Vụ 2 tiếp viên nữ tắm khỏa thân, kích dục cho khách: Quyền lợi "sốc" của tấm vé Super Vip

Ngày 16/04/2021 11:30 AM (GMT+7)

Khi khách mua tấm vé “Super Vip” với giá 900.000 đồng, sẽ được tiếp viên nữ tắm khỏa thân tắm chung, sau đó "kích dục" cho khách.

Công an tỉnh Đồng Nai vừa phát hiện một cơ sở massage kích dục cho khách trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

Trước đó, vào khoảng 20h50 ngày 13/4, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai kiểm tra hành chính cơ sở Massage Nam An Bình, địa chỉ tại Lô A9, Khu dân cư An Bình, phường An Bình, thành phố Biên Hòa.

Cơ sở massage này do L. TH. A (SN 1988, ngụ tỉnh Tiền Giang, làm chủ).

Vụ 2 tiếp viên nữ tắm khỏa thân, kích dục cho khách: Quyền lợi amp;#34;sốcamp;#34; của tấm vé Super Vip - 1

Bắt quả tang nữ tiếp viên đang phục vụ khách. Ảnh: Công an Đồng Nai

Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện tại phòng VIP5 và VIP8 có 2 nữ nhân viên đang khỏa thân tắm chung và thực hiện hành vi kích dục cho 02 khách nam.

Đặc biệt, làm việc với cơ quan công an, 2 nữ tiếp viên khai nhận khi khách mua vé “Super Vip” với giá 900.000 đồng sẽ được tiếp viên nữ khỏa thân tắm chung, sau đó “kích dục” cho khách.

Sau đó, đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản, xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, vào ngày 7/4, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cũng bắt quả tang 2 nữ tiếp viên trong tình trạng khỏa thân đang "kích dục" cho khách tại cơ sở kinh doanh Massage Hoàng Thịnh Phát tại ấp 2, xã Phước Bình.

2 tiếp viên khai nhận, khách muốn vào “vui vẻ thư giãn” phải mua vé tại cơ sở với giá 200.000đ. Sau khi vào bên trong phòng massage, khách được hoàn toàn khỏa thân và được các nữ nhân viên trẻ đẹp phục vụ xoa bóp, massage. Để tăng phần hưng phấn cho các “quý ông” các nữ tiếp viên sẽ “kích dục” cho khách để hưởng tiền “boa” từ 300.000đ đến 500.000đ tùy thuộc vào mức chịu chi của khách.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Bắt quả tang nhân viên massage Hoàng Thịnh Phát không mảnh vải che thân kích dục cho khách khỏa thân
Sau khi vào bên trong phòng massage, khách phải khỏa thân và được các nữ nhân viên phục vụ. Các nữ tiếp viên sẽ kích dục cho khách để hưởng tiền “boa”.

An ninh hình sự

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự