Thông tin mới nhất vụ 4 người trong gia đình gặp nạn khi đi du lịch: Lời kể bàng hoàng của người chứng kiến

Ngày 29/04/2022 14:30 PM (GMT+7)

Theo lời kể của người cứu hộ, dù đã chứng kiến nhiều vụ tai nạn nhưng đây là một trong những vụ tai nạn rất thảm khốc.

Liên quan đến vụ 4 người trong gia đình gặp tai nạn khi đi du lịch, người chồng tử vong, ngày 29/4, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào chiều 1 ngày trước trên đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ, khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương.

Cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trong chiều 28/4, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã đưa 2 chiếc xe gặp nạn về trụ sở để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân.

Được biết, chiếc ô tô con gặp tai nạn đi trong đoàn của câu lạc bộ chơi xe, vào tỉnh Nghệ An du lịch. Theo đó, 7h sáng 28/4, đoàn xuất phát từ Hà Nội đi vào Nghệ An để tham quan một số địa điểm ngày lễ.

Trong đoàn có chiếc ô tô 4 chỗ kiệu KIA Pride mang BKS: 30H-5981 do anh H. (quê Phú Thọ) điều khiển chở theo vợ và 2 con nhỏ (10 tuổi và 12 tuổi).

Khoảng 12h35 ngày 28/4, xe anh H. đi trên đường mòn Hồ Chí Minh đến địa bàn xã Kỳ Tân thì bất ngờ bị mất lái, lao vào taluy phải đường rồi tiếp tục lao ra giữa đường đâm vào đầu chiếc xe tải mang BKS: 37H-006xx do tài xế L.A.L. (SN 1987, trú TP. Vinh, Nghệ An) điều khiển.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông. Đồng thời gọi xe cẩu (cứu hộ giao thông), đến ứng cứu người còn sống sót trong chiếc xe ô tô con.

Anh Nguyễn Hữu Anh - người trực tiếp cứu hộ vụ tai nạn cho biết: "Sau khi nhận được tin báo, tôi đã điều xe cẩu lên để cứu nạn nhân còn sống còn lại mắc kẹt trong xe. Vì nạn nhân bị thanh chắn cửa trước và sau đè vào đùi nên phải dùng xe cẩu có lực mạnh để kéo ra đưa đi cấp cứu. Riêng hai cháu nhỏ ngồi ghế phía sau được người dân bế ra trước đó. Tôi đã chứng kiến nhiều vụ tai nạn nhưng đây là một trong những vụ tai nạn rất thảm khốc. Tôi hy vọng các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ tai nạn".

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trên báo Dân trí, anh L.A.L. - tài xế xe tải mang BKS 37H-006.xx liên quan vụ tai nạn, vẫn chưa hết bàng hoàng. Anh L. kể, vào khoảng 12h30 ngày 28/4, anh điều khiển chiếc xe tải lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, trên xe không có hàng hóa. Khi đến địa bàn thôn Tân Tiến, anh phát hiện chiếc xe con mang BKS 30H-5981 chạy hướng ngược lại có dấu hiệu mất lái.

Lúc này anh chứng kiến xe con đâm vào taluy rồi lao sang làn đường ngược lại nơi xe của anh đang di chuyển. Tình huống quá cấp bách, "tôi cố gắng đánh lái sang phía sát bên phải đường vẫn không tránh đường cú va chạm", anh L. bàng hoàng nhớ lại.

Tại hiện trường, chiếc xe con quay ngược lại hướng đi ban đầu và bị biến dạng hoàn toàn. Vụ tai nạn khiến anh H. tử vong tại chỗ. Vợ anh H. mắc kẹt, được người dân giải cứu đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 2 người con nhỏ đi cùng xe bị thương một số nơi trên cơ thể được người dân giải cứu đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ cấp cứu.

Liên quan đến tình hình sức khỏe các nạn nhân cấp cứu, một lãnh đạo khoa Cấp cứu (Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An) cho biết, nạn nhân nữ là N.T.T.H. (SN 1986, trú Thanh Ba, Phú Thọ), được đưa vào viện trong tình trạng chấn thương ngực kín, vỡ khung chậu, gãy kín xương đùi phải, gãy hở xương cẳng tay trái, gãy xương đòn trái, gãy xương bả vai, theo dõi chấn thương sọ não.

Sau khi cấp cứu, bệnh nhân được chuyển lên Khoa Hồi sức Ngoại (Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An) tiếp tục điều trị.

Tối 28/4, sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể anh H. được mọi người trong đoàn đón đưa về quê tại tỉnh Phú Thọ. 2 người con của anh H. sau khi được khâu các vết thương và ổn định sức khỏe đã được đón về quê nhà.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vụ tai nạn 1 phụ nữ mang thai tử vong ở Hà Nội: Nạn nhân đi làm ngày cuối trước khi nghỉ sinh
Sau khi xảy ra va chạm với xe ô tô 45 chỗ ở ngã tư Kim Mã - Núi Trúc (quận Ba Đình, Hà Nội), một phụ nữ đi xe máy SH đã tử vong thương tâm.

Tai nạn giao thông mới nhất

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất