Theo Tổ trưởng tổ dân phố số 3 (Trần Phú, TP Hà Giang, nơi vợ chồng anh Mạnh sinh sống) cho biết, cách đây khoảng 1 tuần, cán bộ tòa án có xuống địa phương để lấy thông tin về vợ chồng anh Mạnh vì 2 vợ chồng có đơn ly hôn và tòa án thành phố đang thụ lý giải quyết.

>> Xem Thêm: Hé lộ thông tin bất ngờ trong vụ vợ chồng và con nhỏ chết trong xe Mercedes ở Hà Giang

Câu chuyện bất ngờ về cây hồng cổ bị lấy trộm khiến nhiều người xót xa

Trước nhiều thông tin từ mạng xã hội facebook về cậu bé bị mất trộm cây hoa hồng cổ, phóng viên Dân Việt đã về thực tế tại nơi ở của gia đình em Lương. Theo quan sát, tính từ nhà Lương ra đến Quốc lộ 6 chưa đầy 100m, nhà nằm dưới một khoảng đất lõm, bao quanh là ruộng và vườn cây ăn quả. Được biết, hiện Lương và mẹ đang làm công nhân cho gia đình bà Nguyễn Thị Lan. Tại đây, Lương được bà Lan giao cho quản lý vườn hoa, còn mẹ làm sữa chua trong xưởng của bà Lan.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ trong vụ vợ chồng và con nhỏ chết trong xe Mercedes - 2

Lương bên gốc hồng cổ

Qua cách nói chuyện của Lương khác hẳn hoàn toàn với dáng vẻ bề ngoài của một học sinh vừa tốt nghiệp trường cấp 3, chàng thanh niên trẻ dáng vẻ hiền lành, nhanh nhẹn, cứng cỏi, tháo vát. Vừa ngồi Lương vừa tâm sự: Trước đây hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, bố mất sớm vì bệnh thận, chị gái đi lấy chồng sớm nên ở nhà còn lại có 3 người (2 mẹ con và ông cụ năm nay đã gần 100 tuổi). Mọi công việc lớn nhỏ trong nhà đều do 2 mẹ con tự gánh vác.

Kể về hoàn cảnh của gia đình, chị Bùi Thị Mai (mẹ của Lương), nói rằng: Trước đây gia đình rất khó khăn, ngày chồng ốm nặng trong nhà không có gì đành phải bán nhà đi mới có tiền đưa chồng đi chữa trị. Nhưng do căn bệnh suy thận của chồng quá nặng nên không chữa được. "Trước đó, chồng tôi có trồng một cây hoa hồng trước nhà, ngày nào các con cũng chăm sóc nó, cây có hoa rất đẹp, nhìn thấy hoa là nhớ tới người nhà, giờ thì cây đã bị mất".

Hà Văn Lương kể: Cây hồng nhà em trồng cách đây gần 20 năm, do bố em mua lại của người bác hiện đã chuyển vào trong Nam sinh sống. Bác trồng được 6 – 7 năm trước khi bố em mua lại. Đây là một loại hoa hồng cổ và hiện nay rất hiếm, mùi hương hoa tỏa ra rất thơm. Cây được 2 chị em chăm sóc hơn chục năm gốc to bằng cái phích, tỏa nhiều nhánh, rễ to. “Trước đây từ có rất nhiều người đến hỏi mua với giá rất cao 20 – 30 triệu nhưng nhà không bán.

 “Đối với nhiều người cây hồng cổ chỉ là cây hoa bình thường nhưng đối với nhà em nó là tài sản tinh thần, do bố em để lại. Đến giờ em cũng không hy vọng là sẽ tìm thấy cây hồng nữa vì đã nhiều ngày trôi qua, chỉ mong vạch trần được kẻ trộm, không để hắn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, không thì hắn lại tiếp tục đi trộm của người khác”, Lương  bày tỏ thêm.

>> Xem Thêm: Lời kể đau nhói lòng của chàng trai dân tộc Thái bị trộm cây hồng cổ 20 năm tuổi

Sự thật phía sau từ "BFF" mà dân mạng đồn thổi để kiểm tra bảo mật Facebook

Ngày hôm nay 21/3, cộng đồng mạng "rần rần" chia sẻ thông tin hãy bình luận chữ "BFF". Nếu chữ màu xanh thì Facebook của bạn đã được bảo vệ. Nếu chữ màu đen, Facebook của bạn đã bị ai đó theo dõi hoặc bị hack, hãy đổi pass ngay. 

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ trong vụ vợ chồng và con nhỏ chết trong xe Mercedes - 3

Rất nhiều người đã thử bình luận "BFF" để kiểm tra bảo mật tài khoản Facbook của mình.

Đa phần cư dân mạng đều nhận được màu xanh và cứ yên tâm rằng tài khoản của mình đã được bảo vệ. Ngược lại, một số người nhận được màu đen lại hoang mang, lo lắng, vội vàng đổi mật khẩu.

Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn không chính xác. Facebook chưa bao giờ đưa ra cách kiểm tra bảo mật tài khoản bằng việc bình luận.

Thực tế, "BFF" là viết tắt của "Best Friends Forever", có nghĩa là "mãi mãi là bạn tốt nhất". Ngoài ra còn có thể hiểu là viết tắt của Best Facebook On Friend, có nghĩa là "bạn tốt nhất trên Facebook".

 >> Xem Thêm: Sự thật ý nghĩa của từ BFF đang được dân mạng đồn thổi là cách kiểm tra bảo mật Facebook

Hé lộ thông tin bất ngờ trong vụ vợ chồng và con nhỏ chết trong xe Mercedes ở Hà Giang
Người vợ tử vong trong sự việc trên đang là lãnh đạo khoa Sản của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.
Thiên Di ( tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h