Vụ bé trai 10 tuổi bị cha đẻ, mẹ kế bạo hành: Giật mình kết quả giám định thương tật

Ngày 13/03/2018 03:46 AM (GMT+7)

Ngoài việc hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, công an quận Cầu Giấy cũng đã đưa ra giám định thương tật cuối cùng đối với cháu K.

Lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội) về tội "Cố ý gây thương tích".  Được biết, bị hại trong vụ án này là cháu T.G.K (10 tuổi, ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội), con đẻ của Trần Hoài Nam.

Sau quá trình điều tra, cơ quan Công an quận Cầu Giấy cho biết, thương tích mà đối tượng Trần Hoài Nam gây ra cho con ruột mình là cháu T.G.K. là 22%. Hành vi của Trần Hoài Nam đã cấu thành tội "Cố ý gây thương tích”.

Hành vi của Trần Hoài Nam đã cấu thành tội danh Hành hạ con quy định tại Điều 151 Bộ luật Hình sự và tội Cố ý gây thương tích, quy định tại khoản 2 Điều 104 Bộ luật Hình sự.

Vụ bé trai 10 tuổi bị cha đẻ, mẹ kế bạo hành: Giật mình kết quả giám định thương tật - 1

Trần Hoài Nam gây thương tích với con trai mình lên đến 22%.

Riêng đối với người mẹ kế của cháu K. là Phạm Thị Tú Trinh (SN 1983, quê quán Bà Rịa - Vũng Tàu), cơ quan công an xác định thương tích mà Trinh gây ra với cháu K. là 3%. Từ việc xác định thương tích, cơ quan điều tra đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với đối tượng về hành vi "Xâm hại đến sức khỏe của người khác" theo quy Nghị định 167/2013 của Chính phủ.

Trước đó, trong suốt thời gian ở với bố đẻ và mẹ kế, cháu T.G.K. đã nhiều lần bị bạo hành, đến ngày 5/12, cháu K. may mắn trốn thoát khỏi ngôi nhà bố đẻ đang thuê trọ ở quận Cầu Giấy tìm về nhà ông nội ở đường Hoàng Hoa Thám.

Ngay sau khi nhận được thông tin con bị bạo hành, mẹ ruột cháu K. đã đến đón con về, đồng thời trình báo công an và đưa con đi khám sức khỏe.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Cầu Giấy đã triệu tập Nam và Trinh lên làm việc, đồng thời thực hiện việc thực nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu. Tại cơ quan điều tra, cả Nam và Trinh đều đã thừa nhận hành vi đánh đập, ngược đãi cháu K.

Chi tiết lời khai của người mẹ kế vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành ở Hà Nội
"Có lần đang nấu ăn, cháu xuống nghịch, tôi bảo cháu không nghe nên có dùng muỗng canh bằng inox vụt vào bả vai cháu, nhưng không thấy cháu nói đau và...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h