Vụ tai nạn 1 phụ nữ mang thai tử vong ở Hà Nội: Nạn nhân đi làm ngày cuối trước khi nghỉ sinh

Ngày 29/04/2022 12:30 PM (GMT+7)

Sau khi xảy ra va chạm với xe ô tô 45 chỗ ở ngã tư Kim Mã - Núi Trúc (quận Ba Đình, Hà Nội), một phụ nữ đi xe máy SH đã tử vong thương tâm.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng cùng ngày 27/4, tại ngã tư Kim Mã - Núi Trúc thuộc địa phận phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP. Hà Nội, chị Trần Thị Nh. (SN 1993, ở phường Mễ Trì Hạ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển xe máy SH biển số 29S1-835.xx đi trên đường Kim Mã (hướng Kim Mã đi Nguyễn Thái Học) đã va chạm với ô tô khách 45 chỗ mang BKS 29B- 412.xx do anh Hoàng Văn Th. (SN 1985 ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) điều khiển.

Theo báo Giao thông, cú va chạm khiến xe máy SH do chị Nh. điều khiển bị đổ, chị Nh. ngã về phía gầm xe khách 45 chỗ và bị bánh xe cán qua người, tử vong tại chỗ.

Một số nhân chứng ở hiện trường cho hay, người thân của chị Nh. khi đến hiện trường đã thông tin nữ nạn nhân đang mang thai.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. (Ảnh: VOV)

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. (Ảnh: VOV)

Trao đổi với VOV, anh P.H. làm tại một công ty môi trường ở Hà Nội, là đồng nghiệp của chị Trần T. N. (tử vong trong vụ tai nạn ở nút giao Kim Mã - Núi Trúc xảy ra vào sáng 27/4) chia sẻ: "Ban đầu chúng tôi có biết vụ tai nạn như do xem hình ảnh, người phụ nữ mặc áo chống nắng kín mít, N. có bầu bụng bé nên không nhận ra đồng nghiệp của mình. Khi nghe gia đình báo tin khiến toàn thể cán bộ công nhân viên công ty bàng hoàng".

Theo anh P.H., chị Trần T.N. (sinh sống ở phường Mễ Trì Hạ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang công tác tại phòng kỹ thuật vật tư của công ty, đã lập gia đình và có một con nhỏ và đang sinh sống cách khu vực xảy ra tai nạn không xa.

"Chúng tôi xót xa vô cùng. Tại cơ quan N. là cô gái trẻ, xinh xắn, hiền lành, luôn được nhiều người quý mến. Trước khi bị tai nạn, N. đang trên đường đến công ty làm ngày cuối cùng trước khi nghỉ sinh em bé. Khi đến gần công ty thì xảy ra vụ việc. Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, được sự cho phép từ gia đình, sáng 28/4 chúng tôi đã đến thăm, viếng và chia buồn cùng với gia quyến. Được biết, trong chiều cùng ngày thi thể N. đã được an táng", anh P. H. chia sẻ.

Hiện vụ việc đang được Đội CSGT đường bộ số 2 (phòng CSGT Công an TP Hà Nội) phối hợp với cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình thụ lý giải quyết.

Tin tức 24h: Áo tang thay màu áo cưới trong vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Bình
Lẽ ra người Bí thư Đoàn xã Dân Hóa sẽ là chú rể khoác tay cô dâu sánh đôi tại lễ đường. Nhưng vụ tai nạn thảm khốc đã khiến anh phải nằm lại trong...

Tin tức 24h

Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất