Vụ người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói: Xác định 5 người bắt giữ, đánh đập nạn nhân

Ngày 31/08/2021 13:30 PM (GMT+7)

Qua điều tra, cảnh sát bước đầu làm rõ có 5 người đã bắt giữ, trói và đánh đập nạn nhân.

Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói, Công an huyện Thường Tín, Hà Nội đã xác định 5 người có liên quan đến việc bắt giữ, đánh đập nạn nhân. Nhóm người này gồm: Nguyễn Trọng Nam (35 tuổi), Phạm Văn Thái (23 tuổi), Đỗ Hòa (26 tuổi), Tào Văn Trường (22 tuổi) và Hoàng Văn Tuyến (23), đều tạm trú tại Khê Hồi, xã Hà Hồi, huyện Thường Tín.

Trước đó, Công an huyện Thường Tín nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một trường hợp tử vong trong tư thế bị trói tại khu vực nhà kho của Công ty Thành Nam có trụ sở tại xã Hà Hồi, nên nhanh chóng xác minh làm rõ vụ việc.

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy nạn nhân bị 5 người khác bắt giữ, đánh đập.

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy nạn nhân bị 5 người khác bắt giữ, đánh đập.

Trong quá trình điều tra, danh tính người đàn ông tử vong được xác định là Ngô Thành Tr. (SN 1985, trú tại Phú Cốc, xã Hà Hồi). Qua các chứng cứ, tài liệu thu thập, cảnh sát xác định vào khoảng 10h ngày 29/8, nạn nhân Tr. khi loanh quanh ở khu vực nhà kho Công ty Thành Nam đã bị 5 người khác bắt giữ, đánh đập.

Hiện, Công an huyện Thường Tín đang khẩn trương điều tra làm rõ sự việc.

 Vụ cô gái trẻ nhảy cầu Nhật Tân tự vẫn: Thông tin bất ngờ
Bất chấp lời khuyên can của mọi người, một cô gái trẻ đã nhảy cầu Nhật Tân (Hà Nội) xuống sông Hồng tự tử. Tuy nhiên may mắn, sau khi nhảy xuống sông, cô gái đã tự bơi vào bờ.

Tin tức 24h

Theo Khánh Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h