Vụ học sinh lớp 6 rơi xuống hồ tử vong: Xót xa hình ảnh cha mẹ ôm thi thể con

Ngày 24/04/2022 10:00 AM (GMT+7)

Tiếp nhận thi thể con trai bị đuối nước tử vong, cha mẹ đau đớn tột cùng, chỉ biết nằm ôm thi thể.

Tối 23/4, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 1 học sinh lớp 6 chết đuối thương tâm.

Danh tính nạn nhân được xác định là em T.Q.B., học sinh lớp 6E, Trường THCS Trần Phú, huyện Krông Năng.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 16h50 cùng ngày, em B. cùng 4 bạn học rủ nhau vào nhà bạn cùng lớp chơi. Khi đi qua hồ nước đào tưới cà phê thuộc xã Ea Tân, huyện Krông Năng, em B. cùng một em khác không may sẩy chân rơi xuống hồ.

Do không biết bơi, em B. đã bị đuối nước, tử vong.

Tiếp nhận thi thể con trai bị đuối nước tử vong, cha mẹ đau đớn tột cùng, chỉ biết nằm ôm thi thể khiến ai cũng xót xa. Ảnh: Người lao động

Tiếp nhận thi thể con trai bị đuối nước tử vong, cha mẹ đau đớn tột cùng, chỉ biết nằm ôm thi thể khiến ai cũng xót xa. Ảnh: Người lao động

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân và lực lượng chức năng đã vào cuộc để tìm kiếm em B.. Ngay trong chiều nay, thi thể em B. đã được mọi người trục vớt, bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo báo Người Lao động, tiếp nhận thi thể con, cha mẹ em B. đau đớn tột cùng, chỉ biết nằm ôm thi thể con. Hình ảnh này sau đó đã được người dân chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xót thương.

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Năng, em B. là con của vợ chồng anh T.V.A (SN 1981) và chị D.T.H (SN 1989), trú tại thôn Đoàn Kết, xã Ea Tân. B. là con lớn trong gia đình có 3 anh em, hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ làm nghề bốc vác thuê để mưu sinh.

Theo lãnh đạo UBND xã Ea Tân cho biết, sau khi xảy ra vụ đuối nước, chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

TP. HCM: Nữ hiệu trưởng mầm non tử vong vì bị xe bồn cán tử vong
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an TP. Thủ Đức (TP. HCM) có mặt hiện trường, điều tiết giao thông, điều tra vụ tai nạn.

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h