Vụ bé gái 11 tuổi bị cha dượng xâm hại: Người mẹ chết lặng sau từng lời kể của con

Ngày 16/05/2019 11:45 AM (GMT+7)

Thấy con gái có biểu hiện bất thường, chị T. gặng hỏi mới phát hiện đứa con gái 11 tuổi đã bị chính cha dượng hiếp dâm trong suốt thời gian dài.

Ngày 17/4 vừa qua, TAND TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai) đã xử phiên sơ thẩm và tuyên án 5 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Thanh Bình (SN 1975, trú TP Lào Cai) về tội "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Nạn nhân trong vụ án là cháu L.A. (SN 2007). L.A. gọi bị cáo Bình là cha dượng.

Ngay sau khi bản án được tuyên, mẹ của nạn nhân là chị Chị Hoàng Thị Thu T. (SN 1980, trú TP Lào Cai) đã cho rằng bản án xử không đúng người, không đúng tội nên đã gửi đơn cầu cứu đến các cơ quan chức năng.

Vụ bé gái 11 tuổi bị cha dượng xâm hại: Người mẹ chết lặng sau từng lời kể của con - 1

Bé gái 11 tuổi bị cha dượng hiếp dâm trong suốt thời gian dài. Ảnh minh họa

Theo lời kể của mẹ nạn nhân, cuối năm 2018, chị nhận thấy con gái có nhiều điều lạ thường, ngủ hay mê sảng, hốt hoảng, ban ngày có biểu hiện sợ sệt, học hành giảm sút. Sau khi gặng hỏi, chị như chết lặng khi nghe cháu L.A. thừa nhận đã bị gã cha dượng đe dọa và hiếp dâm kể từ hè năm 2017 đến cuối năm 2018.

Cụ thể, từ lời kể của cháu bé cho thấy, L.A bị đối tượng Bình thường xuyên đánh đập. Tuy nhiên, sau khi ép buộc con riêng của vợ quan hệ tình dục, thỏa mãn được dục vọng thì Bình ít hành hung cháu hơn.

Đáng chú ý, bị cáo Bình không chỉ thực hiện hành vi đồi bại với cháu L.A mà còn ép cô bé xem phim đồi trụy, quay clip thủ dâm để làm trò tiêu khiển cho gã cha dượng thú tính.

Thậm chí, có những lần nhìn thấy Bình, cháu bé phải tìm chỗ ẩn nấp, phủ chăn lên người nhưng vẫn bị đối tượng hiếp dâm.

Sau khi phát giác sự việc, gia đình chị T. đã báo lên cơ quan chức năng, L.A. sau đó đã được đưa đi giám định tổn thương. Theo kết quả giám định, nạn nhân bị rách màng trinh, bộ phận sinh dục bị tổn thương nặng nề.

Liên quan đến vụ việc đặc biệt nghiêm trọng này, báo VTC News đưa tin, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam có công văn gửi TAND tỉnh Lào Cai đề nghị trả hồ sơ vụ án trên để điều tra lại về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

"Hành vi của cha dượng cháu L.A đã thỏa mãn tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” nhưng các cơ quan tố tụng chỉ xét xử Nguyễn Thanh Bình tội “Dâm ô người dưới 16 tuổi”, cũng như không đối chất, không thực nghiệm lại hiện trường… là không đúng người, không đúng tội, không đúng phát luật", đại diện Hội bảo vệ quyền và trẻ em Việt Nam cho hay.

Hội bảo vệ quyền và trẻ em Việt Nam cũng cho rằng, HĐXX của TAND TP Lào Cai đã nghe theo lời khai của bị cáo Nguyễn Thanh Bình và không tôn trọng ý kiến của cháu L.A. Trong khi đó, nạn nhân mới chỉ hơn 11 tuổi mà những hành vi ghi trong bản án đối với bị hại như một cô gái bán dâm là không khách quan, không phù hợp với sự hiểu biết của trẻ em ở độ tuổi này.

Bé gái 5 tuổi bị xâm hại và câu hỏi xé lòng: Mẹ ơi, chuyện của con xử sao rồi?
Gần một tháng sau buổi sáng định mệnh bị người đàn ông 54 tuổi xâm hại, cô bé 5 tuổi vẫn hay giật mình và khóc thét vào ban đêm. Nhìn con gái, người...
Theo Nguyễn Phượng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em