Chủ nhà kinh hãi khi xem camera thấy nữ giúp việc xõa tóc nhìn trừng trừng vào máy quay

Ngày 21/08/2018 18:41 PM (GMT+7)

Sau khi kiểm tra camera, chủ nhà đã bị một phen khiếp đảm khi nhìn thấy người giúp việc trong bộ dạng kỳ quái, mặc váy trắng, xõa tóc và nhìn chằm chằm vào máy quay.

Sự việc xảy ra tại một căn hộ ở Singapore. Một người phụ nữ có tên Nurul Baker đã chia sẻ lên trang mạng xã hội cá nhân của mình rằng, sau khi cô kiểm tra camera trong nhà, cô đã tá hỏa khi phát hiện người giúp việc có những hành động vô cùng kỳ lạ.

Theo những hình ảnh trong clip được trích xuất từ camera, sau khi bước ra từ phòng tắm, người giúp việc đã mặc một chiếc váy trắng dài rộng, tóc ướt để xõa ra trước mặt rồi liên tục hành động quái lạ. Cô ta cúi người xuống thấp rồi dùng tay chỉ về phía cửa sổ, thỉnh thoảng lại trợn mắt to nhìn về phía máy quay vô cùng đáng sợ.

Chủ nhà kinh hãi khi xem camera thấy nữ giúp việc xõa tóc nhìn trừng trừng vào máy quay - 1

Người giúp việc mặc váy trắng, xõa tóc giữa ban ngày như phim kinh dị.

Cô Nurul chia sẻ: "Người giúp việc của nhà tôi đã bước ra từ phòng tắm rồi liên tục làm những việc khó hiểu, có phần đáng sợ. Trông cô ta chẳng khác gì một con ma khiến tôi bị liên tưởng đến chuyện ma ám. Thật may là lúc đó mẹ con tôi không có ở nhà".

Sau khi cô Nurul đăng tải đoạn clip trên lên mạng xã hội, nó đã nhận được sự quan tâm khá lớn. Nhiều người xem cảm thấy vô cùng khiếp sợ trước bộ dạng chẳng khác nào phim kinh dị của người giúp việc. Bên cạnh đó, một số người khác lại tỉnh táo hơn và hoài nghi rằng, có thể người giúp việc này chỉ đang cố gắng "đóng kịch" để được cho nghỉ việc.

Chủ nhà kinh hãi khi xem camera thấy nữ giúp việc xõa tóc nhìn trừng trừng vào máy quay - 2

Những hành động kỳ quái của người giúp việc khiến chủ nhà được một phen khiếp đảm.

Một người có tên Justin Chen bình luận: "Bạn có nhận thấy cô ta làm việc này ở ngay trước camera không? Tại sao cô ta không làm chuyện đó ở ban công hoặc những nơi bị khuất máy quay? Rõ ràng là cô ấy biết camera ở đâu và muốn bạn nhìn thấy cảnh này. Cô vẻ như cô ấy không muốn làm việc cho bạn nữa. Tốt hơn hết hãy để cô ấy đi và tìm một người giúp việc mới, trước khi cô ấy nghĩ ra những trò quái đản hơn".

Một người dùng mạng khác có tên Enzo Lumpkins nói thêm: "Loại lừa đảo này rất phổ biến, bạn đừng để bị rơi vào bẫy. Trước đây, người giúp việc cũ của tôi đã từng thừa nhận rằng đây là một "chiêu trò" mà họ thường dùng mỗi khi không muốn làm việc cho chủ nhà nữa, nhưng lại không dám tự ý cắt đứt hợp đồng".

Không rõ sau đó, cô Nurul và người giúp việc của mình đã giải quyết sự việc ra sao, nhưng người phụ nữ đã có một phen hoảng hồn và rút kinh nghiệm cho những lần tìm người giúp việc sau.

Giúp việc U60 có sở thích quái đản, thường xuyên rình xem cậu chủ tắm
Khi cậu chủ tắm, người giúp việc khó tính thường đứng ngoài cửa nhìn say đắm…
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h