Vụ giết vợ vì bị từ chối quan hệ: Người chồng từng quỳ gối xin mẹ vợ tha thứ

Ngày 19/12/2017 11:50 AM (GMT+7)

Theo chị Thanh (em gái chị T.) chồng chị T. là người hay ghen vô cớ, nghĩ vợ mình ngoại tình nên nhiều lần chị T. bị chồng đánh thâm tím mặt mày.

Hôm nay là ngày thứ 3 vùng quê yên bình bỗng xôn xao bởi cái chết của chị Đào Thị T. (SN 1989) thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội, người sát hại chị T. lại chính là người chồng Đinh Ngọc Khoa (27 tuổi).

Bàng hoàng phát hiện chị gái đã chết trên giường

Bần thần bên di ảnh chị gái, chị Đào Thị Thanh (em gái chị Đào Thị T.) cho biết chị chưa thể tin rằng chị gái mình đã mất. Theo chị Thanh, tối 16/12, khi chị đi đón chồng về gần đến nhà thì gặp anh rể đang đi bộ từ nhà ra đường lớn.

Vụ giết vợ vì bị từ chối quan hệ: Người chồng từng quỳ gối xin mẹ vợ tha thứ - 1

Ngôi nhà xảy ra vụ việc đau lòng.

Đến khi về nhà, chị Thanh mới nghĩ có chuyện xảy ra vì nhà anh rể ở Hòa Bình, đêm hôm như vậy đi về không có xe nên chị Thanh liền gọi cho chị gái. Cuộc gọi đầu tiên có người nhận nhưng không ai trả lời. Thấy vậy, chị Thanh gọi thêm 3 cuộc nữa nhưng không liên lạc được.

Thấy vậy, chị Thanh đã đi bộ lên nhà chị gái gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Đẩy cửa, thấy chốt trong nên chị Thanh nghĩ chị gái đi làm ca đêm như mọi ngày nên đi về.

Đến sáng sớm 17/12, theo đúng lời hẹn trước đó, anh N. (con nhà bác chị T.) làm nghề lái xe taxi đến đón chị T. về quê nội trên Hòa Bình đón để con về nhà ngoại ở Sóc Sơn như đã hẹn từ hôm trước. Khi đến nhà anh N. gọi không thấy chị T. bắt máy, bấm còi xe cũng không thấy chị T. mở cửa.

Nghĩ chị T. ngủ bên nhà mẹ đẻ nên anh N. đã gọi cho chị Thanh để hỏi xem có chị T. bên đó không. Sau mấy cuộc gọi sang nhà ngoại rồi đến nhà nội ở Hòa Bình đều không có thông tin gì, chị Thanh mới chạy lên nhà chị T. gọi cửa.

Vụ giết vợ vì bị từ chối quan hệ: Người chồng từng quỳ gối xin mẹ vợ tha thứ - 2

Chị Thanh kể lại giây phút phát hiện chị gái đã chết.

“Tôi đứng trước nhà gọi cửa nhưng không thấy chị gái trả lời nên tôi kéo cửa lách vào nhà. Lúc này, trời vẫn tối, tôi tìm bật bóng điện nhưng không được. Tôi lấy điện thoại soi đèn rồi tiếp tục gọi chị gái nhưng không thấy ai trả lời, trên giường vẫn im. Tiến lại gần, tôi lật chăn ra thì bàng hoàng thấy chị gái đã mất, trên người không mặc gì, mặt lại có máu. Sợ quá tôi hốt hoảng về gọi chồng chạy lên”, chị Thanh sợ hãi kể lại.

Sau đó, chồng chị Thanh chạy lên và nhắc vợ tìm quần áo mặc cho chị T. rồi báo cho gia đình và chính quyền địa phương.

"Anh rể là người hay ghen, nhiều lần đánh đập vợ"

Nói về cuộc sống của vợ chồng chị gái, chị Thanh kể, chị T. và anh Khoa lấy nhau từ năm 2015, cả hai ở trên Hòa Bình. Sau khi sinh con trai được gần 2 tháng, hai vợ chồng chị T. về Sóc Sơn làm ăn, mượn nhà của bác họ để ở.

“Khi hai anh chị về đây sống tôi mới biết anh chị ấy hay cãi nhau. Anh rể hay ghen nên đánh chị tôi nhiều lần, mỗi lần đánh chị gái đều chạy sang nhà tôi. Cách đây khoảng 1 tháng, chị T. xin nghỉ làm về Hòa Bình ăn cưới, khi đi hai vợ chồng vẫn vui vẻ. Tuy nhiên, sáng hôm sau, tôi nhận được cuộc gọi của chị gái nói rằng cho người lên đón không chồng đánh chết.

Sau sự việc hôm đó, chị tôi về nhà đi làm bình thường. Anh rể tôi ra nhà mẹ tôi quỳ gối xin tha thứ. Vì thương con, thương cháu nên mẹ tôi đồng ý và hai anh chị ấy lại bình thường, nào ngờ hôm nay lại ra nông nỗi này”, chị Thanh bật khóc.

Vụ giết vợ vì bị từ chối quan hệ: Người chồng từng quỳ gối xin mẹ vợ tha thứ - 3

Ông Thái - người dân địa phương cho biết chồng chị T. là người hay ghen.

Trao đổi với chúng tôi, ông Thái (58 tuổi, gần nhà nạn nhân) cũng cho biết, chồng chị T. là người hay ghen vô cớ vì nghĩ vợ ngoại tình. Tuy nhiên, thực tế, chị T. là người hiền lành, đi làm công ty rồi lại về nhà chứ không chơi bời gì cả.

Theo ông Thái, vì ghen tuông nên trước đây chị T. bị chồng đánh nhiều lần, thâm tím hết mặt mày, bố mẹ chồng không can thiệp được phải nhờ công an vào cuộc. 

Trước ngày chị T. bị sát hại, vợ chồng chị T. cũng xảy ra xích mích người thân phải sang hòa giải. Theo ông Thái, khi vợ chồng chung sống cùng nhau, Khoa là người có bản tính hay ghen vô cớ và nghĩ vợ mình ngoại tình. Nhưng không ai nghĩ rằng Khoa lại có thể ra tay sát hại vợ.

Liên quan đến vụ việc trên, hiện cơ quan Công an huyện Sóc Sơn đang tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Ngọc Khoa (27 tuổi). Trước đó, cuối giờ chiều ngày 17/12, Khoa ra cơ quan Công an huyện Sóc Sơn đầu thú. Tại trụ sở công an, Khoa khai nhận về hành vi giết vợ mình vì nghi nạn nhân ngoại tình, không cho “quan hệ”.

Khoảng 21h30 ngày 16/12, khi chị T. đang ngủ trên giường thì Khoa đòi “quan hệ” nhưng bị từ chối. Bực tức trong lòng, Khoa bắt vợ phải gọi điện thoại để cắt đứt quan hệ ngoại tình nhưng nạn nhân không thừa nhận việc này.

Sẵn bực tức trong người, Khoa dùng tay trái đánh chảy máu mũi chị T, rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết. Sau khi gây án, Khoa lấy bút viết hai chữ “phản bội” trên bụng vợ, dùng chăn đắp lên người, rồi bỏ trốn sang xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự