Vụ giúp việc bạo hành bé 2 tuổi ở Hà Nội: Tìm tung tích của người phụ nữ 'máu lạnh'

Ngày 04/03/2019 06:00 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi ở Hà Nội bị giúp việc tát, xách lên ném vào sát tường, người bố cháu bé đã đăng tin tìm kiếm bà giúp việc này và hứa trả 5 triệu đồng cho ai tìm thấy.

Tờ Tri Thức Trẻ thông tin, ngày 3/3 anh V.T.H (trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - bố cháu bé bị bạo hành) cho biết, sau khi xảy ra sự việc nhiều người trong gia đình khuyên không nên làm lớn chuyện nhưng với cương vị của một người bố anh sẽ làm rõ mọi việc.

Theo anh H, vào khoảng hơn 16h ngày 1/3, khi anh đang đi làm, qua quan sát camera an ninh ở nhà phát hiện con bị nữ giúp việc đánh nên hai vợ chồng tức tốc về nhà.

Vụ giúp việc bạo hành bé 2 tuổi ở Hà Nội: Tìm tung tích của người phụ nữ amp;#39;máu lạnhamp;#39; - 1

Camera ghi lại cảnh giúp việc bạo hành bé 2 tuổi ở Hà Nội.

Khi về đến nhà, nữ giúp việc lúc đầu không thừa nhận đã đánh con trai anh mà sau khi nói đến camera an ninh người này mới nhận và xin lỗi gia đình. Ngay sau đó, giúp việc đã bỏ trốn khỏi gia đình anh.

Anh cho hay, nữ giúp việc trên gia đình anh đã thuê 2 năm nay và qua một người giới thiệu còn con trai anh năm nay gần 2 tuổi. Trước khi bị nữ giúp việc bạo hành 2 ngày, cháu bé bị ốm.

Anh H chia sẻ, sau khi bị nữ giúp việc đánh, con anh đêm hay ngủ mơ, giật mình nhưng may mắn trên cơ thể không để lại thương tích.

Trước đó, như báo Tiền Phong đã thông tin, hai ngày trở lại đây, trên trang mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh người phụ nữ giúp việc bạo hành bé trai 2 tuổi dã man gây phẫn nộ dư luận.

Trong đoạn video dài khoảng 5 phút ghi lại lúc hơn 16h ngày 1/3, hình ảnh hai bé trai khoảng 2 tuổi mặc đồ giống nhau đang chơi trong phòng cùng người phụ nữ giúp việc lớn tuổi.

Khi cháu bé khóc, người phụ nữ giúp việc này liên tục quát lớn và tức giận dùng tay đánh cháu bé. Đỉnh điểm người giúp việc còn có hành động quăng cháu bé văng trên đệm và tiếp tục dọa nạt. Chỉ đến khi mẹ cháu bé vào thì người này mới dừng lại.

Theo chia sẻ thì hai cháu bé là con của anh V.T.H. (Hà Nội), còn người giúp việc là N.T.T. (SN 1961, quê Thanh Hóa).

Báo Kiến Thức thông tin thêm,  anh H cho biết gia đình nhờ cộng đồng mạng tìm tung tích của người phụ nữ giúp việc vì đã rời đi để đưa ra pháp luật đồng thời hứa trả 5 triệu đồng cho ai tìm thấy người này.

Chủ nhà kinh hãi khi xem camera thấy nữ giúp việc xõa tóc nhìn trừng trừng vào máy quay
Sau khi kiểm tra camera, chủ nhà đã bị một phen khiếp đảm khi nhìn thấy người giúp việc trong bộ dạng kỳ quái, mặc váy trắng, xõa tóc và nhìn chằm...
Theo H.Y (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành