Vụ cha dượng đánh đập dã man con gái riêng 7 tuổi của vợ: Lời khai rợn người

Ngày 29/07/2022 16:30 PM (GMT+7)

Liên quan vụ cha dượng đánh đập dã man con gái riêng 7 tuổi của vợ ở Bình Phước, nghi phạm Tú khai đã 12 lần đánh đập bé Y.

Theo báo Dân Trí, ngày 29/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với bị can Trần Thanh Tú (SN 1999, ngụ xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú) để điều tra hành vi hành hạ con riêng của vợ.

Khởi tố bị can đối với Lầu Y Lầu (vợ Tú) và thực hiện biện pháp ngăn chặn cấm rời khỏi nơi cư trú do Lầu đang mang thai, nuôi con nhỏ.

Theo điều tra ban đầu, năm 2020, Trần Thanh Tú kết hôn với Lầu Y Lầu (SN 1997) và sinh sống tại ấp Đồng Tân, xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú. Tháng 2/2022, Lầu đón con riêng là bé D.Y. (SN 2015) đến ở chung.

Quá trình sống chung, thấy bé Y. thường nghịch đồ dùng cá nhân của Tú và biếng ăn nên từ đầu tháng 7/2022 đến nay, Tú và Lầu nhiều lần đánh bé gái gây thương tích.

Ngày 27/7, hàng xóm phát hiện trên người bé Y. có nhiều vết bầm tím, trầy xước nên trình báo công an.

Công an xã Tân Hòa đã mời Tú và Lầu về làm việc. Tại đây, cả hai khai nhận hành vi đánh đập bé gái.

Trên người bé Y có nhiều vết thương. Ảnh: Thanh Niên

Trên người bé Y có nhiều vết thương. Ảnh: Thanh Niên

Theo báo Thanh Niên, Tú khai, do Y. thường làm đổ cơm hoặc không chịu ăn nên Tú dùng ống nhựa đánh bé.

"Từ hôm 25/7 thì bé mới nặng như vậy, chứ bình thường không có nặng đến như vậy. Có lúc đánh bé thì mẹ cháu can ngăn, đẩy cháu ra ngoài. Lúc đánh thì bé có phản kháng, rúm người lại nên trúng ngay mang tai với trên vùng đầu. Thiệt sự là khi đánh, bé nó không có van xin gì hết, đánh nó chỉ khi nó nghịch phá quá mới đánh vài ba cây", Tú khai.

Cũng theo lời khai của Tú, từ khi cháu Y. đến ở cùng, Tú đã đánh bé khoảng 12 lần. Trong đó, từ đầu tháng 7 đến nay, Tú đánh bé Y. 4 lần bằng roi, nặng nhất là vào ngày 25/7 vừa qua.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tòa sẽ chiếu lại cảnh bé gái 8 tuổi bị cha ruột và dì ghẻ bạo hành đến chết trong trường hợp nào?
Trong phòng xử, máy chiếu và màn chiếu lớn được đặt ngay gần bàn của HĐXX để phục vụ cho việc trình chiếu lại các đoạn video ghi lại hành vi bạo hành,...

Bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành