Vụ nữ sinh An Giang nghi tự tử ở trường học: Người chị gái nói gì?

Ngày 08/12/2020 13:30 PM (GMT+7)

Liên quan vụ nữ sinh lớp 10 nghi tự tử ở trường tại An Giang, chị gái Y. cho biết, hiện em gái mình vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 2.

Sự việc nữ sinh N.T.N.Y (học sinh lớp 10, trường THPT Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) nghi tự tử đang khiến dư luận xôn xao.

Chia sẻ với PV báo Vietnamnet, chị Lê Thị Ngọc Mai (chị ruột Y.) cho biết, em gái mình vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 2 (TP HCM). “Sáng 7/12, bác sĩ vẫn cho bé uống thuốc kháng sinh, tinh thần bé vẫn chưa được ổn định”, chị Mai cho biết.

Cũng theo chị Mai, hiện vấn đề quan trọng nhất đối với gia đình là sức khỏe của Y., và mong muốn được trả lại sự trong sạch cho Y. “Khi trò chuyện với bé, tôi chỉ nhắc đến chuyện vui, chuyện lạc quan, mua thêm sách cho bé đọc, chứ không đề cập đến chuyện trường lớp, cũng như tránh cho bé xem thông tin về vụ việc, nhất là câu chuyện cô chủ nhiệm đăng trên zalo”, chị Mai.

Đặc biệt, chị Mai cũng cho biết đã làm đơn tố cáo gửi đến sở GD-ĐT An Giang, Công an TX. Tân Châu… đề nghị xem xét hành vi của thầy hiệu trưởng, cô hiệu phó và cô giáo chủ nhiệm lớp. Theo chị Mai, em gái mình đã bị các thầy cô xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm, gây oan ức cho Y. và hậu quả là nữ sinh lớp 10 tự tử…

Vụ nữ sinh An Giang nghi tự tử ở trường học: Người chị gái nói gì? - 1

Y. đang được bác sĩ theo dõi sức khỏe tại bệnh viện Nhi Đồng 2. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Liên quan đến vụ việc, trả lời tờ Tri Thức Trực tuyến, Công an thị xã Tân Châu (An Giang) cho biết cơ quan này đã nhận được đơn tố giác tội phạm của gia đình nữ sinh N.T.N.Y. Gia đình Y. yêu cầu cơ quan điều tra xử lý hành vi của lãnh đạo trường vì có dấu hiệu xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của nữ sinh, khiến Y. tự tử.

“Chúng tôi nhận được đơn vào sáng 7/12. Đơn vị sẽ phân công cán bộ điều tra làm rõ, xem có dấu hiệu tội phạm hay không thì xử lý, nếu không có cũng phải trả lời cho người tố giác”, lãnh đạo Công an thị xã Tân Châu cho hay.

Trước đó, sáng 30/11, giáo viên chủ nhiệm lớp 10A4 là cô Huỳnh Thị Thu Huệ phát hiện em Y. ngất trong nhà vệ sinh. Sau khi sơ cứu tại trường, Y. được gia đình đưa vào một bệnh viện ở TP Châu Đốc để cấp cứu và không ảnh hưởng đến tính mạng. Chiều cùng ngày, phụ huynh của Y. đến trường để phản ứng với ban giám hiệu. Anh và chị của Y. cho rằng đơn vị này kiểm điểm nữ sinh dưới cờ nên Y. tự tử.

Nữ sinh An Giang tự tử: Xác minh cô chủ nhiệm có lời lẽ ẩn ý, vô cảm trên MXH
Đại diện sở GD&ĐT tỉnh An Giang cho biết, đã nắm được thông tin cô giáo chủ nhiệm có những lời lẽ ẩn ý, bình luận không hay, vô cảm về sự việc nữ sinh...
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h