Vụ chồng sát hại vợ cũ sau khi ăn nhậu: Chính quyền nói gì?

Ngày 16/05/2022 20:30 PM (GMT+7)

Chính quyền địa phương cho biết, chị N. từng có 1 đời chồng và 2 con. Sau khi ly hôn, chị kết hôn với Phúc và sinh thêm 3 con nhỏ. Tuy nhiên, do mâu thuẫn, hai người đã ly hôn cách đây không lâu.

Gia đình tổ chức lễ tang cho chị N. - Ảnh: Plo.vn

Gia đình tổ chức lễ tang cho chị N. - Ảnh: Plo.vn

Ngày 16/5, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Hà Long, Chủ tịch UBND xã Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc (Long An), cho biết công an huyện đang tạm giữ Nguyễn Tấn Phúc (36 tuổi, ngụ ấp 1, xã Phước Vĩnh Tây) để điều tra hành vi Giết người.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.H.N. (35 tuổi, ngụ xã Phước Vĩnh Tây, vợ cũ Phúc).

Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ chính quyền xã Phước Vĩnh Tây, cho biết, chị N. từng có 1 đời chồng và 2 con. Sau khi ly hôn, chị kết hôn với Phúc và sinh thêm 3 con nhỏ. Quá trình chung sống, bất hòa thường xuyên xảy ra nên chị N. và Phúc đã ra tòa và được TAND huyện Cần Giuộc (Long An) quyết định ly hôn cách đây không lâu.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Dân Việt, khoảng 22h ngày 14/5, do uống khá nhiều nhiều rượu, Phúc tìm đến nhà vợ cũ là chị N. để nói chuyện rồi dẫn đến gây sự.

Do đêm tối, chị sợ ảnh hưởng tới các con nên chị N. kêu Phúc bước ra cửa để đi về. Cho rằng vợ thiếu tôn trọng, Phúc cầm dao đâm chị N. chấn thương nặng dẫn đến tử vong.

Biết gia đình chị N. thuộc khó khăn, một nhà hảo tâm đã đứng ra vận động quyên góp để lo đám tang; đồng thời hỗ trợ 5 người con của chị N. để các con được tiếp tục đến trường.

Công an Long An truy tìm Võ Thị Diễm My trong vụ Tịnh thất Bồng Lai
Liên quan vụ Tịnh thất Bồng Lai, để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Long An đã ra quyết định truy tìm Võ Thị Diễm My.

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h