Vụ cán bộ QLTT đánh đập, lột đồ người tình: Kinh hoàng lời kể của nạn nhân

Ngày 08/09/2022 12:58 PM (GMT+7)

"Tôi từng nghĩ đến những vụ tra tấn, hành hạ xong giết người nên rất sợ. Lúc đó, Nhạc hành hung tôi như kẻ thù, dã man lắm. Chắc chỉ còn mỗi giết tôi là Nhạc chưa làm", chị V. nhớ lại.

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Trọng Nhạc (SN 1986; ngụ phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa), là cán bộ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hóa.

Cụ thể, Lê Trọng Nhạc bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng để điều tra về tội "Cố ý gây thương tích".

Lê Trọng Nhạc người bị tố đánh bạn gái là chị N.T.V. (SN 1985, ngụ phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) dã man gây phẫn nộ thời gian qua.

Kể lại sự việc với Pv tờ Tri thức Trực tuyến, chị V. cho biết có quan hệ tình cảm với Nhạc hơn một năm nay. Tối ngày 21/8, Nhạc đến đón chị đi ăn tối cùng một nhóm bạn. Sau đó, họ cùng 4 người bạn hát tại một quán karaoke ở gần đó. Lúc đầu, cả nhóm vui vẻ nói cười. Nhạc không có biểu hiện gì bất thường.

Chị V. bị người tình hành hung dã man. Ảnh: Người lao động

Chị V. bị người tình hành hung dã man. Ảnh: Người lao động

Khi một thanh niên kém tuổi trong nhóm đề nghị hát song ca, chị V. đã đồng ý. Tuy nhiên, khi chị V. vừa chọn bài hát, chưa kịp song ca thì đã bị Nhạc lao tới bóp cổ, hành hung ngay tại phòng. Thấy mọi người căn ngăn, chị V. nhanh chóng chạy xuống tầng một rồi được một người bạn chở về.

Tuy nhiên, Nhạc đuổi theo và yêu cầu chị V. sang ô tô của anh ta. Tưởng Nhạc định làm hòa, nên chị V. cũng sang ô tô của đối tượng. Sau đó, Nhạc chở chị V. đến một bãi đất trống và hành hung nạn nhân.

"Tôi càng van xin thì Nhạc càng đánh, càng chửi", nạn nhân kể và cho biết trận đòn trong ôtô kéo dài trong 3 giờ.

"Cửa xe khóa nên tôi không thể thoát ra được. Khi tôi cạy cửa để chạy, Nhạc dọa lấy dao rạch mặt và giết nếu có ý định ra ngoài", chị V. kể thêm. Thậm chí Nhạc còn dùng một vật bằng sắt kề vào cổ rồi dọa giết chị V.

"Tôi từng nghĩ đến những vụ tra tấn, hành hạ xong giết người nên rất sợ. Lúc đó, Nhạc hành hung tôi như kẻ thù, dã man lắm. Chắc chỉ còn mỗi giết tôi là Nhạc chưa làm", chị V. nhớ lại giây phút trên ôtô.

Theo nạn nhân, trong lúc hành hạ, Nhạc dọa chọc mù mắt chị V. Vừa dứt lời, anh ta dùng tay chọc mạnh khiến mắt chị chảy máu. Chỉ khi nạn nhân gào khóc, người này mới dừng tay.

Đỉnh điểm, Nhạc còn bắt chị V. cởi đồ để chụp ảnh, quay lại clip.

"Nhạc bắt tôi cởi hết quần áo rồi dùng điện thoại chụp hình, quay clip lại và đưa tôi xem. Ông ấy nói nếu tôi mà làm gì ảnh hưởng đến ông ấy thì sẽ đăng hết hình này lên mạng và thuê người hiếp rồi giết con gái tôi", chị V. nói.

Sau khi hành hung nạn nhân xong, Nhạc bắt chị V. dọn sạch máu trên xe rồi mới cho về. Sau đó chị V. được gia đình đưa đi cấp cứu trong tình trạng dập xương mũi, rạn xương hàm, chảy máu mắt, có nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Nguồn tin cũng cho hay, kết quả giám định ban đầu cho thấy chị V. bị thương tật 21 %.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

NÓNG: Bắt cán bộ QLTT đánh bạn gái dã man vì hát song ca với người khác
Lê Trọng Nhạc, cán bộ QLTT Thanh Hóa, đánh bạn gái gãy mũi, chảy máu mắt vì hát karaoke song ca với người khác, đã bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng.

An ninh hình sự

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành