Vụ cháy nhà 2 vợ chồng nguy kịch: Camera ghi cảnh kẻ lạ mặt khóa cửa ngoài rồi tưới xăng đốt

Ngày 01/06/2021 21:00 PM (GMT+7)

Tiến hành trích xuất camera, công an phát hiện 1 thanh niên lạ mặt đến hiện trường bất ngờ khóa trái cửa ngoài sau đó tưới xăng đốt căn nhà rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Qua khám nghiệm hiện trường công an thu giữ 1 can nhựa vẫn còn mùi xăng nồng nặc.

Trích xuất hình ảnh từ camera, công an phát hiện 1 thanh niên (chưa rõ lai lịch) đến hiện trường rồi bất ngờ khoá cửa ngoài căn nhà. Sau đó, người này tưới xăng đốt căn nhà rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Vụ cháy nhà 2 vợ chồng nguy kịch: Camera ghi cảnh kẻ lạ mặt khóa cửa ngoài rồi tưới xăng đốt - 1

Lực lượng chức năng tại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Thông tin về sự việc, Bảo vệ Pháp luật cho hay, vào khoảng 0h ngày 1/6, người dân nghe tiếng nổ lớn ở kiot bán hoa trên đường Nguyễn Văn Thạnh, phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức.

Khi người dân chạy qua thì thấy kiot này đang cháy ngùn ngụt, cửa ngoài bị khoá bởi ổ khoá.

Người dân sau đó phá cửa vào trong cứu hai vợ chồng anh P.L. (32 tuổi) và chị N.T.B.L. (37 tuổi, cùng quê tỉnh Bình Thuận) ra ngoài rồi tiến hành dập lửa.

Vụ việc làm hai vợ chồng nạn nhân bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên người chồng được tiên lượng không qua khỏi, còn người vợ cũng trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân.

Vụ cháy nhà 2 vợ chồng nguy kịch: Camera ghi cảnh kẻ lạ mặt khóa cửa ngoài rồi tưới xăng đốt - 2

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Người Lao Động

Theo người dân, hai nạn nhân sống rất hiền lành, thuê kiot này để bán hoa được vài năm nay. Vợ chồng anh L. có 2 con nhỏ nhưng rất may là đã gửi về quê cách đây ít ngày.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Gã trai sát hại 4 người trong gia đình bị tuyên án tử bất ngờ phát hiện bị tâm thần
Trong thời gian chờ xét xử phúc thẩm, gã trai có hành vi sát hại 4 người trong gia đình bị tòa tuyên án tử hình được đưa đi giám định và kết quả bị...
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h