Vụ giải cứu vợ, chồng đâm chết người: Tiết lộ bất ngờ về người vừa ra đầu thú

Ngày 17/11/2020 16:25 PM (GMT+7)

Liên quan vụ "giải cứu vợ bị bắt đưa lên ô tô, chồng đâm chết người”, Công an tỉnh Vĩnh Long đã tiếp nhận Nguyễn Thanh Nhựt ra đầu thú.

Trưa 17/11, Dân Việt dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã có một người ra đầu thú tại cơ quan công an liên quan vụ giải cứu vợ bị nhóm người "bắt cóc", chồng đâm chết người.

Người ra đầu thú là Nguyễn Thanh Nhựt (SN 1999, ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long), em trai của Võ Thị Thúy Hằng (SN 1991).

Vụ giải cứu vợ, chồng đâm chết người: Tiết lộ bất ngờ về người vừa ra đầu thú - 1

Cảnh sát phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra 

Liên quan đến vụ việc, báo VietNamNet thông tin thêm, camera tại quán cà phê ghi lại hình ảnh, trưa 15/11, bên trong quán cà phê của chị Võ Thị Thuý Hằng ở ấp An Hiệp, xã Long An xuất hiện nam thanh niên mặc áo sơ mi, đầu đội nón bước vào. Cùng lúc, chiếc ô tô 7 chỗ dừng lại trước quán.

Một thanh niên khác khoác sơ mi trắng, quần dài tay cầm bình xịt hơi cay lao vào xịt tứ tung.

Chị Hằng bị nhóm thanh niên nắm tay kéo lê dưới đất từ trong quán ra ô tô. Chị Hằng la hét dữ dội. Đoạn clip còn cho thấy, một người trong quán la lớn “cướp cướp…”.

Chồng chị Hằng là Trần Ngoại Giao (30 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) nghe tiếng vợ la hét từ phía sau chạy ra giải cứu. Giao cầm thanh sắt dài khoảng 1,5m đâm Nguyễn Minh Tuấn tử vong. Còn Nguyễn Văn Dũng (29 tuổi) cũng bị đâm trọng thương, được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Gây án xong, Giao đến Công an đầu thú.

Theo cơ quan điều tra, bà Võ Thị Kim Chi (53 tuổi, quê xã Long An, Long Hồ, hiện tạm trú tại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) thuê nhóm 6 người gồm: Nguyễn Văn Tiến (29 tuổi); Nguyễn Văn Vĩnh; Nguyễn Văn Dũng (cùng ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), Dương Vĩnh Tiến (35 tuổi, ở tỉnh Đồng Tháp); Nguyễn Thanh Nhựt (em trai chị Hằng) và Nguyễn Minh Tuấn đi ô tô từ Vũng Tàu xuống xã Long An, Long Hồ, tìm bắt con gái là chị Hằng.

Nhóm người nói trên dừng ô tô trước quán cà phê của chị Hằng rồi đi vào xịt hơi cay, khống chế nữ chủ quán đưa lên xe, từ đó dẫn đến án mạng.

Trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, ông D. (hàng xóm của anh Giao) cho biết, Giao và Hằng sống với nhau như vợ chồng từ rất lâu và chỉ mới cưới nhau cách đây 2 tháng.

"Lúc trước gia đình Hằng cũng sinh sống ở địa phương nhưng đã chuyển đến Bà Rịa - Vũng Tàu. Hằng cũng từng quen với một người khá giả, được gia đình ủng hộ. Tuy nhiên, ít năm trở lại đây Hằng quen Giao và bị gia đình cấm cản", ông D. cho biết.

Ông D. kể thêm, anh Giao là người vừa chấp hành xong án tù giam, trở về nhà. Do gia đình Hằng cấm cản nên hai người chỉ tổ chức đám cưới bên phía đàng trai, không có phía đàng gái dự.

"Giao và Hằng sống hòa thuận, lo buôn bán cà phê, giao mối bia và nước ngọt cho dân trong vùng. Trước ngày xảy ra án mạng một tuần, quán cà phê Tâm Giao cũng xuất hiện một nhóm người đến đây đòi bắt Hằng về nhưng Hằng không đồng ý. Hôm 15/11 lại xuất hiện thêm một nhóm khác tổ chức bắt cóc thì dẫn đến sự việc trên", ông D. kể tiếp.

Hiện, Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Vụ giải cứu vợ, chồng đâm chết người: Phó giám đốc Công an tỉnh hé lộ nguyên nhân
"Theo lời khai ban đầu, do gia đình chị Hằng không muốn con mình sống chung với anh Giao nên thuê 'dân xã hội' bắt đưa về Bà Rịa - Vũng Tàu..."
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h