Vụ hoa hậu Phương Nga: Ông Cao Toàn Mỹ tố cáo người tung “hợp đồng tình dục”

Ngày 15/11/2016 13:03 PM (GMT+7)

Ông Mỹ bác bỏ những nội dung trong “hợp đồng tình dục” được phát tán trên mạng. Ông cho rằng những email này không phải của mình viết.

Luật sư Vương Công Đức (người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho ông Cao Toàn Mỹ) cho biết đương sự của mình đã gửi đơn tố cáo về hành vi phát tán lên mạng internet các email với nội dung được cho là “hợp đồng tình dục” giữa ông Mỹ với hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của ông Mỹ và ảnh hưởng đến bản chất vụ án.

Ông Mỹ xác định, sau khi phiên xử xét xử vụ án ngày 21/9/2016 và được TAND TP HCM trả hồ sơ điều tra bổ sung, ông L.M.N đã tung thông tin giả mạo các email, tin nhắn của ông Mỹ gửi cho Nga lên internet. Ông Mỹ cho rằng các email được phát tán trên mạng không phải do mình viết.

Ông Đức cũng cho biết tại cơ quan điều tra, ông N từng khai rằng giữa tháng 4/2015, bạn trai của Trương Hồ Phương Nga tiếp xúc với ông và đưa ra yêu cầu muốn ông lên cơ quan điều tra trình báo sự việc Nga có mối quan hệ tình cảm với ông Mỹ. Nhưng ông không đồng ý vì không biết mối quan hệ của Nga như thế nào.

Vụ hoa hậu Phương Nga: Ông Cao Toàn Mỹ tố cáo người tung “hợp đồng tình dục” - 1

Nga được dẫn đến Tòa trong phiên tòa vừa qua

Sau đó, người đàn ông này đe dọa, cưỡng ép ông khai báo những sự việc mà ông không biết. Luật sư Đức cũng cho biết ông Mỹ sẵn sàng làm đơn bãi nại cho hai bị cáo trong vụ án là Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung nếu họ trả lại tiền bởi ông Mỹ chỉ muốn đòi lại tiền của mình.

Theo ông Đức, sau phiên tòa sơ thẩm, cuộc sống của ông Mỹ có một số xáo trộn. Cơ quan chức năng sẽ dựa vào pháp luật để giải quyết vụ án, lời khai của tất cả các bên sẽ được pháp luật xem xét.

Trong khi đó, luật sư Nguyễn Kiều Hưng (người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Nga) cho biết ông đã tham dự những buổi làm việc đầu tiên của cơ quan điều tra với Nga. Nga vẫn cho rằng mình không có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với ông Mỹ.

Trước đó, luật sư Hưng cũng đã gửi đơn, kiến nghị cơ quan chức năng làm rõ một số nội dung liên quan đến tình tiết trong những thông tin xuất hiện trên mạng mà dư luận vẫn gọi là hợp đồng tình ái của Nga và ông Mỹ.

Theo hồ sơ vụ án, Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, bạn của Nga) bị TAND TP.HCM đưa ra xét xử vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng. Cáo trạng xác định Nga và Dung nhận tiền của ông Cao Toàn Mỹ để mua giúp nhà nhưng sau đó lại không mua mà cũng không trả tiền.

Vụ hoa hậu Phương Nga: Ông Cao Toàn Mỹ tố cáo người tung “hợp đồng tình dục” - 2

Những email với nội dung được cho là "hợp đồng tình dục" khiến dư luận xôn xao trong khoảng thời gian dài

Ngày 21/9/2016, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm. Nga và Dung đều phủ nhận cáo trạng, cho rằng số tiền 16,5 tỷ đồng là số tiền nằm trong hợp đồng tình cảm thỏa thuận giữa ông Mỹ và Nga. Do phát sinh nhiều tình tiết mới nên Tòa quyết định tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung. 

Khôi Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cao Toàn Mỹ