Vụ chồng đâm vợ khi đang ăn cơm tối: “Con xin tiền không có, vợ chồng cãi vã rồi ...”

Ngày 17/09/2019 15:56 PM (GMT+7)

Nguyên nhân xảy ra vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn rất nhỏ, đó là việc con xin tiền nhưng bố không có, không cho, sau đó hai vợ chồng xảy ra cãi vã và chồng ra tay sát hại vợ.

Ngày 17/9, cơ quan công an quận Hà Đông (Hà Nội) vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án chồng giết vợ ngay ở bàn ăn xảy ra vào tối ngày 16/9 tại phường La Khê (Hà Đông). Đối tượng gây án là Nguyễn Hải Hà (SN 1977), còn nạn nhân là chị Nguyễn Thu H. (SN 1981, vợ Hà).

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, tối ngày 16/9, trong khi gia đình đang ăn cơm tối, hai vợ chồng chị H. đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó, người chồng đã dùng hung khí đâm vợ gục xuống và tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Vụ chồng đâm vợ khi đang ăn cơm tối: “Con xin tiền không có, vợ chồng cãi vã rồi ...” - 1

Người thân chuẩn bị cho tang lễ chị H., mọi việc diên ra quá nhanh khiến ai cũng bất ngờ

Ngày 17/9, lãnh đạo công an quận Hà Đông cho biết sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Hải Hà đã bỏ trốn, sau đó mới ra cơ quan công an đầu thú.

“Nguyên nhân dẫn đến vụ án rất đơn giản. Trong bữa cơm, con xin tiền bố nhưng bố bảo không có, không cho. Sau đó, vợ nói mấy câu dẫn đến việc hai vợ chồng cãi vãi, xô xát và đối tượng dùng dao đâm vợ ngay ở khu vực phòng ăn”, lãnh đạo công an quận Hà Đông thông tin.

Vụ chồng đâm vợ khi đang ăn cơm tối: “Con xin tiền không có, vợ chồng cãi vã rồi ...” - 2

Vụ chồng đâm vợ khi đang ăn cơm tối: “Con xin tiền không có, vợ chồng cãi vã rồi ...” - 3

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Có mặt tại khu vực xảy ra vụ án mạng đau lòng trên, những người thân của nạn nhân đang tiến hành các thủ tục tâm linh để chuẩn bị tổ chức tang lễ cho chị Nguyễn Thị H. Lễ viếng sẽ bắt đầu vào 14 giờ ngày 17/9, đến sáng ngày 18/9 gia đình sẽ làm lễ truy điện và an táng cho chị H.

Trước những vẫn đề về mâu thuẫn dẫn đến sự việc đau lòng trên, người thân của chị H. từ chối trả lời và cho biết gia đình rất bận lo tang lễ nên để lúc khác sẽ trả lời.

Ghi nhận của phóng viên cho thấy ngôi nhà xảy ra sự việc là một biệt thự liền kề tại khu đô thị La Khê. Theo một số người dân sống ở khu vực này, gia đình nạn nhân thuộc diện khá giả, trong cuộc sống đôi lúc vẫn xảy ra cãi vã. 

“Tối qua, chúng tôi vẫn nghĩ như mọi lần khi thấy lời nói qua lại của người vợ. Nhưng sau đó, nghe tiếng kêu thất thanh và tiếng khóc, chạy sang thì thấy sự việc đau lòng. Một lúc sau công an có mặt tại hiện trường để điều tra”, một người hàng xóm kể lại.

Được biết, vợ chồng chị H. có hai đứa con. Con lớn vừa vào đại học, còn cháu nhỏ năm nay lên lớp 7. Lúc xảy ra sự việc, cả 2 con đều có mặt trong phòng ăn. 

Hà Nội: Chồng đâm vợ tử vong tại chỗ khi đang ăn cơm tối trong ngôi biệt thự liền kề
Khi đang ngồi ăn cơm tối, hai vợ chồng có cãi vãi sau đó chồng dùng dao đâm vợ gục ngay tại bàn ăn.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng