Vụ Giám đốc bệnh viện nghi liên quan vụ giết người: Chồng nạn nhân bị đâm nhầm nói gì?

Ngày 11/04/2021 11:19 AM (GMT+7)

“Ngày ông Ngưu và các đối tượng kia bị bắt, tôi như trút được gánh nặng trong lòng. Khi vụ án chưa sáng tỏ, ngày nào tôi cũng lân la quán cà phê hỏi coi vợ tôi...".

Vụ Giám đốc bệnh viện nghi liên quan vụ giết người: Chồng nạn nhân bị đâm nhầm nói gì? - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc trên quốc lộ 1. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Liên quan vụ "bắt Giám đốc bệnh viện Cai Lậy nghi liên quan vụ giết người", tối 10/4, trao đổi trên VTC News, ông Nguyễn Văn Tam (thường gọi Tư Lâm) chồng của bà Võ Thị Mười (biệt danh Mướp, 43 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy, Tiền Giang) vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết, bà Mười bán hoa ở chợ hơn 10 năm nay.

"Vào khoảng 1h sáng ngày 12/3, người hàng xóm báo vợ tôi bị đâm trọng thương ở quốc lộ 1. Lúc đó toàn thân tôi run lên muốn gục xuống, không đi xe máy nổi. Tôi bao nguyên xe ô tô 7 chỗ chạy thẳng vào bệnh viện. Đến nơi bác sĩ báo vợ tôi nguy kịch đang mổ, đến khoảng 4h vợ tôi qua đời do mất máu nhiều quá", ông Tam nói.

Vụ Giám đốc bệnh viện nghi liên quan vụ giết người: Chồng nạn nhân bị đâm nhầm nói gì? - 2

Đạt là đối tượng cầm dao đâm bà Mười - Ảnh: Công an Tiền Giang

Trước đó, tối 11/3, bà Mười đang bó hoa để sáng đi bán thì có người gọi điện gọi ra chợ Giồng nơi bà buôn bán hằng ngày có việc. Một lúc sau, bà Mười quay về nhà bằng xe máy khác và có vết máu trên người, báo với chồng là có người bạn bị ngã nên mang đi cấp cứu.

Sau này, ông Tam mới biết hôm đó vợ ăn uống với nhóm của bà Thúy (vợ nghi phạm Nguyễn Văn Ngưu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy,) và ông Nguyễn Văn Đ. cùng vài người khác.

Trong lúc đang ăn, bà Thúy bị nôn ra máu, ông Đ. lấy xe máy chở đi nhưng lại bị ngã (do say rượu kèm đường tối và nhiều ổ gà) nên đã gọi xe cứu thương tới chở bà Thúy đi tiếp. Do lo ngại ông Đ. đi cùng sẽ giáp mặt với ông Ngưu tại bệnh viên nên nhờ bà Mười về thay đồ rồi hộ tống xe đưa bà Thúy đi.

Sau khi đưa bà Thúy vào viện cấp cứu, bà Mười gọi điện cho một người quen chạy xe ôm lên đón về để mai đi bán hoa sớm. Vì khuya và mệt nên người xe ôm từ chối, hẹn 4h sáng mới lên chở được. Ông Đ. sau khi về nhà tắm rửa cũng quay lên bệnh viện, bà Mười xin quá giang về chung, sau đó bị đâm chết.

Ông Tam cho biết vợ ông thích ca hát văn nghệ, giao lưu bạn bè nhưng tuyệt đối 100% không có tính trai gái, ngoại tình.

"Ngày ông Ngưu và các đối tượng kia bị bắt, tôi như trút được gánh nặng trong lòng. Khi vụ án chưa sáng tỏ, ngày nào tôi cũng lân la quán cà phê hỏi coi vợ tôi có thiếu nợ hay thù oán với ai không”, ông Tam nhớ lại.

Liên quan đến vụ việc, Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, khoảng 23h30 ngày 11/3, bà Võ Thị Mười chạy xe máy chở ông Trần Văn Đ. trên quốc lộ 1, hướng Trung Lương - Mỹ Thuận.

Khi đến đoạn gần cây xăng Hồng Đức, xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy, bà Mười bị hai thanh niên chạy xe máy vượt lên dùng dao đâm vào vùng bụng làm bà té ngã. Bà Mười được đưa vào bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Vào cuộc điều tra, ngày 8/4, Đại tá Nguyễn Văn Lộc đã huy động lực lượng cảnh sát hình sự, công an các huyện Cái Bè, Cai Lậy và thị xã Cai Lậy tiến hành bắt, khám xét khẩn cấp đối với ông Nguyễn Văn Ngưu.

Ngoài ra, 3 nghi can khác trong vụ án này cũng bị bắt gồm: Lê Quốc Đạt (34 tuổi, ngụ P.4, thị xã Cai Lậy), Huỳnh Đức Trọng (37 tuổi, ngụ xã Thiện Trung, huyện Cái Bè) và Nguyễn Ngọc Hậu (tự Hậu Mã Voi, 25 tuổi, ngụ xã Thiện Trung, huyện Cái Bè).

Khám xét nơi ở, nơi làm việc các nghi phạm, công an thu giữ 50 triệu đồng, 1 quả lựu đạn, 2 viên đạn cùng các tang vật liên quan.

Các nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, cung cấp đầy đủ các chứng cứ liên quan.

Qua xác định, Đạt là người trực tiếp đâm bà Mười, còn Hậu chở Đạt.

Bước đầu xác định nguyên nhân giết người xuất phát từ ghen tuông tình ái, các nghi phạm chuẩn bị trước công cụ, phương tiện và chuẩn bị các thủ đoạn đối phó với cơ quan điều tra.

Cảnh sát nhận định nhiều khả năng ông Nguyễn Văn Ngưu là người đã thuê các nghi phạm "dằn mặt" ông Đ. do nghi ngờ ông này có quan hệ với vợ mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

                              Vụ Giám đốc BV đa khoa Cai Lậy bị bắt: Tiết lộ tình tiết bất ngờ đêm xảy ra án mạng
Đêm xảy ra vụ án mạng, bà M. đi nhậu cùng vợ Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy và một số người khác và bị sát hại khi trên đường về nhà.

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự