Tin tức 24h: Bất ngờ quan hệ giữa nạn nhân và vợ Giám đốc BV liên quan đến giết người

K.T - Ngày 10/04/2021 19:00 PM (GMT+7)

Liên quan vụ Giám đốc bệnh viện Cai Lậy bị bắt vì liên quan giết người, nạn nhân vốn làm nghề bán cá ở chợ, chơi thân với vợ bác sĩ Ngưu.

 Bất ngờ mối quan hệ giữa nạn nhân và vợ Giám đốc BV liên quan đến giết người

Mới đây, bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu, Giám đốc bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang vừa bị bắt cùng 3 đối tượng khác do giết một người phụ nữ trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Võ Thị M. (SN 1978; ngụ huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Đại diện ấp 5, xã Phú An, huyện Cai Lậy cho biết, bà M. là người sinh sống tại ấp 5. Bà M. đã có chồng và gia đình hạnh phúc.

"Bà M. làm nghề bán cá ở chợ, vợ chồng bà này sống với nhau hạnh phúc, không có điều tiếng gì ở địa phương. Kinh tế gia đình cũng khá giả nên bà M . thường xuyên đi nhậu, ca hát. Tôi được biết, bà M chơi thân với vợ ông Ngưu như chị em bởi 2 người này rất hay đi ca hát, nhậu cùng nhau. Ngoài 2 người này vẫn còn một số người khác trong nhóm nhậu", vị đại diện trên cho biết.

Tin tức 24h: Bất ngờ quan hệ giữa nạn nhân và vợ Giám đốc BV liên quan đến giết người - 1

Bác sĩ Ngưu bị bắt khẩn cấp.

Cũng theo đại diện ấp 5, bà M. có hình thức không ưa nhìn, nhưng vợ ông Ngưu được đánh giá là một người phụ nữ đẹp ở địa phương.

"Tôi ở địa phương nhưng chưa bao giờ nghe điều tiếng gì về bà M.. Trong khi đó, ông Ngưu ở địa phương bên cạnh nên tôi cũng biết. Ở địa phương xung quanh ai có bệnh tật gì mà đến bệnh viện đều được ông Ngưu giúp đỡ rất nhiệt tình", vị đại diện trên cho biết thêm.

Về bà T. vợ ông Ngưu, trước đây cùng công tác tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, sau đó nghỉ về quản lý tiệm thuốc kiêm phòng khám tại nhà. Bà T. được nhận xét là người chịu ăn diện lại có nhan sắc nhưng khá nóng tính và có mối quan hệ xã hội phức tạp.

Trước đó, tối 11/3, khi bà M. đang chạy xe máy chở ông Trần Văn Đ. (59 tuổi, ngụ huyện Cái Bè) trên quốc lộ 1, đoạn qua Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy thì 2 thanh niên chạy xe máy bám theo, rồi dùng hung khí đâm vào bụng bà M.. Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Liên quan đến vụ án mạng, cơ quan chức năng đã bắt giữ ông Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Cai Lậy), Lê Quốc Đạt (biệt danh Hu Gô, 34 tuổi, ngụ P.4, thị xã Cai Lậy), Huỳnh Đức Trọng (37 tuổi, ngụ xã Thiện Trung, huyện Cái Bè) và Nguyễn Ngọc Hậu (tự Hậu Mã Voi, 25 tuổi, ngụ xã Thiện Trung, huyện Cái Bè).

Bước đầu, công an xác định ông Nguyễn Văn Ngưu - Giám đốc bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy là người thuê các đối tượng trên gây ra sự việc, nguyên nhân có thể xuất phát từ ghen tuông tình ái.

(Theo Người đưa tin)

Kết quả kiểm tra quán cháo ở Hà Nội bị tố có "giòi trong miếng sườn

Ngày 10/5, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Phó chủ tịch UBND phường Văn Chương (quận Đống Đa) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông từ Báo Gia đình & Xã hội, đoàn kiểm tra ATTP của phường đã kiểm tra và có buổi làm việc trực tiếp với quán cháo sườn bị tố vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tin tức 24h: Bất ngờ quan hệ giữa nạn nhân và vợ Giám đốc BV liên quan đến giết người - 2

Bà H - chủ quán cháo sườn bị tố vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm làm việc tại UBND phường Văn Chương (quận Đống Đa).

Theo bà Bình, tại buổi kiểm tra, quán cháo sườn trên đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chủ quán có bản cam kết nguyên liệu chế biến có nguồn gốc và mua hàng tại một của hàng cố định với khoảng 8kg/4 nồi/ngày. Số sườn sụn này được sử dụng trong ngày. Chủ quán chỉ nấu gạo xay với sườn, không sử dụng xương ống và nấu bằng bếp củi trong thời gian từ 2 – 3 giờ đồng hồ. Thậm chí, có những nồi ninh đến 5 giờ.

Hàng làm ngày nào bán hết ngày đó, không có hàng lưu tồn từ ngày hôm trước.

Tin tức 24h: Bất ngờ quan hệ giữa nạn nhân và vợ Giám đốc BV liên quan đến giết người - 3

Theo bà H, mỗi ngày cửa hàng bán ra từ 5 - 6 nồi cháo được đun hoàn toàn bằng bếp củi.

Bà Bình cho hay, quán cháo sườn của bà N.L.H được cam kết về an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua theo dõi, quán này rất đông khách và từ ý kiến phản hồi của khách thì quán cháo của bà H rất ngon, không có hiện tượng như mạng xã hội đăng tải.

Bà Bình cho biết thêm: "Quán cháo của bà H mở hàng chục năm nay, quán rất đông khách. Bản thân tôi và các con cũng thường xuyên dùng bữa tại đây. Sau buổi làm việc, chúng tôi đã mời chủ quán đến phường để tiếp tục làm việc. Trong buổi làm việc, chúng tôi đã đề nghị chủ quán chú ý hơn nữa đến công tác toàn vệ sinh, chỉnh sửa lại không gian quán khang trang hơn, để thu hút khách hàng".

Trước đó, như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh ghi lại một miếng sườn xuất hiện một ổ sinh vật lạ giống giòi.

Theo thông tin chia sẻ để lại thì sự việc xảy ra tại một quán cháo tại phường Văn Chương (quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Sự việc đã khiến dư luận phẫn nộ, bởi chính người ghi nhận sự việc này không phản hồi với khách hàng. Để xác minh nguồn tin trên, PV đã liên hệ với người chia sẻ bằng nhiều cách, tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có kết quả.

Bình luận về sự việc này, PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh – Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm (Đại học Bách Khoa) cho rằng, đây có thể là hành vi phá hoại hoạt động kinh doanh của đối thủ một cách không lành mạnh. Chủ quán cháo nếu bị oan sai có thể làm đơn kiện người tung tin thất thiệt về hành vi phá hoại hoạt động kinh doanh của mình.

Nếu như không phải hành vi phá hoại có chủ đích thì người đăng hình ảnh phải đến làm việc tại cơ quan chức năng, trình hình ảnh ghi lại sự việc, mà hình ảnh cũng phải chứng minh được sự việc diễn ra tại quán đó. Nếu đúng thì cảnh báo rộng rãi và yêu cầu chủ quán rút kinh nghiệm.

(Theo Gia đình và Xã hội)

Giá vàng trong nước hôm nay 10/4

Trước giờ mở cửa sáng nay, giá vàng SJC tại TPHCM được niêm yết 54,85-55,25 triệu đồng/lượng, không thay đổi so với cùng thời điểm phiên trước. Đây là phiên thứ ba liên tiếp giá vàng SJC duy trì mức này.

Giá vàng Doji tại Hà Nội lại tăng 50 nghìn đồng chiều mua vào và giảm 50 nghìn đồng chiều bán ra khi được niêm yết 54,85-55,25 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, các thương hiệu nhỏ tăng mạnh hơn: Giá vàng 24K Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tăng 100 nghìn đồng chiều mua vào và 150 nghìn đồng chiều bán ra lên 50,86-51,46 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ của Phú Quý cũng tăng mạnh 350 nghìn đồng hai chiều lên 50,75-51,45 triệu đồng mỗi lượng…

Rúng động án mạng gia đình ở Sơn La: Con cầm dao chém vào đầu bố tử vong

Theo đó, khoảng 10 sáng 10/4, do mâu thuẫn trong gia đình Đầm Văn Xuân (sinh năm 1968, trú tại bản Hưng Nhân, xã Chiềng Pha, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) đã dùng dao chém vào đầu bố đẻ mình là Đầm Văn H (sinh năm 1938). Hậu quả làm ông H. tử vong tại chỗ, sau đó Xuân cầm dao bỏ trốn lên rừng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra. Do địa hình hiểm trở nên lượng Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với Công an huyện Thuận Châu, Công an xã Chiềng Pha và rất động lực lượng dân quân tự vệ truy bắt nghi phạm gây án.

Tin tức 24h: Bất ngờ quan hệ giữa nạn nhân và vợ Giám đốc BV liên quan đến giết người - 4

Sau 5 giờ gây án, nghi phạm đã bị bắt giữ.

Sau 5 tiếng vây bắt, đến 14h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Đầm Văn Xuân tại một khu rừng cách nơi xảy ra vụ án mạng khoảng 3km.

(Theo Gia đình và Xã hội)

                                  CLIP: Hành trình bắt khẩn cấp giám đốc bệnh viện và các đối tượng liên quan vụ giết người
Liên quan vụ việc giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy bị bắt vì liên quan vụ án giết người, lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang đã trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo công tác bắt giữ các đối tượng và khám xét.

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h