Vụ nữ sinh bị đánh đập dã man sau va chạm giao thông: Hàng xóm tiết lộ về nghi phạm

Ngày 10/12/2020 17:15 PM (GMT+7)

Liên quan vụ nữ sinh bị đánh đập dã man giữa đường, người dân tiết lộ, Thành là người ham chơi, thường xuyên kiếm chuyện trong xóm, nên không ai dám tiếp xúc.

Ngày 10/12, Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang tạm giữ Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) để điều tra về hành vi đánh đập nữ sinh sau va chạm giao thông.

Nạn nhân được xác định là nữ sinh V.N.K.V (15 tuổi, ngụ phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một).

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, mẹ nữ sinh cho biết, sau khi xảy ra sự việc, gia đình Thành đã đến hỏi thăm và gửi lời xin lỗi. Trong khi đó, tinh thần nữ sinh V. vẫn hoảng loạn, chưa ổn định và tạm thời vẫn xin nghỉ học.

Vụ nữ sinh bị đánh đập dã man sau va chạm giao thông: Hàng xóm tiết lộ về nghi phạm - 1

Lê Tấn Thành. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trong khi đó, bà T. (hàng xóm của Thành) cho biết, gia đình Thành rất khó khăn, bố đi làm bảo vệ, mẹ thì đi làm thuê kiếm bữa ăn qua ngày. Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng Thành không lo làm ăn mà thường xuyên ra ngoài đánh nhau, kiếm chuyện gây ra phiền phức cho gia đình và hàng xóm.

Bà V. (sống gần nhà Thành) cho biết thêm, do ham chơi lại có bản tính giang hồ nên mọi người không ai dám tiếp xúc với Thành.

“Người dân chúng tôi từ già đến trẻ ít ai tiếp xúc với Thành, vì ngay từ nhỏ người này đã ham chơi và thường xuyên kiếm chuyện trong xóm. Lớn lên thì Thành lại mang tiền án về tội cố ý gây thương tích và cướp tài sản. Người dân đều thương hoàn cảnh gia đình Thành nhưng người này có tính giang hồ nên ai cũng hạn chế tiếp xúc”, bà V. nói.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, vào năm 2008, Thành xảy ra mâu thuẫn với một người tại địa phương. Sau đó, hai bên xảy ra xô xát, Thành đánh người này gây thương tích 33 %.

Sau đó, Tòa án nhân dân TP.Thủ Dầu Một đã tuyên phạt Thành 8 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Đến năm 2015, do cải tạo tốt Thành đã được trả tự do về địa phương sinh sống.

Như tin đã đưa, chiều ngày 7/12, sau khi va chạm giao thông, nữ sinh bị ngã, Thành đạp vào nữ sinh, dùng côn ba khúc đánh vào vùng đầu em V. gây thương tích...

Hành vi của Thành khiến nhiều người dân phẫn nộ. 

Vụ nữ sinh bị đánh sau va chạm giao thông: Nghi phạm đe dọa những người can ngăn
"Người này còn dùng cây gậy ba khúc đánh vào ót và người của cháu bé. Khi người dân can ngăn thì người này đe doạ sẽ giết chết những ai can ngăn",...
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM