Công an TP HCM bắt quả tang hoa hậu bán dâm giá 200 triệu

Ngày 15/09/2023 16:54 PM (GMT+7)

Công an TP HCM bắt quả tang một hoa hậu bán dâm với giá 200 triệu đồng. Người này được hai tú ông, tú bà môi giới.

Ngày 15-9, Công an TP HCM cho biết đã bắt Nguyễn Thành Liêm (SN 1989, quê Cà Mau), Hà Thụy Vân Anh (SN 2000, ngụ quận Tân Phú), Đỗ Tiến Hải (SN 1981, ngụ TP Hà Nội) và Bùi Minh Tuấn (SN 1990, quê Hưng Yên) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Hoa hậu bán dâm 200 triệu/lần

Đây là các đối tượng cầm đầu, móc nối với Vỏ Thị Mỷ Hạnh (SN 1997, đang bị tạm giam) môi giới mại dâm cho các hoa khôi, hoa hậu, người mẫu, tiếp viên hàng không bán dâm.

Theo đó, từ kết quả điều tra ban đầu Chuyên án "Môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không do Vỏ Thị Mỷ Hạnh cầm đầu", Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP HCM phát hiện các đối tượng cầm đầu còn tổ chức môi giới mại dâm cho hoa hậu Thế giới người Việt và Hoa khôi Du lịch Việt Nam trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam, quốc tế.

Để thực hiện hiệu quả, đấu tranh với tổ chức hoạt động môi giới mại dâm, Trung tá Nguyễn Thành Hưng – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Công an TP HCM đã chỉ đạo lực lượng trinh sát chia thành nhiều mũi công tác để thu thập thông tin.

Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh

Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh

Công an TP HCM xác định Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh là hai đối tượng cùng tham gia cầm đầu đường dây hoạt động mại dâm.

Giá bán dâm lên đến 200 triệu đồng/lượt, đáp ứng các nhu cầu của khách mua dâm như đi tour, đi nhanh, qua đêm.

Nhóm đối tượng hoạt động khá kín kẽ để tránh sự theo dõi của cơ quan chức năng. Các đối tượng thường xuyên thuê mướn các căn hộ cao cấp, được bảo vệ nghiêm ngặt làm nơi mua bán dâm.

Nhằm thuận tiện cho việc tìm kiếm các gái mại dâm (nhất là gái mại dâm cao cấp), Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh đã móc nối với Đỗ Tiến Hải và Bùi Minh Tuấn để cùng tổ chức hoạt động mại dâm trên toàn quốc.

Vỏ Thị Mỷ Hạnh

Vỏ Thị Mỷ Hạnh

Để thu hút gái bán dâm tham gia vào đường dây mại dâm do mình quản lý, Tuấn xây dựng hình ảnh "sang chảnh", thường xuyên đăng tải hình ảnh mua sắm hàng hiệu đắt tiền để lôi kéo, tiếp cận các người đẹp mua bán hàng, chú ý các cô gái trẻ đẹp, có danh tiếng, danh hiệu nhằm lôi kéo vào đường dây mua bán dâm.

Khi bị bắt giữ, Liêm và Vân Anh đã khai rõ đường dây hoạt động của mình. Từ lời khai này, tổ công tác kiểm tra đã phát hiện 4 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm tại tòa nhà Oakwood Residence Saigon (quận 7) và khách sạn La Galerie (huyện Bình Chánh).

Công an phát hiện H. (ngụ quận 4, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Thái Lan và rất nhiều trong các cuộc thi sắc đẹp khác) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 200 triệu đồng; T. (ngụ quận Phú Nhuận, Hoa khôi du lịch Việt Nam và nhiều giải trong các cuộc thi sắc đẹp khác) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 45 triệu đồng. Ngoài ra có 2 cô gái khác bán dâm giá 5 triệu đồng. Tại cơ quan công an, 4 người bán dâm khai được Liêm và Vân Anh môi giới đi bán dâm.

Hot Tiktoker cũng bán dâm

Nguyễn Thanh Liêm và Hà Thụy Vân Anh khai nhận liên hệ với nhiều đối tượng gái bán dâm, trong đó có người mẫu; hoa khôi, hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam… sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm và thông tin về các cuộc thi sắc đẹp, bài báo có sự góp mặt của các hoa khôi, người mẫu, hoa hậu… để gửi cho khách mua dâm nhằm tăng sự thu hút và nâng giá bán dâm.

Với nhiều Hoa hậu, Á khôi, hot girl, người mẫu, hot tiktoker…tham gia bán dâm, giá mua dâm từ 45 triệu đến hơn 200 triệu; Liêm và Vân Anh thu tiền trực tiếp của khách mua dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Liêm và Vân Anh được hưởng 1000 USD đến 2000 USD đối với gái bán dâm là các hoa khôi, hoa hậu, người mẫu.

Phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục mở rộng Chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho 5 đối tượng, Vỏ Thị Mỷ Hạnh, Nguyễn Thanh Liêm, Hà Thụy Vân Anh, Đỗ Tiến Hải, Bùi Minh Tuấn đến trụ sở Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM, số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1 để đầu thú, được sự khoan hồng của pháp luật.

Vỏ bọc hoàn hảo của cựu tiếp viên hàng không điều hành đường dây bán dâm nghìn USD
Bằng việc sử dụng các nền tảng xã hội có hàng trăm nghìn người theo dõi, Hạnh đã lôi kéo nhiều hotgirl tham gia đường dây bán dâm, đồng thời mời chào các "đại gia" mua dâm.

An ninh hình sự

Theo PHẠM DŨNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm