Vụ BS vứt xác: Chị Huyền có tiền sử bệnh tim

Ngày 27/11/2013 16:03 PM (GMT+7)

Trước khi làm phẫu thuật, chị Huyền cũng đã đến viện Bạch Mai để xét nghiệm và kết quả cho thấy chị có tiền sử bệnh tim. Thế mà bác sĩ Tường vẫn làm phẫu thuật cho chị Huyền mà không suy nghĩ gì.

Đó là lời kể của bà Thanh - chủ căn nhà số 45 Giải Phóng, người cho bác sĩ Tường thuê nhà để mở cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường. Bà Thanh cho biết, những thông tin đó có được là do bà có nói chuyện với một số bác sĩ ở bệnh viện Bạch Mai.

Một ca nâng ngực tại thẩm mỹ viện Cát Tường giá 80 triệu

Bà Thanh cũng chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ 50 triệu mà chị Huyền đã đặt cho thẩm mỹ viện Cát Tường chỉ là tiền đặt cọc thôi, còn chi phí thực sự cho một ca phẫu thuật nâng ngực ở đây thường có giá là 80 triệu. Ca của cô Huyền này không phải ca đầu tiên, trước Huyền, Tường từng làm cho nhiều người lắm rồi, ai cũng thành công, có lẽ vì thế mà Tường chủ quan, coi thường tính mạng khách hàng”.

Theo tin được biết, chiều ngày 26/11, vợ bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường đã tới số nhà 45 Giải Phóng để dọn dẹp đồ đạc, máy móc và gỡ biển hiệu.

Vụ BS vứt xác: Chị Huyền có tiền sử bệnh tim - 1

Biển hiệu thẩm mỹ viện Cát Tường đã bị gỡ, đồ đạc vẫn còn ngổn ngang.

Bà Thanh cho biết: “Từ tuần trước vợ Tường là chị Hằng đã đến đây xin phép dọn dẹp đồ đạc và trả lại nhà cho gia đình tôi. Việc dọn dẹp đồ đạc này đã được sự cho phép của công an, gia đình chúng tôi cũng muốn lấy nhà về để còn tẩy rửa, mời thầy về làm phép, trấn yểm. Thực sự, hành động của bác sĩ Tường cũng làm cho căn nhà này của tôi bị liên lụy nhiều quá.”

 Tiết lộ về tính cách và lối sống của bác sĩ Tường, bà Thanh nhận xét: “Bác sĩ Tường rất khéo léo trong cách ăn nói và cư xử với mọi người. Tiền thuê nhà của tôi chưa khi nào cậu ta trả chậm cả. Nhưng theo linh cảm của tôi, cậu ta là người có tiền nên hình như chẳng sợ gì cả”.

“Anh đi mấy năm rồi về, em đừng lo”

Qua vài câu chuyện tâm sự với vợ của bác sĩ Tường, bà Thanh được kể rằng: “Từ ngày Tường bị bắt, vợ Tường có được vào gặp và thăm chồng một lần”. Và cũng trong lần vào thăm ấy, Tường vẫn luôn tỏ vẻ điềm tĩnh, tự tin, và vô cùng lạc quan, thậm chí còn hẹn vợ ngày trở về: “Anh đi mấy năm rồi anh về, em đừng lo”.

Qua câu nói ấy, nhiều người đoán rằng, dường như Nguyễn Mạnh Tường đã biết trước tội của hắn sẽ khép vào khung hình phạt nào, mức án bao nhiêu năm trong trường hợp không tìm thấy thi thể chị Huyền.

Trước đó, được biết gia đình nạn nhân cũng có cuộc gặp gỡ với vợ bác sĩ Tường tại thẩm mỹ viện Cát Tường. Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy – chồng nạn nhân) cho biết: “Ngày 25/11, gia đình hai bên có tìm đến thẩm mỹ viện này để tìm kiếm, lục soát một lần nữa. Từng ngóc ngách trong căn nhà đều được kiểm tra cẩn thận. Thậm chí bể phốt của căn nhà cũng được tìm kiếm nhưng không có dấu hiệu gì về việc cháu Huyền bị giấu ở đây”.

Vụ BS vứt xác: Chị Huyền có tiền sử bệnh tim - 2

Gia đình nạn nhân vẫn nuôi hy vọng tìm thấy xác chị Huyền.

Cũng tại căn nhà này, gia đình của nạn nhân cũng đã gặp mặt vợ của Nguyễn Mạnh Tường. Ông Quang cho biết: “Chúng tôi có lịch sự xin chị này cho vào kiểm tra. Chị ấy cũng không tỏ thái độ gì, chỉ nhẹ nhàng đồng ý rồi sau đó lẩn ra chỗ khác tránh mặt gia đình chúng tôi. Chắc người ta cũng có những mặc cảm và nỗi khổ riêng”.

Được biết, gia đình nạn nhân đang rất bế tắc trong việc tìm kiếm thi thể. Hiện tại, cả gia đình chỉ biết mò mẫm theo những chỉ dẫn nửa tin nửa ngờ từ các nhà ngoại cảm, vẫn ấp ủ hi vọng mong manh nào đó điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Anh Thư
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường