Phát hiện camera trong phòng tắm, cô giúp việc sốc khi biết âm mưu của vợ chồng chủ nhà

Ngày 15/01/2019 10:10 AM (GMT+7)

Cô giúp việc đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện trong phòng tắm có một chiếc camera nhỏ đang quay lén mình. Điều này khiến cô vô cùng giận dữ.

Mới đây, một cô giúp việc sống tại thành phố New York, Mỹ đã đệ đơn kiện cặp vợ chồng chủ nhà của mình với cáo buộc lắp camera trong phòng tắm để quay lén cô. Cô giúp việc Vanessa Rivas cho rằng cặp vợ chồng chị Lauren và anh Matthew Seltzer đã xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của cô.

Vanessa đã làm việc cho cặp đôi này được một năm trước khi sự việc xảy ra. Họ đã có một thỏa thuận với nhau rằng Vanessa sẽ đưa hai con của Lauren và Matthew đi học bơi với điều kiện cô được sử dụng phòng tắm của gia đình.

Phát hiện camera trong phòng tắm, cô giúp việc sốc khi biết âm mưu của vợ chồng chủ nhà - 1

Cặp vợ chồng Lauren và Matthew đã thuê Vanessa làm giúp việc được khoảng một năm.

Tới hôm 11/1 vừa qua, Vanessa đi tắm như thường lệ thì sốc nặng khi phát hiện một chiếc camera nhỏ được giấu kín tinh vi. Điều này khiến cô vô cùng tức giận và ngay lập tức tháo chiếc thẻ nhớ của camera ra, sau đó kiến nghị với chủ nhà.

Vanessa nói rằng cô đã xem nội dung của chiếc thẻ nhớ và thấy nó được lắp đặt trong phòng tắm chỉ khoảng 15 phút trước khi cô đến. Sau đó, người vợ Lauren đã gọi cho cô giúp việc tới 45 cuộc và gửi 26 tin nhắn để yêu cầu Vanessa trả lại thẻ nhớ. Tuy nhiên, Vanessa đã quyết định bỏ việc và thông báo sự tình với cảnh sát.

Phát hiện camera trong phòng tắm, cô giúp việc sốc khi biết âm mưu của vợ chồng chủ nhà - 2

Vanessa vô cùng sốc và tức giận khi biết mình bị quay lén trong phòng tắm (Ảnh minh họa).

Vanessa cũng nói thêm rằng, cặp vợ chồng Lauren và Matthew đã liên lạc với cô để cố gắng thuyết phục nhằm tránh dây dưa với cảnh sát. Khi Vanessa từ chối, cặp vợ chồng này đã lan truyền tin đồn đến các bậc phụ huynh khác trong khu vực rằng cô là người "điên rồ và vô trách nhiệm".

Vanessa chia sẻ cô đã phải chịu đựng rất nhiều thiệt thời sau sự việc này, bị mất việc và bị sỉ nhục. Cô căng thẳng tới nỗi phải tới gặp bác sĩ tâm lý để điều trị tổn thương. Vanessa cho rằng Lauren và Matthew đã xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của cô nên cô sẽ kiện họ đến cùng.

Chủ nhà nghỉ nhìn chăm chú vào lỗ hổng trong bếp, khách phát hiện điều kinh hoàng trong phòng tắm
Sau khi nhìn thấy ông chủ nhà nghỉ nhìn chăm chăm vào một lỗ hổng trên tường nhà bếp, vị khách trọ đã cảm thấy nghi ngờ và cuối cùng phát hiện điều...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội