Vụ bé gái 15 tuổi bị hiếp dâm tập thể: Các đối tượng khai gì?

Ngày 31/03/2020 14:00 PM (GMT+7)

Chiều 30/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng ở huyện Nông Sơn (tỉnh Quảng Nam) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Các quyết định đã được Viện kiểm sát Nhân dân cùng cấp phê chuẩn. 4 bị can bị bắt tạm giam 4 tháng gồm: Phạm Phú Quốc (15 tuổi), Lương Kỳ Dương (14 tuổi), Trần Hoàn Nhân (15 tuổi) và Phan Quốc Toàn (14 tuổi). 

Vụ bé gái 15 tuổi bị hiếp dâm tập thể: Các đối tượng khai gì? - 1

4 bị can bị khởi tố, bắt tạm giam tại cơ quan công an

Tối hôm 19/3, nhóm thiếu niên nói trên tình cờ gặp Hoa (15 tuổi) và Lan (16 tuổi, tất cả cùng trú huyện Nông Sơn), nên rủ đến đoạn đường bê-tông vắng nói chuyện. Trong đó, Lan ngồi tâm sự với Dương, Hoa ngồi nói chuyện với 3 người còn lại cách đó khoảng 50m.

Lúc này, Toàn, Quốc và Nhân bất ngờ khống chế Hoa rồi thay phiên nhau hiếp dâm nạn nhân. Khi Hoa định kêu Lan thì bị Dương đi đến dùng tay bịt miệng. Thấy có ánh đèn pin, sợ bị phát hiện, nhóm nam thiếu niên chở Hoa và Lan về nhà.

Khi nghe con gái thuật lại sự việc, cha của Hoa đến Công an huyện Nông Sơn trình báo.

Vụ việc sau đó được chuyển cho Công an tỉnh Quảng Nam thụ lý theo thẩm quyền. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đây là hành vi đặc biệt nghiêm trọng, có tổ chức, các đối tượng và nạn nhân mới chỉ học lớp 8, lớp 9.

Trong đó, Dương không hiếp dâm Hoa nhưng lại có hành vi bịt miệng nạn nhân nên bị khởi tố với vai trò giúp sức. Các bị can cũng khai nhận, trưa 19/3, nhóm này đã bàn bạc, mua bao cao su và ý định sẽ thực hiện hành vi đồi bại với một người khác. Tuy nhiên, người này không đi, 4 bị can gặp Hoa và rủ thiếu nữ đi chơi. Hoa nghĩ là bạn bè nên đi cùng thì bị các đối tượng hiếp dâm.

*Tên 2 thiếu nữ đã được thay đổi

Vụ 4 thiếu niên nghi hiếp dâm tập thể bé gái: Hé lộ vai trò của kẻ thứ tư
Thực chất, chỉ có 3 đối tượng có hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, đối tượng thứ 4 vẫn bị tạm giữ hình sự. Vai trò và mức độ liên quan của kẻ này như thế...
Theo Hồ Ca
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h