Vụ chồng sát hại vợ rồi ôm xác ngủ ở Tuyên Quang: Án mạng vì chuyện “chăn gối”

Ngày 02/08/2017 20:03 PM (GMT+7)

Bị vợ xúc phạm chuyện “chăn gối” và ném dao thách thức, Chuẩn bực tức cầm dao đâm vợ liên tiếp.

Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an tỉnh Tuyên Quang đang tạm giam Bùi Văn Chuẩn (48 tuổi, trú tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) về tội “Giết người”. Người đàn ông 48 tuổi là nghi phạm sát hại vợ là chị M (43 tuổi).

Theo điều tra, sáng ngày 28.7, người thân trong gia đình phát hiện chị M và Chuẩn nằm trên giường xung quanh có nhiều vết máu. Chuẩn được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Vào cuộc điều tra, Phòng PC45 Công an tỉnh Tuyên Quang xác định, chị M bị sát hại, nghi phạm chính là Chuẩn.

“Sau khi tỉnh dậy, Chuẩn đã sử dụng dây truyền dịch thắt vào cổ với ý định tự tử nhưng được mọi người phát hiện, ngăn chặn kịp thời”, một cán bộ điều tra cho biết.

Vụ chồng sát hại vợ rồi ôm xác ngủ ở Tuyên Quang: Án mạng vì chuyện “chăn gối” - 1

Chuẩn tại cơ quan điều tra.

Căn cứ lời khai của Chuẩn và tài liệu thu thập, cơ quan điều tra bước đầu xác định, Chuẩn mắc bệnh tiểu đường nên chuyện “chăn gối” với vợ gặp vấn đề.

Gần đây, Chuẩn nghe được thông tin vợ có quan hệ ngoài luồng. Qua theo dõi, người đàn ông 48 tuổi thấy vợ thỉnh thoảng chụp ảnh, nhắn tin nên càng thêm nghi ngờ.

Tối 27.7, sau khi ăn cơm, Chuẩn thấy vợ thay quần áo đi xe máy ra ngoài. Nghi ngờ chị M đi với người đàn ông khác, Chuẩn cũng lấy xe máy bám theo sau. Thấy vợ rẽ vào một ngôi nhà có biển và sáng đèn (Chuẩn không biết chữ) nên Chuẩn đành quay trở lại nhà.

Sau khi về nhà, Chuẩn nghi ngờ chị M vào ngôi nhà sáng đèn gặp tình nhân nên nổi máu ghen, liên tục gọi điện giục vợ về nhà.

“Theo tài liệu thu thập, hôm đó chị M hẹn nhóm bạn đi hát karaoke”, một cán bộ điều tra cho biết.

Khoảng 23h cùng ngày, chị M trở về nhà và hai vợ chồng lên giường đi ngủ thì nảy sinh mâu thuẫn cãi vã.

Theo lời khai của Chuẩn, khi hai người cãi vã, chị M đã buông lời xúc phạm đối tượng về chuyện “chăn gối”. Sau đó, chị M ném con dao để ở trên đầu giường về phía chồng thách thức chồng đâm chết mình.

Nhiều bức tức dồn nén, Chuẩn đã cầm dao đâm chị M nhiều nhát khiến vợ tử vong.

“Chuẩn mắc bệnh tiểu đường nên sau khi uống rượu đối tượng nghĩ mình sẽ chết nên đã tháo hai chiếc nhẫn trên tay vợ và sợi dây chuyền bị đứt cùng số tiền 20 triệu cho vào tủ với mục đích để lại cho cô con gái của hai vợ chồng”, cán bộ điều tra Phòng PC45 cho biết.

Sau khi cất tài sản dành để lại cho con, Chuẩn gọi điện cho con gái thông báo nhưng không được nên lên giường nằm cạnh vợ. Chuẩn gối đầu vợ lên tay mình rồi thiếp đi.

Đến sáng hôm sau, người thân sang nhà vợ chồng Chuẩn thì phát hiện sự việc đau lòng.

Theo cán bộ điều tra phòng PC45, vợ chồng Chuẩn có 1 cô con gái nhưng đã lấy chồng xa. Tại địa phương, Chuẩn được đánh giá là người hiền lành yêu thương vợ con. Thường ngày, Chuẩn ở nhà làm chè khô để vợ mang đi bán.

“Chuẩn là người rất yêu chiều vợ, dịp sinh nhật còn mua nhẫn tặng vợ. Nhưng do bức xúc, ghen tuông nghi ngờ vợ quan hệ ngoài luồn mà gây ra án mạng thương tâm”, cán bộ điều tra phòng PC45 Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự