Vụ nhà hàng "sở hữu" 60 tiếp viên nữ, bán dâm giá 12 triệu/đêm: Tiếng lóng "ăn cơm, ăn cháo" có ý nghĩa gì?

Ngày 06/11/2023 08:53 AM (GMT+7)

Nhà hàng 97 do Nguyên làm chủ có khoảng 60 tiếp viên nữ sẵn sàng đi bán dâm cho khách có nhu cầu. Để đối phó với công an, nữ "tú bà" chỉ đạo sử dụng các tiếng nóng như "ăn cơm, ăn cháo" để ám thị việc nữ tiếp viên được phép đi bán dâm với khách.

Mánh khóe đặc biệt của nữ "tú bà" Nguyễn Thị Cẩm Nguyên

Ngày 5/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02) cho biết, đơn vị vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Cẩm Nguyên (hay còn gọi là Nhi), Nguyễn Văn Ngon, Lê Hữu Nhân, Phạm Duy Khánh về tội Môi giới mại dâm.

Theo tin tức pháp luật trên báo Dân Trí, qua nắm bắt địa bàn, Phòng PC02 phát hiện nhà hàng 97, số 97 bis Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1 có biểu hiện hoạt động mại dâm do Nguyễn Thị Cẩm Nguyên làm chủ và trực tiếp điều hành. Ngoài cơ sở trên, Nguyên còn làm chủ một số nhà hàng trên địa bàn quận 1, quận 5 hoạt động karaoke không phép.

Các đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet

Các đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet

Qua điều tra, cảnh sát xác định, nhà hàng 97 hoạt động từ năm 2018 đến nay, có tiếng trong giới ăn chơi và là cơ sở Vip nhất trong chuỗi hệ thống nhà hàng do Nguyên làm chủ. Nguyên cho các tiếp viên nữ của nhà hàng đi bán dâm, thường xuyên thay đổi phương thức hoạt động, tìm mọi cách đối phó với cơ quan Công an.

Đặc biệt, nữ "tú bà" Nguyên trực tiếp chỉ đạo cấp dưới phải sử dụng các tiếng lóng như "ăn cơm, ăn cháo" để ám thị việc tiếp viên nữ được phép đi bán dâm với khách.

Nhà hàng 97 của Nguyên được trang bị hệ thống báo động (bộ đàm, đèn báo sáng, tự động tắt âm thanh, tivi…), đồng thời trước cổng nhà hàng luôn có từ 3-5 bảo vệ để nắm tình hình và thông báo vào bên trong khi phát hiện có công an kiểm tra.

Nhà hàng có 15 phòng hoạt động karaoke không phép, với khoảng 60 tiếp viên nữ sẵn sàng đi bán dâm cho khách có nhu cầu.

Nhà hàng 97 sở hữu 60 tiếp viên nữ, bán dâm giá 12 triệu/đêm. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Nhà hàng 97 "sở hữu" 60 tiếp viên nữ, bán dâm giá 12 triệu/đêm. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ngoài ra, Nguyên móc nối với nhiều quản lý để lôi kéo hàng trăm tiếp viên nữ làm việc trong chuỗi hệ thống nhà hàng của mình, hứa trả lương và tiền hoa hồng cao.

Khi khách đến nhà hàng được quảng cáo, chào mời các hoạt động mại dâm hấp dẫn như múa sexy, sẵn sàng cho tiếp viên nữ đi tới bến cùng nhiều combo hấp dẫn như: Được các cô gái trẻ phục vụ "tới bến" với giá hợp lý, "đảm bảo không bị cơ quan chức năng kiểm tra".

Bán dâm giá 12 triệu đồng/đêm

Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP.HCM, Thượng tá Lê Duy Sâm, Phó Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, đã chỉ huy cán bộ chiến sĩ chia thành nhiều mũi công tác phối hợp với Công an quận 1 kiểm tra Nhà hàng 97.

Thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện, thu giữ nhiều tài liệu, chứng cứ có liên quan đến việc nhà hàng tổ chức cho tiếp viên nữ đi bán dâm tại các khách sạn trên địa bàn TP.HCM, đưa các đối tượng về Cơ quan Công an để điều tra, làm rõ.

Cơ quan công an lấy lời khai của các đối tượng. Ảnh: Công an Nhân dân

Cơ quan công an lấy lời khai của các đối tượng. Ảnh: Công an Nhân dân

Các đối tượng khai nhận sau khi ăn uống, hát karaoke tại Nhà hàng 97 thì khách hàng được quản lý tên Nguyễn Văn Ngon (Tuấn) môi giới mại dâm với 4 tiếp viên nữ của nhà hàng với giá bán dâm 12 triệu đồng/1 gái/1 đêm.

Từ việc môi giới mại dâm, mỗi tháng hệ thống nhà hàng của Nguyên thu hút hàng ngàn lượt khách đến ăn chơi và thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ án, truy xét, làm rõ các đối tượng giúp sức tổ chức môi giới mại dâm tại nhà hàng để xử lý.

Tiết lộ hành trình triệt phá đường dây môi giới cho ca sĩ, người mẫu, hoa khôi và hot Tiktoker bán dâm quy mô lớn
Các cô gái tham gia đường dây bán dâm nêu trên là ca sĩ, người mẫu, hoa khôi, 'hot' Tiktoker, 'hot' Facebooker nổi tiếng, có lượng người theo dõi lớn.

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm