Vụ bé gái 9 tuổi chết bí ẩn ở Hải Dương: Tình hình sức khoẻ người mẹ giờ ra sao?

Ngày 06/05/2018 20:30 PM (GMT+7)

“Trong quá trình tiếp xúc với bệnh nhân để tìm hiểu bệnh lý nhưng chị Ng. không hợp tác, lúc nào cũng nói người mệt, đau đầu, căng thẳng và bản thân mắc bệnh ung thư...", bác sĩ Sơn cho biết.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, trưa 28/4, anh Nguyễn Xuân Kh, trú tại phố Đức Minh, phường Thanh Bình, TP. Hải Dương (Hải Dương) đi làm về thấy cửa nhà khóa trong và gọi không có ai trả lời.

Linh tính có chuyện không hay, anh Kh. phá cửa vào nhà phát hiện cháu Nguyễn Thị Ánh T. (SN 2009, con gái thứ 2) đang nằm ở tầng 1 bất tỉnh, toàn thân tím tái và không thấy vợ Nguyễn Thị Ng. (SN 1980) cùng con trai út (8 tháng tuổi) đâu.

Vụ bé gái 9 tuổi chết bí ẩn ở Hải Dương: Tình hình sức khoẻ người mẹ giờ ra sao? - 1

Khu vực gia đình chị Ng. sinh sống, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: P.Thúy

Tiến hành kiểm tra phòng ngủ tầng 2, anh Kh. phát hiện con trai út đang ngồi khóc bên cạnh chị Ng. Trước tình thế nguy cấp,người thân đưa chị Ng. cùng cháu T. vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, các bác sỹ thông báo cháu T. đã tử vong ngoài viện.

Theo người nhà nạn nhân, khi chị Ng. được người thân đưa đi cấp cứu, tinh thần hoảng loạn đòi tự cắn lưỡi và đập đầu vào tường. Riêng con trai út của gia đình được đưa đi kiểm tra tại bệnh viện trên Hà Nội, rất may cháu không bị ảnh hưởng.

Sau khi tiến hành thu thập tài liệu và bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra, Cơ quan CSĐT xác nhận, cháu T. tử vong do ngạt cơ học, bị thít cổ, có dấu hiệu của tội phạm giết người. Đồng thời, chị Ng. được đưa vào Bệnh viện Tâm thần tỉnh Hải Dương.

Vụ bé gái 9 tuổi chết bí ẩn ở Hải Dương: Tình hình sức khoẻ người mẹ giờ ra sao? - 2

Người mẹ bị nghi vấn đến sát hại con gái đang được điều trị tại Khoa 4, Bệnh viện Tâm tâm thần Hải Dương. Ảnh: Đ.Tùy

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, bác sĩ Nguyễn Trường Sơn – Trưởng khoa 4, Bệnh viện Tâm thần Hải Dương cho hay, khoảng 18h35 ngày 2/5, bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Ng. được người nhà đưa vào ngoài giờ làm việc.

“Trong quá trình tiếp xúc với bệnh nhân để tìm hiểu bệnh lý nhưng chị Ng. không hợp tác, lúc nào cũng nói người mệt, đau đầu, căng thẳng và bản thân mắc bệnh ung thư. Vì bệnh nhân không hợp tác, cho nên bệnh viện vẫn làm thủ tục nhập viện và tiến hành theo dõi”, bác sĩ Sơn cho biết.

Nói về pháp đồ điều trị, lãnh đạo bệnh viện cho hay, hiện tại bệnh viện không còn chức năng giám định, cho nên không thể khẳng định chị Ng. có bị mắc bệnh tâm thần hay không, nhưng có biểu hiện của trầm cảm và sang chấn tâm lý.

Vụ bé gái 9 tuổi chết bí ẩn ở Hải Dương: Tình hình sức khoẻ người mẹ giờ ra sao? - 3

Bệnh viện Tâm thần tỉnh Hải Dương, nơi chị Ng. đang nằm điều trị. Ảnh: Đ.Tùy

Cho nên, từ khi vào viện đến nay, chị Ng. được bác sĩ theo dõi, cho sử dụng thuốc an thần bình thường và lúc nào cũng có người thân bên cạnh chăm sóc.

Được biết, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người liên quan, Cơ quan CSĐT tiến hành thu giữ được sợi dây chuyền kim loại trên cháu T.

Trong khi đó, chị Ng. được bác sĩ phát hiện bị ung thư trực tràng sau khi sinh con út khoảng 3 tháng dẫn đến buồn chán và có biểu hiện trầm cảm. Đặc biệt, cách ngày xảy ra vụ việc khoảng 1 tuần, chị Ng. hay nói nhảm muốn chết và muốn mang theo con đi cùng.

Hải Dương: Mẹ cho con gái 9 tuổi uống thuốc trừ cỏ rồi cắn lưỡi tự tử
Đi khám bệnh, biết mình mắc căn bệnh ung thư nên chị Ng. đã sinh ra trầm cảm, chán nản. Chị này đã cho con gái 9 tuổi uống thuốc trừ cỏ sau đó cắn...
Theo Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h