Vụ cướp hiếp dâm bé gái rồi dùng điện thoại quay clip: Rùng mình lời khai "yêu râu xanh"

Ngày 10/03/2021 17:00 PM (GMT+7)

Thấy bé gái nào ở nhà một mình, Y Pháo giả vờ vào xin nước uống rồi cướp tài sản, giở trò hiếp dâm, dâm ô các bé gái.

Ngày 9/3, thông tin từ Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt bắt tạm giam Ksơr Y Pháo (buôn Hiao 2, xã Ea Hiao) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, cướp tài sản.

Tại cơ quan Công an, Ksơr Y Pháo khai nhận, trước đó Ksơr Y Pháo đã chạy xe máy đi dò la ở các nhà dân nơi rẫy vắng, thấy nhà nào có các bé gái ở nhà một mình, thì vào giả vờ vào xin nước uống.

Vụ cướp hiếp dâm bé gái rồi dùng điện thoại quay clip: Rùng mình lời khai amp;#34;yêu râu xanhamp;#34; - 1

Ksơr Y Pháo bị bắt giữ - Ảnh: Công an Đắk Lắk

Khi vào được trong nhà, thì hắn dùng dao khống chế cướp tài sản và hiếp dâm, dâm ô các bé gái. Thú tính hơn nữa, đối tượng Ksơr Y Pháo còn dùng điện thoại để quay lại quá trình thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Với thủ đoạn trên, Ksơr Y Pháo đã gây ra 2 vụ cướp tài sản, chiếm đoạt tổng cộng 9,8 triệu đồng và thực hiện hành vi hiếp dâm, dâm ô đối với 2 bé gái .

Ngoài ra, Y Pháo còn khai thường xem phim đồi trụy và có ý định giao cấu với trẻ em từ 13 tuổi trở xuống.

Hiện Công an huyện Ea H’leo đang tiếp tục điều tra, để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, trước đó, từ tin báo của quần chúng, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang 1 nhóm đối tương đánh bạc tại nhà của Nguyễn Thanh Tùng (SN1991, trú phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột).

Trong đó, Tùng là chủ chứa đứng ra thu tiền xâu, các đối tượng tham gia đánh bạc là Lưu Ngọc Thịnh, Nguyễn Ngọc Hiệp, Nguyễn Thiên Thanh, Đinh Thị Ngọc Quyên, Trương Thị Bích Trang, Trương Thị Bích Trâm và Lê Hoài Thư, đều trú tại TP. Buôn Ma Thuột, thu giữ tại chiếu bạc và trên người các đối tượng hơn 130 triệu đồng cùng nhiều dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Nhóm này khai nhận thường xuyên tổ chức đánh bạc lưu động ở nhiều nơi khác nhau để tránh bị phát hiện.

Diễn biến mới nhất vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị bạo hành, xâm hại
Diễn biến mới nhất vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị mẹ bạo hành, dượng "hờ" hiếp dâm, Trưởng phòng LĐ-TB&XH quận Hà Đông tiết lộ hiện nạn nhân bị ảnh hưởng tâm lý khá nặng.

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em