Bắt quả tang nhân viên massage Hoàng Thịnh Phát "không mảnh vải che thân" kích dục cho khách khỏa thân

Ngày 12/04/2021 12:30 PM (GMT+7)

Sau khi vào bên trong phòng massage, khách phải khỏa thân và được các nữ nhân viên phục vụ. Các nữ tiếp viên sẽ kích dục cho khách để hưởng tiền “boa”.

Ngày 11/4, Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định vụ cơ sở massage tổ chức cho nhân viên nữ thoát y.

Bắt quả tang nhân viên massage Hoàng Thịnh Phát amp;#34;không mảnh vải che thânamp;#34; kích dục cho khách khỏa thân - 1

Cơ sở massage Hoàng Thịnh Phát - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, ngày 7/4, Công an huyện Long Thành kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh massage Hoàng Thịnh Phát (tại ấp 2, xã Phước Bình, huyện Long Thành). 

Thời điểm kiểm tra, công an bắt quả tang 2 tiếp viên nữ trong tình trạng khỏa thân và đang thực hiện hành vi kích dục cho 2 khách nam.

Theo khai nhận ban đầu, khách muốn vào phải mua vé với giá 200.000 đồng. Sau khi vào bên trong phòng massage, khách phải khỏa thân và được các nữ nhân viên phục vụ masage xoa bóp. Các nữ tiếp viên sẽ kích dục cho khách để hưởng tiền “boa” từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng tùy theo thỏa thuận.

Cũng tại Đồng Nai, trước đó, cơ quan chức năng cũng bắt quả tang tại cơ sở massage Bình Bình An đường Bùi Văn Hoà, khu phố 3, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa có nữ nhân viên kích dục cho khách.

Theo đó, khoảng 21h30 ngày 16/3, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra cơ sở massage Bình Bình An phát hiện có 2 nhân viên nữ đang kích dục cho khách nam tại 2 phòng khác nhau và cả 2 nhân viên nữ đều trong tình trạng khoả thân.

Để đối phó với lực lượng chức năng, chủ cơ sở bố trí nhiều nhân viên cảnh giới phía ngoài để khi phát hiện có lực lượng chức năng đến kiểm tra thì kịp thời báo động vào phía trong cơ sở.

Làm việc với lực lượng kiểm tra, nhân viên cơ sở khai nhận, tại cơ sở có 3 mức giá: 200, 300 và 500 ngàn đồng/vé. Trong đó, vé 300 và 500 ngàn đồng thì khách được nhân viên khỏa thân tắm chung và kích dục cho khách nam.

Tin tức 24h: Tiểu tam ghen ngược, tạt axit vào mặt vợ của người tình chấn động Nghệ An
Thấy anh H. không còn dành tình cảm với mình, Tùng đã tìm cách trả thù vợ của anh H. bằng màn "ghen ngược" - tạt axit vào người vợ tội nghiệp.
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự