Vụ bé gái 12 tuổi tố bị hàng xóm hiếp dâm: Xót xa chia sẻ của bà nội nạn nhân

Ngày 21/08/2020 12:30 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi tố bị hàng xóm hiếp dâm ở Hưng Yên, bà nội nạn nhân cho biết, từ khi xảy ra sự việc, cháu nội của bà sống khép kín và lầm lỳ, hoảng sợ.

Vào tháng 4/2020, bà Phạm Thị C. (SN 1956, ở Hưng Yên) có đơn tố cáo hàng xóm là Nguyễn Minh Q. (SN 1989) nhiều lần hiếp dâm và dọa giết cháu nội bà là bé Nguyễn Minh T. (SN 2008). Bà C. cho biết, cháu gái bà bị xâm hại từ tháng 6/2019 và lần cuối cùng là ngày 15/4/2020.

"Thời gian đầu cháu bị Q xâm hại gia đình không ai biết. Sau khi cháu hết thời gian cách ly (do lên nhà người họ hàng chơi) cháu tiếp tục bị đối tượng xâm hại, đến lúc này gia đình mới phát hiện.

Theo lời cháu kể, cháu bị đối tượng biến thành nô lệ tình dục. Hôm đó cháu đi thể dục liền gặp Q và người này bảo cháu ra con đường cuối làng có người gặp. Tại đây cháu bị đối tượng thực hiện hành vi đồi bại, thậm chí hắn còn đe dọa không được kể với ai, nếu kể thì T đi học sẽ bị giết chết. Sau mỗi lần hắn hẹn là T lại phải ra để hắn làm bậy.

Trước khi bị xâm hại, cháu hoàn toàn bình thường về thể chất lẫn tinh thần. Từ sau khi bị người hàng xóm hiếp dâm, cháu khép kín và lầm lỳ, hoảng sợ. Đến bây giờ mặc dù sức khỏe khá lên nhưng cháu vẫn thường giật mình khi ngủ, có thể cháu nhớ lại chuyện đã qua nên vẫn còn ám ảnh", bà C. nghẹn ngào chia sẻ.

Vụ bé gái 12 tuổi tố bị hàng xóm hiếp dâm: Xót xa chia sẻ của bà nội nạn nhân - 1

Sau sự việc bé T. rất sợ hãi. 

Cũng theo bà C., gia đình bà và Q. là hàng xóm nhưng không quá thân thiết. Q. là người đã có vợ và 2 con. Sau khi xảy ra sự việc, Q. phủ nhận mọi chuyện và còn thách thức gia đình bà C.

"Hắn bảo sự việc xảy ra không có bằng chứng nhưng sau khi biết chuyện tôi có đưa cháu đi khám và kết luận cháu bị rách màng trinh. Hiện tôi đã làm đơn gửi lên cơ quan chức năng và bộ công an cũng đã vào cuộc điều tra.

Nhận được đơn tố cáo từ gia đình, cơ quan đoàn thể đã rất quan tâm tới gia đình. Họ cũng tới gia đình động viên và đề nghị giúp đỡ" -bà C nói.

Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, Cục Cảnh sát hình sự (C02), bộ Công an vừa có thông báo tới bà C. về việc xử lý đơn tố cáo của bà.

C02 cho biết, đã nhận được đơn tố cáo của bà và đã chuyển đơn đến Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hưng Yên giải quyết theo thẩm quyền; đồng thời đang tập trung chỉ đạo công an tỉnh khẩn trương điều tra để có kết luận, đảm bảo tính khách quan.

Được biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của bà C.,  ngày 28/4, Công an huyện Yên Mỹ đã đưa cháu T. đến khám tại bệnh viện Đa khoa Phố Nối. Biên bản hội chẩn cùng ngày kết luận: “màng trinh có vết rách cũ, điểm 6h...”.

Tuy nhiên, ngày 5/5, Trung tâm giám định pháp y (sở Y tế Hưng Yên) ban hành bản kết luận giám định pháp y về tình dục nêu: Màng trinh của cháu T. không rách, không tổn thương.

Ngày 24/7, bà Ngô Thị Thúy, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Phố Nối xác nhận, biên bản hội chẩn việc cháu T. bị rách cũ màng trinh, điểm 6h mà bà C. cung cấp là do Bệnh viện kết luận.

Ngày 25/6, VKSND huyện Yên Mỹ cũng đã ra quyết định gia hạn thời hạn giải quyết nguồn tin về tội phạm trên trong thời hạn 2 tháng kể từ ngày 28/6- 28/8.

Nội tâm giằng xé của thiếu nữ từng bị chính bố đẻ xâm hại tình dục
Dù bị chính cha đẻ xâm hại tình dục nhiều lần, thế nhưng G.T.T. (16 tuổi), trú tại một tỉnh miền núi phía Bắc, lại luôn chìm đắm trong tình trạng mình...
Theo Hoàng Yên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h